Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 lý do Wriothesley sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn tại 4.1

Hãy cùng MGN điểm qua tiềm năng lẫn sức mạnh của Wriothesley trong Genshin Impact phiên bản 4.1 và lý giải tại sao đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn?

Wriothesley là nhân vật 5 sao mới tại Fontaine được playable trong Genshin Impact phiên bản 4.1 cùng với Neuvillette. Anh được giới thiệu là một Công Tước và là người đứng đầu của Pháo Đài Meropide

Trong cốt truyện, Wriothesley được xây dựng là một nhân vật thông minh với nhiều kế hoạch được tính toán rất cẩn thận trong từng nước đi. Vậy sức mạnh và tiềm năng của anh chàng cai ngục này trong gameplay của trò chơi là gì? Trong bài viết này, MGN sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do Wriothesley sẽ là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này.

Wriothesley có những điểm mạnh nào?

Wriothesley có những điểm mạnh nào?

5 lý do Wriothesley sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn tại Genshin Impact 4.1

1. Nhân vật nam pháp khí hệ băng đầu tiên trong Genshin Impact

Có thể nói Wriothesley là nhân vật nam hệ băng sử dụng pháp khí đầu tiên trong game sau hoàng loạt sự ra đời của các nhân vật mới. Ở phiên bản 4.2 còn có Charlotte cũng sử dụng pháp khí và sở hữu vision Băng. Chắc hẳn những người chơi yêu thích hệ Băng rất thích điều này.

Wrothesley là nhân vật nam đầu tiên pháp khí hệ Băng

Wrothesley là nhân vật nam đầu tiên pháp khí hệ Băng

Wriothesley cũng có thể chơi theo lối đóng băng nếu được kết hợp với các nhân vật off - filed cấp thủy như Yelan. Anh chàng này có thể kết hợp khá đa dạng về mặt nguyên tố lẫn đội hình.

2. Wriothesley có khả năng tạo ra cây cầu băng

Giờ đây không cần dùng Ayaka hay Kayea để "vượt biên" nữa rồi, vì chúng ta đã có Wriothesley. Cũng bởi Wriothesley là nhân vật pháp khí hệ băng và có lối đánh thường nên có thể dễ dàng tạo ra cây cầu băng hơn các nhân vật khác. 

3. Dành cho những ai đã sở hữu Shenhe

Chắc hẳn chẳng còn ai cảm thấy xa lạ đối với Shenhe - một support rất tốt cho hệ Băng trong Genshin Impact. Ngoài Kamisato Ayaka hay Ganyu ra thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng Shenhe với vị trí support cho Wriothesley trong team. 

Shenhe là một support cho hệ Băng trong Genshin Impact

Shenhe là một support cho hệ Băng trong Genshin Impact

Nếu bạn là một người chơi yêu thích những nhân vật hệ Băng hay đang có Shenhe ở nhà thì đây cũng là một lí do tốt để cân nhắc rước một anh cai ngục Wriothesley về nhà.

4. Sở hữu bộ kit chuyên về đánh thường và trọng kích

Hiện tại hầu hết các nhân vật Fontaien đều được xây dựng xoay quanh lối chơi tăng giảm HP hoặc liên quan đến đánh thường và trọng kích và Wriothesley cũng không ngoại lệ. Các kĩ năng, thiên phú và Cung Mệnh của Wriothesley đều xoay quanh cái lối đánh này.

Wriothesley chủ yếu gây sát thương thông qua các đòn đánh thường và trọng kích

Wriothesley chủ yếu gây sát thương thông qua các đòn đánh thường và trọng kích

Chính vì thế, nếu như bạn là một người chơi yêu thích gameplay này của các nhân vật trong Genshin Impact thì Wriothesley chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua ở kỳ banner hiện tại.

5. Là một DPS hệ Băng rất tốt

Cuối cùng thì chúng ta cũng đón được một DPS hệ băng nam mới, bên cạnh những nữ DPS hệ Băng nổi tiếng như Ayaka hay Ganyu... Nếu ai muốn được thử "đổi gió" qua những nhân vật mới hay có xu hướng meta hiện nay thì Wriothesley chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu.

Tiềm năng và sức mạnh của anh chàng này hiện tại vẫn chưa được tính là đã khai thác hết, nên đừng ngần ngại để dành hay trải nghiệm thử anh ta.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 'Trấn' Wriothesley có gì và những ai có thể sử dụng được?

Bạn nghĩ sao về Wriothesley của chúng ta? Liệu đây có trở thành một DPS tiềm năng trong tương lai hay không? Và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!