Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Thêm 4 món vũ khí Fontaine mới sẽ cập bến ở 4.1

Fontaine đã chào đón game thủ Genshin Impact với hàng loạt vũ khí mới từ bộ vũ khí rèn đến battle pass nhưng chừng đó vẫn chưa đủ vì 4.1 lại thêm một bộ nữa.

Mới đây, hình ảnh của một bộ vũ khí có concept liên quan đến máy móc, kỹ thuật và "steampunk'' đã được các leak thủ hé lộ. Từ các thông tin đã được đề cập, có vẻ như đây sẽ là bộ vũ khí giới hạn chỉ có thể nhận được thông qua banner vũ khí của Genshin Impact.

Một loạt tin đồn gần đây được chia sẻ bởi  leaker Genshin Impact nổi tiếng HuTao Lovers, trích nguồn từ Videre đã tiết lộ bốn vũ khí mới được lên kế hoạch cho phiên bản 4.1. Mặc dù không có tên hoặc chi tiết về hiệu ứng cho từng vũ khí, nhưng mỗi loại đều có thiết kế lấy cảm hứng ''steampunk'' với hình ảnh của các bánh răng chạy dọc theo vũ khí.

Vũ khí trọng kiếm trong bộ vũ khí Fontaine sắp ra lò

Vũ khí trọng kiếm trong bộ vũ khí Fontaine sắp ra lò

Một số vũ khí có vẻ như còn lấy cảm hứng từ các vật phẩm trong thế giới thực, ví dụ như trọng kiếm trông giống như một chiếc cưa máy và vũ khí cán dài có mũi khoan ở đầu. Theo nhiều nguồn tin, bộ vũ khí Fontaine mới này có vẻ như chỉ đóng vai trò là một trong những lựa chọn mở rộng cho game thủ muốn đa dạng hóa lựa chọn của họ.

Vũ khí cán dài có thiết kế hình mũi khoan

Vũ khí cán dài có thiết kế hình mũi khoan

Bên cạnh các loại vũ khí có thể chế tạo đã đề cập trước đó, phiên bản 4.0 sẽ lần đầu tiên giới thiệu năm loại vũ khí mới trong Nhật Ký Hành Trình của Genshin Impact trong lịch sử trò chơi. Các vũ khí Battle Pass mới được nhiều người chơi đánh giá là xịn hơn bộ vũ khí cũ về mặt lý thuyết.

Kiếm đơn có thiết kế như vũ khí của Trinh Sát Đoàn trong Attack on Titan

Kiếm đơn có thiết kế như vũ khí của Trinh Sát Đoàn trong Attack on Titan

Tuy nhiên, vì nó vẫn là một bộ vũ khí Battle Pass do đó về cơ bản, nếu như bạn muốn sở hữu và đạt Tinh Luyện tối đa một món nào đó trong bộ vũ khí này thì bạn sẽ cần ít nhất 5 phiên bản có mua Nhật Ký Hành Trình - Trân Châu.

Chiếc cung với thiết kế ''máy móc'' vô cùng thú vị

Chiếc cung với thiết kế ''máy móc'' vô cùng thú vị

Hiện tại, thông tin về bộ vũ khí Fontaine ra mắt tại phiên bản 4.1 chưa có thêm nhiều thông tin mới. Trước mắt, chúng ta chỉ mới được biết về tạo hình cũng như loại vũ khí của nó. Có thể trong vài ngày tới, người chơi sẽ sớm được biết thêm những thông tin chi tiết hơn về bộ vũ khí này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những điều cần biết về vũ khí rèn Fontaine và lý do bạn nên sở hữu

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!