Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 'Trấn' Wriothesley có gì và những ai có thể sử dụng được?

Món pháp khí "trấn phái" của Wriothesley mới trong Genshin Impact sẽ có những nhân vật nào có thể sử dụng, hãy cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

Phiên bản 4.1 của Genshin Impact đã đi được một nửa chặng đường. Sắp tới đây chúng ta sẽ được gặp lại vị Phong Thần của Monstadt và Wriothesley. Điều này đồng nghĩa với việc 2 món vũ khí sẽ xuất hiện ở nửa sau 4.1 sẽ là Tiếng Thở Dài Vô Tận và Quản Đồc Vàng Ròng.

Hôm nay hãy cùng MGN tìm hiểu xem món vũ khí Quản Đóc Vàng Ròng này có sức mạnh như thế nào và những nhân vật nào sẽ sử dụng món vũ khí này tốt nhất nhé.

Quản Đốc Vàng Ròng, "trấn" của Wriothesley trong Genshin Impact có gì?

Hiệu ứng của vũ khí

Món vũ khí này ở cấp Tinh Luyện 1 sẽ có hiệu ứng như sau: Tấn công tăng 16%. Khi HP hiện tại tăng lên hoặc giảm xuống, sát thương tấn công thường tăng 16%, sát thương trọng kích tăng 14%. Hiệu quả này duy trì 4 giây, tối đa cộng dồn 3 tầng, mỗi 0.3 giây tối đa kích hoạt một lần. Khi cộng dồn đủ 3 tầng, tốc độ tấn công tăng 8%. Cùng với đó là dòng chính tăng Tấn Công căn bản 674 và dòng phụ Tăng 22,03% Tỷ Lệ Bạo Kích.

Món Vũ khí mới Quản Đốc Vàng Ròng

Món Vũ khí mới Quản Đốc Vàng Ròng

Nhìn chung món vũ khí này sẽ tăng cho nhân vật trang bị một lượng lớn sát thương từ các đòn Tấn Công Thường và Trọng Kích, dòng phụ tăng một lượng ít Tỷ Lệ Bạo Kích. Nếu chúng ta so sánh Tỷ Lệ Bạo Kích với món Pháp khí 4 sao cũng có dòng phụ tăng Tỷ Lệ Bạo Kích ít nhất thì món vũ khí này cũng không thể tăng nhiều hơn được món vũ khí 4 sao.

Tuy vậy qua việc tìm hiểu hiệu ứng của món pháp khí này chúng ta có thể định hình nhóm nhân vật có thể sử dụng được món pháp khí này trong Genshin Impact.

Vậy những nhân vật nào có thể sử dụng tốt món pháp khí này?

Wriothesley

Món pháp khí này được tạo ra để dành cho Wriothesley thì không lý do gì mà anh chàng này lại không thể sử dụng tốt nó được. Hiệu ứng của vũ khí này tương thích với bộ kỹ năng của Wriothesley do đó đích thực là "trấn" của anh chàng.

Wriothesley

Wriothesley

Ngoài ra nếu bạn sử dụng Wriothesley trong đội hình Đóng Băng và dùng bộ 4 Dũng Sĩ Trong Băng Giá thì Wriothesley của các bạn không cần lo về việc thiếu Tỷ Lệ Bạo Kích nữa khi mà cây vũ khí này cũng đã cung cấp 22,03% Tỷ Lệ Bạo Kích cũng như là thêm 55% đến từ đội hình Đóng Băng rồi.

Klee

Cô bé chơi "bán bom" của chúng ta cuối cùng cũng đã có được một món vũ khí 5 sao phù hợp với cô nàng, biết rằng Klee đã có mặt trong Genshin Impact từ những thời gian đấu của trò chơi. Tuy vậy cô bé Klee của chúng ta vẫn chưa thật sử có một món vũ khí 5 sao giới hạn nào của riêng mình.

Liệu đây có phải trấn cho Klee

Liệu đây có phải trấn cho Klee

Việc tăng một lượng lớn Tấn Công cũng như gia tăng sát thương cho những đòn Tấn Công Thường và Trọng Kích hầu như là những điều mà Klee muốn. Khi mà bộ kỹ năng của cô bé cũng được thiết kế có hệ số sát thương với chỉ số Tấn Công. Khả năng tăng một ít Tỷ Lệ Bạo Kích cũng làm cho anh em chơi Klee có thể dễ dàng cân bằng chỉ số cho cô bé "khủng bố" này hơn.

Kẻ Lang Thang (Wanderer - Scaramouche)

Kẻ Lang Thang là nhân vật hệ Phong được tạo ra với lượng sát thương chính đến từ những đòn đánh Thường của mình, Việc tăng lượng lớn sát thương đánh Thường cũng như tăng Tốc Độ Tấn Công cũng là một điểm mạnh giúp Quản Đốc Vàng Ròng phụ hợp với Kẻ Lang Thang hơn.

Sự lựa chọn thay thế nếu các bạn không có Trấn

Sự lựa chọn thay thế nếu các bạn không có Trấn

Tuy vậy sự lựa chọn Quản Đốc Vàng Ròng này nên được ưu tiên nếu như bạn không có Hồi Ức Tulaytullah, vì lượng buff của Hồi Ức Tulaytullah sẽ phù hợp với anh chàng này hơn. Nhưng nếu như bạn không sở hữu "Trấn" của Kẻ Lang Thang trong Genshin Impact thì đây vẫn là sự lựa chọn tuyệt với cho bạn.

Những Nhân Vật khác.

Ngoài những nhân vật kể trên thì các nhân vật 4 sao như Heizou, Yanfei, Ningguang hay thậm chí là Barbara nếu như các bạn xây dựng cô nàng idol này theo hướng DPS sẽ là những nhân vật sử dụng tốt món vũ khí này. Có thể nói, với sự ra mắt của Quản Đốc Vàng Ròng các nhân vật 4 sao kể trên sẽ có thể quay lại meta một lần nữa.

Sư quay lại của các DPS pháp khí 4 sao?

Sư quay lại của các DPS pháp khí 4 sao?

Neuvillette cũng là nhân vật có thể sử dụng vũ khí này tuy vậy sẽ không tối ưu cho anh chàng Thẩm Phán của chúng ta vì Quản Đốc Vàng Ròng tăng lượng lớn Tấn Công còn Neuvillette thì lại cần HP hơn. Tuy nhiên, lượng sát thương tăng thêm từ các đòn Trọng Kích cũng như dễ dàng kích hoạt nội tại món vũ khí này thì đây vẫn là sự lựa chọn tình huống nếu các bạn không có Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Toàn bộ cách nhận Phiếu Đặc Cách trong nhiệm vụ Trò Chơi Tỷ Phú tại 4.1

Còn bạn nghĩ thế nào về món vũ khí Quản Đốc Vàng Ròng này, theo các bạn nhân vật náo sẽ sử dụng tốt món vũ khí này ngoại trừ Wriothesley. Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!