Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Gợi ý 10 đội hình 'chấp' mọi kẻ địch tại La Hoàn 4.1

Với 10 đội hình mạnh mẽ này, game thủ hoàn toàn có thể vượt qua một mùa La Hoàn vô cùng dễ dàng và nhẹ nhàng tại Genshin Impact 4.1.

Trong Genshin Impact, La Hoàn Thâm Cảnh là một thử thách mà ai cũng muốn vượt qua, cũng như là thử thách cuối cùng của một tài khoản. Đây có thể nói là nội dung giúp game thủ "đo lường" tài khoản của mình xem nó đã đủ mạnh hay chưa.

Hầu hết, game thủ sẽ cần phải xây dựng ít nhất 8 nhân vật hoàn chỉnh để có thể vượt qua thử thách này. Mỗi kỳ La Hoàn thay đổi có thể sẽ đòi hỏi một đội hình nhân vật khác nhau. Tuy nhiên điều đó là không bắt buộc.

Game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn đội hình theo ý thích của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng nào về đội hình vượt La Hoàn thì trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 10 đội hình mạnh nhất nhé!

10 đội hình mạnh nhất để vượt La Hoàn Genshin Impact 4.1

Nửa trên tầng 12

Lưu ý ở nửa trên chúng ta sẽ đối đầu với Boss Cá Ngựa Ngọc Trai Ngàn Năm hệ Lôi vậy nên chúng ta cần những nhân vật mang các nguyên tố Hỏa, Băng và Thảo nhằm giúp phá khiên con boss này nhanh hơn.

Alhaitham, Xingqiu, Nahida, Kuki Shinobu: Đội hình QuickBloom siêu mạnh của Alhaitham trong Genshin Impact

Đội hình Alhaitham QuickBloom

Đội hình Alhaitham QuickBloom

Đội hình trên chắc cũng đã khá quen thuộc với các bạn, đội hình này mạnh đến từ khả năng tương tác chiêu chặt chẽ với nhau. Kỹ Năng Nộ của Xingqiu tương tác rất tốt với cách gây sát thương của Alhaitham, cùng với đó là Nahida cung cấp một lượng lớn ấn Thảo giúp cho Xingqiu và Kuki Shinobu tạo phản ứng Nở Rộ.

Kamisato Ayaka, Shenhe, Sangonomiya Kokomi, Kaedehara Kazuha: Đội hình Đóng Băng Premium trường tồn với meta

Đội hình Kamisato Ayaka Đóng Băng Premium

Đội hình Kamisato Ayaka Đóng Băng Premium

Đội hình Kamisato Ayaka Đóng Băng với việc khống chế cứng kẻ địch ở các phòng 12 - 2 và 12 - 3 vẫn là một đội hình cực kì mạnh và dễ vận hành, lượng buff đến từ Shenhe, Kaedehara Kazuha và Sangonomiya Kokomi Sách Rồng sẽ giúp cho Kamisato Ayaka có một lượng sát thương lớn, dễ dàng hạ gục bất kì kẻ địch khó nhằn nào.

Hu Tao, Xingqiu, Yelan, Zhongli: Đội hình Hu Tao "súng nước" cực mạnh

Đội hình Hu Tao

Đội hình Hu Tao "súng nước"

Một đội hình luôn đứng trong top meta, bất chấp ở tầng 12 nửa trên chỉ có phòng 12 - 1 là Boss đơn, Hu Tao cùng những người bạn vẫn dõng dạc thể hiện sức mạnh của mình. Khả năng cấp ấn Thủy đến từ Yelan cũng như Xingqiu luôn giúp cho Hu Tao có thể kích hoạt Bốc Hơi trên mỗi đòn Trọng Kích, dù là đội hình đánh đơn mục tiêu nhưng Hu Tao vẫn có tốc độ vượt La Hoàn nửa trên không thua gì những đội hình AoE Khác.

Alhaitham, Beidou, Nahida, Zhongli: Đội hình Alhaitham carry thường gặp

Đội hình Alhaitham carry cùng Nahida, Beidou và Zhongli

Đội hình Alhaitham carry cùng Nahida, Beidou và Zhongli

Một đội hình khác của Alhaitham với khả năng tạo phản ứng Sinh Trưởng - Lan Tràn làm gia tăng tối đa lượng sát thương nguyên tố Thảo của Nahida cùng Alhaitham, lượng sát thương AoE đến từ Kỹ Năng Nộ của Beidou càng giúp cho đội hình này mạnh mẽ và vượt qua tầng 12 - 2 cũng như 12 - 3 một cách nhanh chóng.

Lyney, Kaedehara Kazuha, Bennett, Xiangling: Đội hình Lyney Mono Hỏa "chuẩn"

Đội hình Mono Hỏa

Đội hình Mono Hỏa "chuẩn" cho Lyney

Một đội hình Mono Hỏa nổi lên ở phiên bản Genshin Impact 4.0 với sự xuất hiện của Lyney là DPS chủ lực. Khả năng buff đến từ Kaedehara Kazuha và Bennett cùng sát thương diện rộng của Xiangling giúp việc dọn dẹp quái ở các phòng phía sau một cách nhanh hơn.

Lợi thế của đội hình Mono là không cần quan tâm đến vấn đề nạp năng lượng, vì vậy nên việc spam Kỹ Năng Nộ của đội hình này là điều cực kỳ dễ dàng bởi lượng hạt nguyên tố Hỏa được tạo ra liên tục rất nhanh và dễ dàng.

Nửa dưới tầng 12

Sự xuất hiện của Bi Ca Của Coppelia với lượng Khán Phong và Băng rất cao và Robot Nguyên Mẫu Breguet có lượng Khán Nham cao nên chúng ta sẽ hạn lựa chọn các nhận vật DPS mang các nguyên tố này.

Childe, Bennett, Xiangling, Kaedehara Kazuha: Đội hình International

Đội hình International

Đội hình International

Đội hình International luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những phòng có lượng quái lớn như 12 - 1 nửa dưới, khả năng gây lượng Sát Thương AoE cực lớn đến từ Xiangling và Tartaglia cũng như phản ứng Bốc Hơi, có thể dễ dàng dọn dẹp số đông quái. Khả năng DPS của Xiangling và Tartaglia cũng ở mức tốt khi đối đầu với những con boss ở 2 phòng còn lại.

Nahida, Nilou, Baizhu, Xingqiu: Đội hình Nilou Sum Suê

Đội hình Nilou Sum Suê

Đội hình Nilou Sum Suê

Đội hình này sẽ giúp các bạn có lượng sát thương khổng lồ từ việc nổ các hạt Sum Suê một cách nhanh chóng đến từ thiên phú của Nilou. Cùng với đó là lượng hồi máu đến từ Baizhu giúp bạn có thể dễ dàng giữ được lượng máu của mình sống sót qua bầy Chó Săn Ma Vật. Ngoài ra, lượng sát thương lên boss của đội hình này cũng rất tốt.

Neuvillette, Nahida, Dehya, Kaedehara Kazuha: Đội hình Neuvillette carry

Đội hình Neuvillette carry

Đội hình Neuvillette carry

Neuvillette vẫn đang là một nhân vật mạnh mẽ với lượng sát thương lớn từ đơn mục tiêu cho đến đa mục tiêu. Khi kết hợp với Nahida và Kaedehara Kazuha, Neuvillette hoàn toàn có thể thừa sức xử lý Chó Săn Ma Vật ở tầng 12-1 một cách nhanh chóng. Cùng với đó là khả năng tương tác của Dehya cùng Neuvillette sẽ giúp tiêu diệt các Boss ở tầng 12-2, 12-3 một cách nhanh chóng.

Raiden Shogun, Yelan, Xiangling, Bennett: Bản Premium của Raiden National

Đội hình Raiden National Premium

Đội hình Raiden National Premium

Raiden National đội hình có lượng sát thương ổn định bằng cách "spam" Kỹ Năng Nộ của các nhân vật giúp dọn dẹp Chó Săn Ma Vật tốt hơn. Lượng tăng sát thương từ Yelan và Bennett sẽ càng giúp cho Raiden Shogun tiêu diệt các con boss ở phía sau một cách dễ dàng hơn khi kết hợp với lượng sát thương phụ trợ từ Xiangling.

Nahida, Xingqiu, Yelan, Kuki Shinobu: Đội hình NaXingKu "súng nước"

Đội hình NaXingKu

Đội hình NaXingKu "súng nước"

Team Nở Rộ cổ điển không bao giờ làm game thủ thất vọng khi gây sát thương liên tục lên các mục tiêu. Sự xuất hiện của Nahida giúp chúng ta không cần một nhân vật "tập hợp" bè lũ Chó Săn Ma Vật nữa, khả năng đánh áp ấn Thảo của Nahida cùng lượng sát thương Thủy khổng lồ từ Xingqiu và Yelan cũng giúp hạ gục boss cực nhanh song song với phản ứng Nở Rộ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Bất ngờ khi hình ảnh Donald Trump được 'cài cắm' vào game

Tổng Kết

Theo bạn liệu còn đội hình nào có thể dễ dàng vượt qua la hoàn mùa 1 của phiên bản 4.1 này không, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nữa nhé. Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin về Genshin Imact mới nhất mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!