Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 13:37 PM

Genshin Impact: Pantalone và Baizhu là song sinh?

Quan Chấp Hành Fatui Pantalone kể từ sau khi xuất hiện trong video đã khiến cho nhiều người chơi nghi ngờ về mối liên hệ giữa anh ta và Baizhu.

Teaser Genshin Impact gần đây "Vở Kịch Đêm Đông" đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng game thủ. Đoạn video cho thấy một số Quan Chấp Hành Fatui nổi tiếng đã tụ họp để bày tỏ lòng kính trọng với Rosalyne, hay còn được biết đến với cái tên La Signora, người bị hành quyết bởi Raiden Shogun sau khi thua Ngự Tiền Quyết Đấu.

Lý do chính đằng sau sự cuồng nhiệt cho đoạn teaser là vì đây là lần đầu tiên Hoyoverse tiết lộ khuôn mặt của tất cả Quan Chấp Hành Fatui. Và theo đó, một số giả thuyết do người hâm mộ đặt ra về Quan Chấp Hành đã bắt đầu nổi lên trong cộng đồng Genshin Impact.

Pantalone và Baizhu có quan hệ gì với nhau không?

Một Harbinger đặc biệt tên gọi là Pantalone đã thu hút rất nhiều sự chú ý do sự tương đồng của anh ta với một nhân vật Genshin Impact nổi tiếng tên là Baizhu. Người dùng Reddit u/RagnvindrHeir đã chia sẻ một bài đăng thú vị so sánh sự tương đồng giữa hai nhân vật. Nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng Hoyoverse đã thiết kế ngoại hình của hai nhân vật này dựa trên model có sẵn và sẽ không chính xác nếu nói rằng những điểm giống nhau chỉ là ngẫu nhiên.

Một số người chơi cho rằng hai nhân vật trên cũng có thể là cùng một người và nhân vật của Baizhu có thể chỉ là một nhân dạng khác của Pantalone nhằm thu thập càng nhiều thông tin càng tốt từ vùng Liyue. Hiện tại, Baizhu chỉ là một NPC trong Genshin Impact được biết đến với việc xuất hiện trong một vài nhiệm vụ. Anh ta cũng là chủ sở hữu của Nhà Thuốc Bubu nằm ở phía bắc của Cảng Liyue.

>>XEM THÊM: Team Taser mới khi kết hợp cùng nguyên tố Thảo trong Genshin Impact

Một giả thuyết phổ biến khác cho rằng Baizhu và Pantalone là anh em song sinh với nhau theo nhiều cách. Mặc dù có những điểm giống nhau về ngoại hình nhưng họ lại có bảng màu hoàn toàn khác nhau. Baizhu có một trong những thiết kế nhân vật đầy màu sắc nhất trong trò chơi trong khi Pantalone, giống như nhiều Quan Chấp Hành khác, có chung một tông màu xám. Người chơi nghi ngờ rằng một trong những câu chuyện sắp tới của Genshin Impact có thể sẽ tiết lộ thêm thông tin về hai nhân vật này.

Điều độc đáo về Baizhu là anh là nhân vật hệ Thảo đầu tiên xuất hiện trong trò chơi. Điều này khiến nhiều người chơi tin rằng anh ấy sẽ là người sở hữu vision Thảo đầu tiên tham gia danh sách có thể chơi được, tuy nhiên, có vẻ như nhà phát triển Hoyoverse đã có kế hoạch khác. Với việc bổ sung khu vực Sumeru, nhiều rò rỉ đã tiết lộ một số nhân vật sẽ xuất hiện trong tương lai gần, nhưng không ai trong số họ đề cập đến tên của Baizhu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!