Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Sau 3 năm, một vật phẩm 'vô dụng' đã bị game thủ chỉ điểm

Có một loại vật phẩm đã tồn tại trong Genshin Impact từ lâu song hầu như chẳng mấy ai nhớ đến sự tồn tại của nó, bạn có biết đấy là gì không?

Genshin Impact nổi tiếng là một tựa game RPG mang yếu tố gacha, mặc dù từ lúc ra mắt có vài yếu tố được lấy cảm hứng từ bom tấn "The Legend of Zelda" của nhà Nitendo, nhưng sau 3 năm ra mắt Genshin Impact đã thể hiện được bản thân là một tựa game có sức hút riêng chứ không mang cái danh game nhái.

Hai anh em Nhà Lữ Hành cùng các Ma Thần trong dịp kỷ niệm năm đầu tiên của trò chơi

Hai anh em Nhà Lữ Hành cùng các Ma Thần trong dịp kỷ niệm năm đầu tiên của trò chơi

Là một tựa game thiên hướng RPG nên game có nhiều yếu tố như thế giới mở, đánh quái vật, tìm kiếm vật phẩm, trò truyện với các NPC, chế tạo vũ khí, nấu thức ăn,... . Mỗi cơ chế đều sẽ mang lại một vài điểm thú vị cho game. Nhưng sau 3 năm thì các game thủ Genshin Impact đã tìm ra được vật phẩm được cho là "vô dụng ". 

Cơ chế dượt phẩm của Genshin Impact

Cơ chế dượt phẩm của Genshin Impact

Nói cơ chế dược phẩm là "vô dụng" thì cũng không đúng, nhưng những dược phẩm này lại không có tác dụng mấy trong game chủ yếu là vì 2 nguyên nhân chính.

Thứ nhất là nhu cầu sử dụng chúng. Các game thủ Genshin Impact hầu như rất ít sử dụng các vật phẩm dạng này, chủ yếu chúng ta sẽ chỉ sử dụng những vật phẩm có khả năng hồi máu, sau khi đã có những nhân vật hồi máu như: Bennett, Barbara,.. thì gần như chúng ta không dùng những vật phẩm tiêu thụ này nữa.

Những nhân vật 4 sao có khả năng heal cực khỏe

Những nhân vật 4 sao có khả năng heal cực khỏe

Thứ hai là do các dược phẩm là tỏ ra không mấy tác dụng và có những cách khác tối ưu hơn. Thay vì có thêm kháng nguyên tố thì đa số người chơi sẽ chọn các tránh né hoặc chọn nhân vật có thể tạo khiên. Đối với dược phẩm tăng sát nguyên tố, thì chúng ta đã có "Bóng Hình Màu Xanh" là bộ thánh di vật siêu khỏe khi có thể giảm kháng nguyên tố của kẻ địch.

Khả năng buff cực khỏe từ bộ thánh di vật Bóng HÌnh Màu Xanh.

Khả năng buff cực khỏe từ bộ thánh di vật Bóng HÌnh Màu Xanh.

Với hai nguyên nhân trên thì việc các loại dược phẩm ra "chuồng gà" là điều hiển nhiên. Đó là còn chưa kể đến việc những nhân vật ra mắt về sau này của trò chơi cũng có một vài nhân vật có khả năng tăng sát thương nguyên tố cho bản thân hoặc cho toàn đội ví dụ như Kaedehara Kazuha, Raiden Shogun, Neuvillette,..

Chính vì vậy, có thể nói việc các dược phẩm này vẫn còn tồn tại trong trò chơi chỉ tổ... chiếm dụng không gian lưu trữ thêm một chút chứ về cơ bản chẳng có tác dụng gì nữa. Thiết nghĩ Genshin Impact nên có giải pháp nào đó nhằm thay đổi tình trạng này cho chúng hoặc đơn giản là... xóa chúng khỏi game.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Không chỉ bộ kỹ năng, thông tin Cung Mệnh của Navia cũng đã được hé lộ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!