Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 00:15 AM

Genshin Impact: Nhân vật nào có thể dùng tốt Kiếm Chước Phong?

Một vũ khí ít được nhắc tới trong các bài thảo luận giữa cộng đồng vì một số đặc điểm nhất định, vậy Kiếm Chước Phong sẽ dành cho những nhân vật nào?

Genshin Impact có nhiều loại vũ khí cho người chơi, từ trọng kiếm cho đến những chiếc pháp khí thấm đẫm sức mạnh ma thuật. Nhiều vũ khí trong số này cung cấp các hiệu ứng nội tại rất tốt, đặc biệt là các vũ khí 5 sao và chúng đều mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc cho nhân vật trang bị. Tuy nhiên, trong số này cũng có những vũ khí sở hữu hiệu ứng đặc biệt và chỉ kích hoạt khi có một điều kiện cụ thể.

Kiếm Chước Phong là một trong những vũ khí 5 sao độc đáo này, nó yêu cầu người chơi Genshin Impact sẽ cần phải có ít nhất một nhân vật tạo khiên trong đội hình để có thể tận dụng tối đa hiệu quả nội tại của vũ khí. Vậy thì sẽ có những nhân vật cùng đội hình nào có thể sử dụng tốt được Kiếm Chước Phong?

Jean

Jean có thể sử dụng Kiếm Chước Phong để có lượng hồi máu tốt

Nhân vật đầu tiên trong danh sách sẽ là Jean, một nhân vật hỗ trợ hồi máu tỷ lệ với chỉ số Tấn Công của mình. Bởi Tấn Công Căn Bản cao và chỉ số phụ tăng Tấn Công % sẽ giúp Jean có được lượng tấn công vô cùng cao. Ngoài ra, khi kẹp trong đội hình là một nhân vật dùng khiên, hiệu quả tăng tấn công mà Jean nhận được sẽ tăng 100%, điều này sẽ giúp Jean vừa có sát thương và cũng có thể tạo ra một lượng trị liệu cao. Tuy nhiên, việc sử dụng Kiếm Chước Phong cho Jean sẽ khiến cô nàng cần được cân bằng chỉ số trong thánh di vật cũng như là yêu cầu thời gian đứng sân lâu hơn để kích hoạt được hiệu quả buff.

>>XEM THÊM: Nửa sau patch 3.0 sẽ rerun Ganyu và Zhongli?

QiQi

Tương tự như Jean, QiQi cũng có lượng trị liệu tỷ lệ theo Tấn Công, do đó cũng sẽ được hưởng lợi từ buff và yêu cầu về khiên giống Jean. Tuy nhiên, QiQi có một nhược điểm là Kỹ Năng Nguyên Tố có thời gian chờ lâu, cũng như là Kỹ Năng Nộ cần tiêu tốn nhiều năng lượng nguyên tố và ngoài ra cũng cần phải đứng sân đủ lâu để kích hoạt buff như Jean cho nên, trong trường hợp nhỡ ‘tạch’ thì bạn có thể cân nhắc cho QiQi sử dụng.

Keqing

Keqing là một trong những DPS chủ lực sử dụng được Kiếm Chước Phong

Keqing là một DPS chủ lực với bộ kit xoay quanh việc gây sát thương cho kẻ địch. Nếu kẹp thêm một nhân vật tạo khiên sẽ giúp Keqing có lượng sát thương đầu ra ổn định và cũng là một lựa chọn không tồi cho cô nàng ‘Mèo Điện’ này.

Kamisato Ayaka

Kamisato Ayaka là nhân vật có thể sử dụng được Kiếm Chước Phong

Kamisato Ayaka là một trong những DPS chủ lực mạnh nhất trò chơi. Đương nhiên nếu bạn sở hữu Ánh Sáng Đêm Sương Mù thì không còn gì bàn cãi nữa rồi song nếu như bạn không có, và cũng không có lựa chọn nào khác tốt hơn thì cũng có thể cân nhắc đến Kiếm Chước Phong cho Ayaka. Bạn có thể kẹp Ayaka đi cùng Diona là một nhân vật hệ Băng có khả năng tạo khiên và thường được xếp cùng đội hình với Kamisato Ayaka.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!