Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/10/2020, 12:30 PM

Genshin Impact : Những điều cần biết để có khởi đầu dễ dàng hơn

Genshin Impact đã không còn là cái tên xa lạ trong thời gian qua. Dưới đây là một số thủ thuật để các bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu mới của mình một cách trọn vẹn nhất.

“Genshin Impact đã không còn là cái tên xa lạ trong thời gian qua, nó đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn nói chung và cộng đồng game nói riêng. Nó nổi tiếng đến mức khiến mình phải tò mò và phải bỏ thời gian nghiên cứu để làm ra danh sách lần này. Và dưới đây sẽ là những gì mình tổng hợp được những thủ thuật giúp cho những người mới bắt đầu chơi Genshin Impact, đây là một số mẹo và phương pháp cần ghi nhớ khi người chơi mới bắt đầu chuyến phiêu lưu mới của họ.”.

Bài liên quan

Được cấu thành bằng các yếu tố kết hợp của trò chơi Gacha theo phong cách Fire Emblem Heroes với lối chơi của một game nhập vai hành động thế giới mở, Genshin Impact là một cuộc phiêu lưu khám phá giả tưởng miễn phí dựa trên văn hóa dân gian truyền thống của Trung Quốc. Mặc dù đã từng có lúc có một bộ phận người chơi chế giễu thứ gì đó của Genshin Impact, nhưng chung quy mình có thể thấy trò chơi mặc dù đang miễn phí nhưng nó không hề rẻ tiền hay nhạt nhẽo chút nào, thực vậy tựa game này thực sự rất giàu nội dung và mới mẻ đối với nhiều người, ít nhất là đối với mình, một người đã quá quen thuộc với những tựa game căng thẳng gần đây và đang muốn tìm kiếm gì đó mới mẻ và đầy thử thách để tìm kiếm sự thú vị mới. Bên cạnh đó, đối với những người đã tham gia trò chơi từ khi ra mắt, nó đã trở thành một cú đánh bất ngờ đối với những người hâm mộ khó tính đã bắt đầu chơi từ ngày đầu tiên.

Và bắt đầu có nhiều lý do để nhiều người chơi thử trò chơi này. Nhưng tin mình đi, mình sẽ không spoiler một chút nào cả, nhưng trước đó mình có một số điều mà các bạn mới nên ghi nhớ khi bắt đầu Genshin Impact. Trò chơi này thực sự có một nhiệm vụ mở đầu hơi dài, nhưng nhìn chung nó sẽ giúp các bạn làm quen với gameplay và thao tác nhất định cho trò chơi sau này, một thời gian tuy hơi lâu nhưng rất có ích đúng không nào. Tuy nhiên, có một số điều mà người chơi chắc chắn nên ghi nhớ khi bắt đầu Genshin Impact.

Cẩn trọng trong giai đoạn lựa chọn nhân vật và lần “Wishing” đầu tiên

genshin-impact-battle-scene

Mặc dù trò chơi sẽ không bao giờ nói thẳng với bạn điều này, nhưng thực sự có một khía cạnh hơi rắc rối với nhân vật chính mà bạn chọn ở đầu trò chơi. Mỗi người chơi Genshin Impact có quyền lựa chọn nhân vật chính nam hoặc nữ được gọi là "The Traveler", mặc dù giới tính không ảnh hưởng đến nhân vật ban đầu của bạn theo bất cứ khía cạnh nào. Điều ảnh hưởng đến nhân vật khởi đầu của bạn là hai thuộc tính nguyên tố mà Traveler có thể có, một trong số đó vốn dĩ tệ hơn so với yếu tố còn lại. Nếu người chơi bắt đầu Genshin Impact với Geo-based, mình nghĩ có lẽ sẽ lý tưởng hơn nếu bạn quay lại nhân vật chính thành Anemo-based Traveler, kỹ năng và chỉ số của người này thực sự tốt hơn phiên bản khác của họ.

Nói về nhân vật, sau nhiệm vụ giới thiệu và người chơi cuối cùng cũng đến Mondstadt, đó là lúc người chơi mở khóa chức năng "Wish". “Wish” trong Genshin Impact là hệ thống dựa trên Gacha mang đến cho người chơi những anh hùng mới khi các bạn chơi trong quá trình của trò chơi. Đối với những lần “wish” đầu tiên, thường là lựa chọn an toàn nhất để sử dụng "BeginnGenshin'ssh" lần đầu tiên. Beginners 'Wish đảm bảo một Noel bốn sao với tám vật phẩm Acquaint Fate (giảm giá 20%), “Wish” này thực là một lợi ích lớn cho người chơi mới lúc khởi đầu.

Bám sát vào các nhiệm vụ cốt truyện chính, ít nhất là cho đến khi có phần thưởng nhiệm vụ cần thiết hơn

genshin-impact-yellow-trees

Sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ đầu tiên và người chơi nhận được “Wish” đầu tiên cho các nhân vật, thì đã đến lúc chuyển sang thế giới chính thức của Genshin Impact. Một điều mà những người chơi mới hoàn toàn nên ghi nhớ là họ nên tiếp tục với cốt truyện chính, ít nhất là cho đến khi họ có quyền truy cập vào “Commission Reward”. Khám phá thế giới xung quanh vẫn là tốt, tuy nhiên nếu người chơi thực sự muốn tăng Adventure level của mình nhanh chóng (như nếu họ muốn chơi coop, họ cần Adventure rank 16), thì tốt nhất nên hạn chế khám phá ở các phần nhiệm vụ phụ nhỏ lẻ hơn. Bên cạnh đó, nhiệm vụ chính thưởng một lượng kinh nghiệm Adventure rank kha khá, việc khám phá chỉ thực sự cần thiết chỉ khi để kiếm nguyên liệu nâng cấp / lên cấp.

Nếu vì bất cứ lý do gì mà người chơi gặp khó khăn với một số kẻ thù nhất định hoặc điểm Adventure rank của họ cần cao hơn để tiếp tục chuỗi nhiệm vụ chính, thì hãy thoải mái khám phá thế giới xung quanh khi đó. Việc khám phá thế giới xung quanh nhìn chung có rất nhiều phần thưởng cho việc nâng cấp và tìm vũ khí mới, thăng cấp cho nhân vật bên cạnh việc tìm các vật phẩm cũng giúp tăng cấp nhanh cho tất cả nhân vật. Khi người chơi truy cập “Commission Reward”, sau đó khám phá và thực hiện các nhiệm vụ đó cùng lúc sẽ thu về gấp đôi điểm Adventure rank. Bằng cách đó, bạn vừa có thể nâng cấp trang bị trong khi cũng nâng cấp Adventure rank nhanh nhất có thể.

Đổi tất cả tiền thưởng miễn phí, thường xuyên càng tốt

genshin-impact-adventurers-guild-rewards

Ngoài ra, một điều khác mà bạn cần lưu ý là có một số phần thưởng bổ sung để kiếm thêm tiền miễn phí trong Genshin Impact. Nhiều thứ trong đây sẽ bị giới hạn, nhưng yên tâm là chúng cũng được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới này. Đầu tiên, hãy luôn đảm bảo kiểm tra cả “Mail” và “Event” sau mỗi lần đăng nhập, vì đó là hai nguồn thu nhập miễn phí chính từ Genshin Impact. Mail nói riêng đã có rất nhiều phần thưởng Primogem cho người chơi mới, trong khi các sự kiện là nơi đổi phần thưởng đăng nhập hàng ngày. Ngoài ra còn có một số thử thách tùy chọn và thử nghiệm nhân vật mà người chơi có thể tham gia để nhận thêm phần thưởng.

Sau khi đã làm hết những thứ đó và đổi quà, điều quan trọng là bạn phải theo dõi khắp thế giới của Genshin Impact. Bất cứ khi nào Adventure rank của người chơi lên cấp, họ phải luôn đăng ký vào Hiệp hội Mạo hiểm giả ở Mondstadt để nhận thêm nhiều tài nguyên miễn phí. Đây cũng là nơi người chơi nhận được Adventure’s Handbook, có ít phần thưởng quan trọng có thể hoàn thành trong khi làm nhiệm vụ hoặc khám phá thế giới. Ngoài ra còn có các Challenge Arenas được tìm thấy trong Genshin Impact mà bạn nên liên tục ghé thăm khi có thể. Những trận chiến này hoàn hảo để kiếm XP, vật liệu nâng cấp / XP, tiền và có thể được cày tối đa 6 lần miễn phí hàng ngày.

Cuối cùng, cũng cần lưu ý là đừng để bị choáng ngợp bởi bất kỳ hệ thống hoặc phần thưởng nào khác nhau này. Điều tuyệt vời về Genshin Impact là có rất nhiều con đường để nhận phần thưởng mà bạn có thể tận dụng. Nếu một hoặc một vài phần thưởng bị bỏ lỡ, nó thực sự không phải là vấn đề lớn, thông tin này hoàn toàn dành cho những ai muốn tối ưu hóa thời gian xếp hạng của họ lên Adventure rank và hơn thế nữa. Tất cả các phương pháp và thủ thuật này mình nghĩ sẽ giúp ích rất nhiều, vì vậy kiến ​​thức hữu ích mà nó mang lại dù đối với bất kỳ ai lần đầu tiên tham gia vào Genshin Impact hay là có một quãng thời gian làm quen với game cũng vô cùng hữu ích.

Genshin Impact hiện đã có trên các thiết bị PC, PS4, Android và iOS. Một phiên bản Nintendo Switch đang được phát triển.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!