Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 16:12 PM

Genshin Impact: Bản mở rộng cuối cùng của Fontaine sẽ có thiết kế tương tự Enkanomiya?

Mặc dù phiên bản 4.2 sẽ tiếp tục phát hành một bản đồ nữa nhưng đó chưa phải là cái cuối cùng, bản đồ còn lại sẽ được phát hành trong Genshin Impact 4.6.

Fontaine đã ra mắt được hai phiên bản trong Genshin Impact và phiên bản 4.2 đang đến gần. Không giống như những phiên bản trước, Genshin Impact 4.2 sẽ tiếp tục ra mắt thêm bản đồ mở rộng mới, nâng tổng số bản đồ của Fontaine lên 7 khu vực. Tuy nhiên, có vẻ như đó chưa phải là tất cả của Fontaine.

Fontaine vẫn còn một bản đồ mở rộng nữa

Fontaine vẫn còn một bản đồ mở rộng nữa

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của bản đồ Fontaine cuối cùng trong Genshin Impact, tạo hình tương tự Enkanomiya

Hình ảnh đầu tiên về bản đồ mở rộng của Fontaine sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.6. Theo hình ảnh được tung ra, khu vực này có màu sắc tương đối huyền ảo, gợi nhớ đến khu vực Enkanomiya tại Inazuma trước đây của trò chơi.

Khu vực còn lại của Fontaine có tên là Kapim

Khu vực còn lại của Fontaine có tên là Kapim

Hình ảnh này được tung ra bởi Videre leaker, một trong những leak thủ uy tín của Genshin Impact. Leak thủ này cho biết bản đồ này có tên là Kapim và dự kiến sẽ ra mắt ở phiên bản Genshin Impact 4.6.

Một hình ảnh từ khu vực mới

Một hình ảnh từ khu vực mới

Theo nhiều người chơi, khu vực này có khả năng sẽ nằm đâu đó bên dưới mặt nước của Fontaine hoặc ở trong một khu vực không có trên bản đồ Teyvat lớn hiện tại và thiếu đi ánh sáng tự nhiên. Nhiều khả năng khu vực này cũng sẽ cần đến một phương thức nào đó để cung cấp ánh sáng cho toàn bộ khu vực.

Ngoài ra, với thiết kế kiến trúc tương đồng với Enkanomiya, một số game thủ Genshin Impact kỳ vọng rằng nó sẽ cung cấp cho họ nhiều thông tin về thế giới cũ của Teyvat ví dụ như thế giới nơi loài rồng vẫn còn làm bá chủ hay thời đại của Phanes, Vị Thứ Nhất.

Arlecchino được cho là sẽ ra mắt trong phiên bản 4.6

Arlecchino được cho là sẽ ra mắt trong phiên bản 4.6

Ngoài ra, nhiều khả năng khu vực này cũng sẽ cho chúng ta thêm những thông tin liên quan đến Khaenri'ah, vong quốc đã bị hủy diệt bởi trận Đại Hồng Thủy nổi tiếng năm xưa. Tuy nhiên, mọi thông tin chỉ mang tính chất phỏng đoán bởi vì phiên bản Genshin Impact 4.6 vẫn còn cách chúng ta rất xa, do đó hẳn là sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sau 3 năm, một vật phẩm 'vô dụng' đã bị game thủ chỉ điểm

Bạn có mong chờ bản đồ mở rộng của Fontaine không? Nếu có, phần nào sẽ là điểm mà bạn trông chờ nhất? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!