Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/10/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Lumine mới chính là main của trò chơi?

Một người chơi Genshin Impact đã chỉ ra một chi tiết thú vị trong trận chiến mở màn của trò chơi có thể chứng minh ai mới là nhân vật chính thực sự.

Một người chơi Genshin Impact đã tìm thấy một chi tiết có khả năng chứng minh rằng Lumine là nhân vật chính thực sự của trò chơi. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi có quyền lựa chọn giữa Lumine và Aether để trở thành Nhà Lữ Hành với nhiệm vụ chính là tìm lại người anh em đã bị lạc mất của họ.

Lumine trong Genshin Impact

Bất kể họ chọn nhân vật nào, cả Aether và Lumine đều theo cùng một cốt truyện trong Genshin Impact và họ cũng có cùng một bộ kỹ năng giống nhau. Kể từ khi trò chơi ra mắt vào năm 2020, người hâm mộ đã suy đoán xem ai là nhân vật chính giữa hai người. Xem xét việc Aether xuất hiện nhiều hơn trong các video chính thức của trò chơi, phần lớn người hâm mộ nghĩ rằng anh ta có thể là Nhà Lữ Hành thực sự.

Giả thuyết Lumine mới là nhân vật chính

Màn hình chọn nhân vật sẽ là một đoạn video về hành trình khi mà Lumine và Aether bước đến một cánh cổng lớn và rồi đụng độ với một vị thần bí ẩn tại đó. Sau một vài đòn trao đổi, trò chơi buộc người chơi phải chọn giữa Aether hoặc Lumine để trở thành nhân vật có thể điều khiển của họ, và tùy thuộc vào nhân vật họ chọn, người còn lại sẽ bị Unknown God phong ấn. Người dùng Reddit u/snilac đã chỉ ra rằng bất kỳ nhân vật nào bị phong ấn, vị thần bí ẩn sẽ nắm giữ linh hồn của họ trong tay trái của họ. Chủ đề chỉ ra rằng sẽ không có ý nghĩa gì nếu Unknown God tạo con dấu bằng tay phải và sau đó đổi nó sang tay trái.

Lumine có khả năng mới chính là nhân vật chính của cốt truyện

Mặc dù lý thuyết có thể hơi dài dòng, nhưng nhiều người hâm mộ nói rằng chỉ chừng đó thông tin đã đủ để họ tin rằng Lumine chắc chắn là nhân vật chính của Genshin Impact. Không có nhiều thông tin về vị thần vô danh này ngoài việc cô ấy có thể đang ở Đảo Thiên Không, một hòn đảo nổi huyền thoại có thể được nhìn thấy lơ lửng trên thế giới Teyvat.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Vị trí của tất cả Obelisk Nguyên Thủy ở sa mạc

Một giả thuyết phổ biến do người hâm mộ đưa ra là nhân vật bí ẩn bằng cách nào đó có liên quan đến Paimon, gương mặt đại diện của Genshin Impact và là bạn đồng hành chính của Nhà Lữ Hành. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp về Paimon như làm thế nào và tại sao cô ấy xuất hiện khi bắt đầu trò chơi và tại sao không có nhân vật nào tương tự trên thế giới Teyvat.

Lumine là một trong hai nhân vật xuất hiện đầu game

Câu chuyện chính thức của Genshin Impact đã gợi ý rằng Đảo Thiên Không là nơi ở của các vị thần và những người phàm đặc biệt đã đến gần với cảnh giới của một vị thần. Trong khi nhiều người hâm mộ mong đợi khu vực này có thể chơi được trong tương lai, có thể mất một vài năm trước khi người chơi đặt chân lên hòn đảo nổi vì có lẽ đây là một trong những khu vực cuối trò chơi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!