Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 11:25 AM

Genshin Impact: Top 4 thứ đáng mong chờ nhất từ bản cập nhật 2.8

Genshin Impact 2.8 chắc chắn là một trong những bản cập nhật nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất từ người hâm mộ trong năm 2022.

Nhân vật mới

Heizou

Shikanoin Heizou là một nhân vật hoàn toàn mới được rò rỉ là sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 2.8 tiếp theo. Heizou là một đơn vị 4 sao và sẽ là nhân vật nam đầu tiên sử dụng Pháp Khí trong Genshin Impact. Bên cạnh đó, Heizou còn sở hữu Vision hệ Phong nên sẽ có rất nhiều điểm tương đồng với Sucrose.

Những game thủ đã chờ đợi anh chàng võ sĩ từ lâu chắc chắn sẽ muốn tích lũy Nguyên Thạch để all-in vào vòng quay gacha trong thời gian sắp tới.

Sự kiện mới

Genshin Impact 2.8_New events

Genshin Impact 2.8 dường như đã được miHoYo lên kế hoạch để mang tới cho người hâm mộ một số sự kiện đáng kinh ngạc.

Những sự kiện chiến đấu mới cùng với các nhiệm vụ cốt truyện thú vị là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để game thủ tranh thủ thu thập Nguyên Thạch, đồng thời khám phá những bí ẩn mới từ sự trở lại của Quần Đảo Táo Vàng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Rò rỉ thông tin banner Heizou trong bản 2.8

Hé lộ về Sumeru

Genshin Impact 2.8_Sumeru teaser

Người chơi sẽ có cái nhìn đầu tiên về nguyên tố Thảo (Dendro) và nghe ngóng được nhiều thông tin hơn về vùng đất Sumeru trong phiên bản Genshin Impact 2.8.

Với việc Kazuha đã từng đóng vai trò nhân vật mở đường cho Inazuma, chúng ta có thể kỳ vọng vào một gương mặt hoàn toàn mới sẽ dẫn dắt các Nhà Lữ Hành đến với vương quốc của Thảo Thần trong thời gian tới.

Biểu ngữ Re-run

Genshin Impact 2.8_Rerun banners

Genshin Impact 2.8 tất nhiên cũng sẽ mang trở lại một số nhân vật được đông đảo người hâm mộ yêu thích, mà nổi bật nhất chắc chắn sẽ là Kaedehara Kazuha. Là một trong những nhân vật được sử dụng nhiều nhất ở La Hoàn Thâm Cảnh cũng như đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện, Kazuha là cái tên đã được cộng đồng game thủ mong ngóng suốt gần một năm vừa qua.

Ngoài ra, rất nhiều người cũng đang trông chờ vào màn comeback của hai cô nàng hệ Hỏa mạnh mẽ là Klee và Yoimiya trong bản cập nhật tiếp theo.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!