Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Nhiều game thủ đã phải 'hối hận' vì 'trót' roll 5 nhân vật 5 sao này về nhà

Trong Genshin Impact có những nhân vật 5 sao thực sự "đáng đồng tiền bát gạo" đến mức game thủ nào đã sở hữu rồi cũng dễ dàng cảm thấy "hối hận" vì quá mạnh.

Nhiều nhân vật trong Genshin Impact đã thể hiện được sức mạnh của mình dù chỉ ở mức Cung Mệnh 0. Ta có thể dễ dàng nhận thấy được rõ thông qua tỷ lệ sử dụng trong La Hoàn và số người chơi đã sở hữu các nhân vật trên.

Top 5 nhân vật này sẽ khiến bạn cảm thấy

Top 5 nhân vật này sẽ khiến bạn cảm thấy "hối hận" khi rước về

Trong bài viết này, thì MGN sẽ liệt kê ra 5 nhân vật có thể được xem là mạnh nhất Genshin Impact vì tần suất xuất hiện và độ tiện dụng trong mỗi đội hình của game. Danh sách này chỉ dựa theo cá nhân của người viết bài nên sẽ có đôi chỗ khác so với ý kiến của mọi người. 

5 nhân vật mạnh đến mức khiến người chơi cảm thấy "hối hận" vì đã rước về trong Genshin Impact

1. Neuvillette - Thủy Long có khả năng solo La Hoàn ở Cung Mệnh 0 cực mạnh

Sức mạnh của vị Thủy Long này thì chắc chắn không còn gì để bàn cãi, bạn cũng có thể thấy được thời gian gần đây anh Long của chúng ta khuấy động cộng đồng game thủ Genshin Impact như thế nào. Neuvillette đã lọt top nhân vật được sử dụng nhiều trong La Hoàn phiên bản 4.1.

Sức mạnh của anh Long trong thời gian hiện tại là không thể phủ nhận

Sức mạnh của anh Long trong thời gian hiện tại là không thể phủ nhận

Đặc biệt hơn nữa, anh chàng này có khả năng solo La Hoàn mà không cần đến sự trợ giúp nào từ các nhân vật khác. Là một DPS hệ Thủy mới, với cơ chế vận hành vô cùng dễ dàng cùng với lượng sát thương cực kì lớn nên việc Neuvillette chiễm chệ trên top 1 của danh sách này có lẽ không có gì quá ngạc nhiên. 

2. Nahida - Thảo Thần với khả năng hỗ trợ mạnh mẽ

Ở vị trí thứ hai lại là một cái tên quá đỗi quen thuộc với nhiều người chơi, Thảo Thần. Kể từ khi ra mắt tại phiên bản 4.2 đến nay, gần như không một đội hình top choice nào trong La Hoàn mà không có mặt Thảo Thần. 

Vừa đáng yêu lại vừa mạnh như này thì xứng đáng top 2 đúng không nào?

Vừa đáng yêu lại vừa mạnh như này thì xứng đáng top 2 đúng không nào?

Không chỉ mạnh trong các đội hình chứa nhân vật Thảo hoặc Lôi, Nahida có thể đảm nhận vị trí support trong bất kì đội hình và loại nguyên tố nào, có lẽ là ngoại trừ nguyên tố Nham. Nhờ kỹ năng nguyên tố có khả năng gắn ấn Thảo và gom quái một cách dễ dàng, Nahida còn có thể buff được một lượng lớn Tinh Thông Nguyên Tố cần thiết cho các đội hình khác. 

Với sự đa dạng và tiện dụng của mình trong mọi đội hình, Nahida xứng đáng nằm ở vị trí top 2 của bài viết này. 

3. Kazuha - Vị trí support chưa bao giờ lỗi thời trong Genshin Impact

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn cũng phần nào hình dung ra được nhân vật nào sẽ có mặt trong danh sách này rồi nhỉ? Và tất nhiên không thể thiếu anh chàng "phượt thủ" Kazuha của chúng ta được. 

Độ đa dụng của anh chàng

Độ đa dụng của anh chàng "phượt thủ" này đã được thể hiện quá rõ

Dù tại thời điểm ra mắt nhận về rất nhiều tranh cãi nhưng hiện tại thì vị thế và sức mạnh của Kazuha thì không còn gì để nghi ngờ nữa rồi. Độ phổ biến của Kazuha rộng tới mức mọi người trong cộng đồng Genshin Impact vẫn hay chọc nhau rằng "Giờ mà ai còn không có Kazuha nữa!". Vậy, việc Kazuha được MGN xếp ở vị trí này là hoàn toàn hợp lý đúng không nào?

4. Zhongli - Tấm khiên dày và đa dụng nhất nhì Genshin Impact

Đã nhắc đến Kazuha mà không nói đến Zhongli chính là một thiếu sót lớn. Có một câu nói được lan truyền ở các nền tảng Genshin Impact rằng "Nếu có Zhongli thì game đã dễ đi một nửa." hay "Từ khi có Zhongli tôi đã quên cách né!". Quả thật điều đó không sai, khi có Zhongli ở trong đội hình thì gần như chúng ta không cần thêm bất kì một healer nào nữa.

Không chỉ mạnh trong cốt truyện mà trong gameplay Zhongli cũng

Không chỉ mạnh trong cốt truyện mà trong gameplay Zhongli cũng "bất khả chiến bại"

Đã mạnh như vậy rồi, khiên của Zhongli còn giúp giảm kháng tất cả nguyên tố của kẻ địch. Cũng vì chiếc khiên vô địch này mà nhà phát hành Hoyoverse đã ngầm nerf Zhongli bằng cách thiết kế ra các loại quái mới, Chó Săn Ma Vật là một ví dụ điển hình về việc này.

5. Venti - Cực kỳ mạnh mẽ trong các tầng La Hoàn có nhiều kẻ địch nhỏ

Vậy là chúng ta đã đi đến nhân vật cuối cùng của bài viết này rồi, bạn có cảm thấy ngạc nhiên đối với cái tên này không? Có thể ở hiện tại, sức mạnh của Venti phần nào đã bị giảm đi vì sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới và một số cơ chế mới để nerf nhà thơ nho nhã này.

Nếu bạn là oldbie, thì chắc hẳn bạn cũng nhớ được Venti đã từng "bá đạo" như thế nào ở trong các bí cảnh hay La Hoàn của Genshin Impact. Thời mà ai có Venti thì người ấy sẽ làm chủ La Hoàn, hay đi co-op dùng chiêu nộ hút hết Thánh Di Vật của người khác cũng là một trò được yêu thích.

Cứ là thần thì khó mà yếu được trong Genshin Impact

Cứ là thần thì khó mà yếu được trong Genshin Impact

Dù vậy thì hiện tại sức mạnh của Venti vẫn không hề thuyên giảm đâu! Các bạn hãy thử cho Venti gom và khuếch tán khi đi vào bí cảnh có nhiều quái nhỏ, rồi để lại một bình luận hoặc nhận xét về Venti cho MGN biết nhé!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn chuẩn bị nguyên liệu cho Furina tại phiên bản 4.2

Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm những thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!