Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: La Hoàn 4.1 bỗng trở thành mùa thử thách được yêu thích nhờ Boss Thế Giới này

Hàng loạt game thủ bày tỏ sự hứng thú của mình với La Hoàn trong Genshin Impact 4.1 nhờ có cơ chế "đặc biệt" từ con Boss thế giới mới này.

Trong khi nhà phát hành HoYoverse cố gắng thiết kế ra những con boss có lối đánh mới lạ và độc đáo trong Genshin Impact thì người chơi lại phản ứng trái ngược lại hoàn toàn.

Ở La Hoàn phiên bản 4.1 này, chúng ta sẽ phải đối mặt với loại Boss mới có tên là "Máy Tạo Trường Lực Thí Nghiệm". Boss mới tưởng chừng như nguy hiểm này lại mang đến cho game thủ rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười. 

Boss mới được xuất hiện tại phiên bản 4.1

Boss mới được xuất hiện tại phiên bản 4.1

Độc lạ La Hoàn Genshin Impact phiên bản 4.1

Anh Long "một mình" chấp cả La Hoàn

Bên cạnh các top pick đội hình ưa chuộng khi leo la hoàn thì Genshin Impact 4.1 còn độc lạ với nhiều game thủ sử dụng Neuvillette để solo La Hoàn. 

Neuvillette được nhiều người chơi sử dụng solo La Hoàn 4.1

Neuvillette được nhiều người chơi sử dụng solo La Hoàn 4.1

MGN cũng đã có 1 bài viết thảo luận về vấn đề này. Nếu thích bạn có thể xem thêm thông tin tại đây. Vì đây không phải chủ đề chính nên chúng ta sẽ dừng ở đây. 

Giới thiệu sơ lược về Boss mới trong Genshin Impact

Như đã giới thiệu sơ lược ở trên thì boss mới của chúng ta là cỗ máy có cơ chế liên quan đến trọng lực. Cỗ máy này do Edwin Eastinghouse thiết kế với ước vọng biến Fontaine thành vương đô trên không, đồng thời giúp Fontaine tránh được cơn đại hồng thủy Nước Biển Khởi Nguyên.

Máy Tạo Trường Lực Thí Nghiệm trong Genshin Impact

Máy Tạo Trường Lực Thí Nghiệm trong Genshin Impact

Với một cái lịch sử ra đời ý nghĩa như thế này, thế mà con boss trên khi vào La Hoàn chỉ đơn giản là "bao cát" cho các game thủ. 

Nhiều game thủ thích thú với cơ chế "giả lập làm Tiên Nhân" của boss mới trong Genshin Impact

Khi đối diện với con boss trên tại nửa dưới phòng 3 tầng 12, nhân vật của bạn sẽ được buff khả năng nhảy cao. Điều này làm nhiều người chơi nghĩ đến Tiên Nhân "lùn" Xiao của chúng ta vì cách đánh tương tự. 

Nhiều video, hình ảnh về việc cosplay

Nhiều video, hình ảnh về việc cosplay "tiên nhân Xiao" đã được sản xuất liên quan đến boss La Hoàn mới. Nguồn: Bécon

Giờ đây bạn không cần rước Xiao về nhà, chỉ cần sở hữu một nhân vật cầm thương có khả năng tấn công mạnh mẽ như Raiden Shogun là bạn đã có được Xiao "hệ Lôi" rồi đó. Ngoài ra, các nhân vật dùng trọng kiếm cũng được xem là "lên đỉnh xã hội" vì giờ đây không cần sử dụng kĩ năng "dragon strike" mà vẫn có thể gây sát thương khi đáp một cách dễ dàng. 

Nhận xét về con boss đến từ nhiều người chơi

Những nhận xét

Những nhận xét "dở khóc dở cười" của game thủ

Vì sao Boss này lại mang đến sự yêu thích và các trường hợp "dở khóc dở cười" như người thì xem như bao cát, người thì chật vật mãi không qua được. Với những ai dùng các đội hình như có Raiden Shogun, Diluc hay Hutao... thì xem ra việc này xem ra khá dễ dàng.

Tuy nhiên, cũng có những nhân vật như như Kamisato Ayato hay Childe chẳng hạn không thể tận dụng lối chơi này được vì đơn giản là họ không thể thi triển Tấn Công Khi Đáp. 

Một chiếc meme về Máy Tạo Trường Lực Thí Nghiệm cực kỳ hài hước. Nguồn ảnh: Đài Phát Thanh - Teyvat

Một chiếc meme về Máy Tạo Trường Lực Thí Nghiệm cực kỳ hài hước. Nguồn ảnh: Đài Phát Thanh - Teyvat

Trong khi HoYoverse cố gắng thiết kế ra những con Boss đa dạng về lối chơi và tạo thêm thách thức cho người chơi thì người chơi lại bảo rằng nó là "bao cát" hay "Thêm vào để giả lập Xiao à", "Chả gây được miếng sát thương nào đã chết."

Dù vậy không thể chối cãi được boss này mang lại rất nhiều điểm thú vị và giờ phút vui vẻ cho người chơi. Hi vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều boss mới như thế này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hài hước với video biến Neuvillette thành Pokemon 'xuyên không' đến Teyvat

Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!