Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 11:30 AM

Thông tin về 7 quốc gia trong Genshin Impact tính đến hiện tại

Việc liên tục phát triển và thêm các nhân vật mới có thể khiến người chơi bị bối rối khi xâu chuỗi lại các thông tin về mạch truyện chính của Genshin Impact.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild vẫn được nhiều người coi là một trong những trò chơi hay nhất từng được sản xuất, với phong cách nghệ thuật tô bóng đẹp mắt, hệ thống cảnh quan và môi trường phức tạp cũng như cách tiếp cận đột phá đối với lối chơi thế giới mở, và vô số các trò chơi đã cố gắng bắt chước sự xuất sắc của nó song có rất ít thành công. Genshin Impact, tuy nhiên, đã đến khá gần. Là một tựa game thế giới mở miễn phí chơi với phong cách nghệ thuật anime, Genshin Impact nhanh chóng tạo được tên tuổi khi phát hành vào năm 2020. Mặc dù việc kiếm tiền có thể khiến người chơi mới gặp khó khăn, nhưng cơ chế chiến đấu thỏa mãn và thế giới tươi sáng của Genshin Impact có thể giúp che bớt khuyết điểm này đi.

Như trường hợp của mọi trò chơi thế giới mở, cốt truyện và bối cảnh của Genshin Impact cũng là một trong những điểm đặc sắc nhất của nó. Được chia thành bảy quốc gia lớn, thế giới Teyvat của Genshin Impact đã trở nên tràn ngập với nhiều quái vật và sinh vật khác nhau, và người chơi có thể tìm thấy anh em song sinh mất tích của mình giữa sự hỗn loạn. Mỗi khu vực của Genshin Impact đều tràn ngập những cơ hội thú vị, cùng với một số lượng truyền thuyết phong phú để người chơi khám phá.

7 quốc gia trong Genshin Impact

Lục địa Teyvat được chia thành bảy quốc gia lớn, mỗi quốc gia thờ phụng một vị thần khác nhau và có nguyên tố xác định riêng của họ. Mondstadt là một trong những quốc gia đầu tiên mà người chơi sẽ đến trong Genshin Impact. Quốc gia này thờ thần Barbatos, thường được biết đến trên khắp Teyvat với tên gọi Vị Thần của Tự Do, một trong những thành viên ban đầu của Thất Thần. Lấy cảm hứng từ văn hóa và kiến trúc Đức, Mondstadt tràn ngập bình nguyên xanh, cối xay gió và đường phố lát đá cuội. Mondstadt là nơi có nguyên tố Phong.

Là quốc gia thịnh vượng nhất trong Genshin Impact, Liyue được biết đến với khu bến cảng nhộn nhịp và các kỳ quan, hẻm núi hùng vĩ. Công dân của Liyue tôn thờ Morax, Vị Thần của Khế Ước, cũng là một trong những thành viên ban đầu của Thất Thần cùng với Barbatos. Nguyên tố của Liyue là Nham, mang lại sức mạnh dựa trên đá và các tạo vật từ đất đá cho người sở hữu Vision cũng như Nhà Lữ Hành. Trong khi người dân ở Mondstadt tôn thờ sự tự do, công dân của Liyue quan tâm nhiều hơn đến khái niệm khế ước, một lời hứa ràng buộc về mặt pháp lý và các nguyên tắc.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Đảo Thiên Không đã không còn là model 2D

Chương 2 của Genshin Impact cho người chơi bước vào Inazuma, một tập hợp các hòn đảo nhỏ tạo nên một quần đảo. Người dân của Inazuma tôn thờ Vị Thần của Vĩnh Hằng, Raiden Ei, người sở hữu nguyên tố Lôi. Mặc dù Inazuma chỉ nằm cách bờ biển Liyue 4 km, nhưng quốc gia này đã chọn tự cô lập chính mình, tách Inazuma khỏi phần còn lại của Teyvat. Cơ quan quản lý của Inazuma, Hiệp Hội Kanjou, là nơi quản lý việc xuất nhập cảnh của toàn bộ cư dân và người ngoại quốc ở Inazuma.

Vị Thần của Trí tuệ, Thần Cỏ May Mắn Kusanali, được thờ phụng ở Sumeru, một trong những quốc gia lớn của Teyvat. Một trong những địa danh lớn nhất ở Sumeru là Akademiya, đóng vai trò là trung tâm kiến thức của toàn lục địa. Quần xã sinh vật của Sumeru cũng đa dạng như con người trong đó, từ những khu rừng tươi tốt đến sa mạc khô cằn. Nguyên tố chủ đạo tại Sumeru là nguyên tố Thảo.

Trung tâm văn hóa và nghệ thuật, Fontaine nắm giữ nguyên tố Thủy, và người dân của nó tôn thờ Vị Thần của Công lý. Ngoài việc có một số cơ sở giải trí tốt nhất trên khắp Teyvat, Fontaine cũng là nơi có một hệ thống năng lượng bí ẩn, mặc dù nhiều người nói rằng nguồn cung cấp nguồn nhiên liệu này đang cạn kiệt.

Người dân của Natlan tôn thờ Murata, vị thần đại diện cho nguyên tố Hỏa, một trong những nguyên tố mạnh nhất và có sức tàn phá khủng khiếp tại Teyvat, ngoài ra thì không có nhiều thông tin về vùng đất cũng như vị thần tại đây. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Nga là cốt lõi văn hóa và con người, Snezhnaya là quốc gia lớn cuối cùng của Teyvat. Người dân ở đây tôn thờ Tsaritsa, người nắm giữ nguyên tố Băng. Không giống như các vị thần khác, Tsaritsa kiểm soát quân đội của riêng mình, Fatui, một tổ chức lấy tôn chỉ là phục vụ cho mọi mong muốn của Nữ Hoàng làm kim chỉ nam. Snezhnaya bị mắc kẹt trong tình trạng mùa đông triền miên, với những trận bão tuyết không bao giờ dứt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!