Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Khúc Ca Xanh Bao La sẽ là lựa chọn tốt cho 5 nhân vật này

Vũ khí 4 sao mới trong sự kiện chính của Genshin Impact phiên bản 4.1 có điểm gì nổi trội và những nhân vật nào có thể sử dụng tốt?

Các vũ khí sự kiện là những vũ khí mà game thủ Genshin Impact có thể nhận được thông qua việc tham gia sự kiện chính của phiên bản. Với mỗi vũ khí như vậy, hầu như game thủ đều có thể nâng cấp Tinh Luyện lên tối đa nếu như họ chăm chỉ hoàn thành sự kiện.

Ở phiên bản 4.1, người chơi sẽ nhận được vũ khí Khúc Ca Xanh Bao La trong sự kiện Vần Thơ Trong Nước của Genshin Impact. Vậy quyển sách này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những nhân vật nào? MGN sẽ đề xuất cho bạn 5 nhân vật có khả năng sử dụng tốt được món vũ khí trên. 

Bạn có thể nhận được Khúc Ca Xanh Bao La ở mức tinh luyện 5

Bạn có thể nhận được Khúc Ca Xanh Bao La ở mức tinh luyện 5

Thông tin về Khúc Ca Xanh Bao La trong Genshin Impact

Dòng phụ của Khúc Ca Xanh Bao La mang lại chúng ta Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố. Ở mức Tinh Luyện 5, hiệu ứng của vũ khí trên giúp tăng tấn công thường hoặc trọng kích. Hiệu quả này tối đa cộng dồn 3 lần, mỗi 0.3 giây tối đa kích hoạt một lần. Với những tính chất trên, MGN nghĩ rằng 5 nhân vật dưới đây sẽ phù hợp với món vũ khí này. 

Những nhân vật phù hợp với Khúc Ca Xanh Bao La trong Genshin Impact

1. Wriothesley - DPS có lối chơi phối hợp giữa Tấn Công Thường và Trọng Kích

Wriothesley có lối chơi phối hợp giữa Tấn Công Thường và Trọng Kích

Wriothesley có lối chơi phối hợp giữa Tấn Công Thường và Trọng Kích

Khúc Ca Xanh Bao La có thể là món vũ khí tốt cho Wriothesley đối với những người chơi F2P. Lối chơi của Wriothesley gây sát thương dựa trên các đòn tấn công thường và đòn trọng kích, nên cuốn sách của chúng ta là hoàn toàn phù hợp. Bên cạnh đó, Hiệu Quả Nạp đến từ dòng chính có thể giúp Wriothesley của bạn nạp nhanh hơn.

2. Kẻ Lang Thang - Lối chơi tương đồng với Wriothesley

Tương tự như Wriothesley, Mochi "mỏ hỗn" của chúng ta cũng sở hữu lối đánh thường hoặc trọng kích. Chính vì vậy nên Khúc Ca Xanh Bao La sẽ hoàn toàn phù hợp với Kẻ Lang Thang với khả năng tăng 16% sát thương đánh thường và 12% sát thương từ đòn trọng kích.

Kẻ Lang Thang cũng có thể sử dụng được món vũ khí này

Kẻ Lang Thang cũng có thể sử dụng được món vũ khí này

Bên cạnh đó, khi Kẻ Lang Thang được trang bị món vũ khí này, nạp năng lượng sẽ không còn là vấn đề đối với nhiều người chơi nữa do đó nếu như bạn đã có Kẻ Lang Thang ở nhà mà chưa có vũ khí nào phù hợp hơn thì sao không thử cân nhắc đến món pháp khí này?

3. Neuvillette - Một lựa chọn tương đối ổn cho Thẩm Phán Tối Cao

Neuvillette là một nhân vật DPS hệ Thủy mới và đang rất được ưa chuộng bởi sức mạnh của mình. Tuy nhiên, có vẻ như vị Thẩm Phán Tối Cao của Fontaine lại không có quá nhiều lựa chọn về mặt vũ khí cho các người chơi hệ F2P.

Đối với lựa chọn F2P và newbie thì Neuvillette lại tỏ ra khá kén

Đối với lựa chọn F2P và newbie thì Neuvillette lại tỏ ra khá kén

Khúc Ca Xanh Bao La chính là một giải pháp tốt nếu bạn không đủ may mắn để sở hữu nhưng món vũ khí khác. Nó sẽ gia tăng thêm lượng sát thương từ đòn trọng kích của Neuvillette và giải quyết vấn đề muôn thuở là nạp năng lượng. Nếu Thủy Long của bạn được "ăn học đầy đủ", bạn hoàn toàn có thể dư sức khuấy đảo bất kỳ đội hình địch nào.

4. Yanfei - Bổ trợ tốt cho lối chơi DPS truyền thống

Có thể bạn chưa biết nhưng Yanfei đã từng được xây dựng như một DPS với lối chơi xoay quanh đòn trọng kích

Có thể bạn chưa biết nhưng Yanfei đã từng được xây dựng như một DPS với lối chơi xoay quanh đòn trọng kích

Tuy về mặt sức mạnh Yanfei khó có thể so sánh được với những nhân vật 5 sao ở trên, nhưng có thể đây là một lựa chọn tuyệt vời. Yanfei vừa mạnh, dễ "nuôi", lại thân thiện với người chơi. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất chúng ta phải giải quyết vẫn là việc cân đối khả năng nạp năng lượng.

Nếu không đủ Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố thì Yanfei của bạn có thể sẽ khá "cá đuối". Bên cạnh đó, Yanfei cũng tạo ra sát thương Nguyên Tố Hỏa trên các đòn trọng kích và đánh thường, nên Khúc Ca Xanh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng luật sư này.

5. Mona 

anh6

Chắc không ai ngờ rằng Mona cũng nằm trong danh sách này. Hiệu Quả Nạp từ quyển sách này có thể giúp bạn vận hành và đổi các nhân vật trong đội sử dụng chiêu Nộ mà không tốn quá nhiều thời gian. Ở Cung Mệnh 2, Mona hoàn toàn có thể đứng sân để tận dụng buff từ hiệu ứng Tinh Dị của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 pháp khí tốt nhất dành cho Wriothesley tại phiên bản 4.1

Bạn nghĩ sao về các đề xuất trên đến từ MGN, hãy cho chúng tôi biết nhé. Và đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin về Genshin Impact.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!