Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Không chỉ solo, Neuvillette chính thức vươn lên dẫn đầu top pick La Hoàn 4.1

Ở kỳ La Hoàn trước đó, Neuvillette đã chứng tỏ sức mạnh của mình cho game thủ Genshin Impact và giờ đây, anh ta chính thức dẫn đầu top pick của La Hoàn kỳ này.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Neuvillette đã trở thành một trong những lựa chọn được yêu thích nhất của người chơi Genshin Impact. Không chỉ bởi vì có thể thi triển đòn Trọng Kích đặc biệt giúp người chơi di chuyển dễ dàng trong quá trình khám phá đại thế giới mà sức mạnh của Neuvillette trong chiến đấu cũng là một trong những điểm đáng chú ý của vị Thẩm Phán Tối Cao này.

Neuvillette đang là một trong những nhân vật tung hoành La Hoàn của Genshin Impact

Neuvillette đang là một trong những nhân vật tung hoành La Hoàn của Genshin Impact

Ở kỳ La Hoàn trước, Neuvillette đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi là một trong những nhân vật có khả năng đi solo La Hoàn mạnh nhất kể cả ở mức Cung Mệnh thấp. Đến mùa La Hoàn hiện tại, Neuvillette đã được đà tiếp tục "thăng tiến" để tạo nên thành tích vô cùng ấn tượng.

Neuvillette chính thức "lập kỷ lục" trong bảng xếp hạng La Hoàn Genshin Impact 4.1

Từ trước đến nay, trong các danh sách xếp hạng tỷ lệ sử dụng nhân vật của La Hoàn Genshin Impact, hầu như chúng ta chỉ có thể được nhìn thấy những nhân vật hỗ trợ hoặc có thiên hướng hỗ trợ nằm trong top pick hay là ở tier S+.

Tỷ lệ sử dụng của Neuvillette dẫn đầu tại mùa La Hoàn 4.1 hiện tại

Tỷ lệ sử dụng của Neuvillette dẫn đầu tại mùa La Hoàn 4.1 hiện tại

Tuy nhiên, giờ đây Neuvillette đã chính thức đặt ra một cốt mốc mới, một cương vị mới khi mà anh chính là nhân vật DPS đầu tiên dẫn đầu top pick La Hoàn. Điều này đã khiến không ít game thủ Genshin Impact bất ngờ dù cho họ biết rằng sức mạnh của Neuvillette là không thể bàn cãi.

Đội Neuvillette solo

"Đội hình" Neuvillette solo cũng nằm trong top 3 đội hình được sử dụng nhiều nhất mùa La Hoàn hiện tại.

Theo số liệu thu thập được từ máy chủ Trung Quốc, Neuvillette sở hữu đến 83.8% tỷ lệ chọn, vượt qua cả Nahida và Yelan để trở thành nhân vật được lựa chọn nhiều nhất ở kỳ La Hoàn này của Genshin Impact.

Ở bảng xếp hạng các đội hình, "team" của Neuvillette với dàn nhân vật... chỉ có một mình Thẩm Phán cũng đã vươn lên vị trí thứ ba chung cuộc trong tổng số các đội hình được lựa chọn nhiều nhất, đứng sau Alhaitham QuickBloom và Kamisato Ayaka Đóng Băng Vĩnh Cửu trong Genshin Impact.

Có thể thấy, sức mạnh của vị Thẩm Phán này là không thể bàn cãi và nhiều khả năng Neuvillette sẽ còn là một nhân vật mạnh mẽ hơn nữa ở phiên bản 4.2 sắp tới bởi vì Thủy Thần Furina đã được hé lộ là có khả năng cung cấp nhiều buff tăng sát thương rất phù hợp với các nhân vật Fontaine.

>>XEM THÊM: Genshin Why #16: Vì sao newbie Genshin Impact sẽ luôn ‘hít khói’ oldbie?

Theo bạn, Neuvillette có tiềm năng trở thành nhân vật "phá game" tiếp theo trong Genshin Impact hay không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!