Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Toàn cảnh về bản đồ mở rộng Fontaine đầu tiên ở 4.1

Bản đồ Fontaine mới ở Genshin Impact 4.0 còn chưa kịp hạ nhiệt thì bản mở rộng tiếp theo đã được hé lộ và dự kiến sẽ cập bến trong phiên bản 4.1 sắp tới.

Vậy là phiên bản Genshin Impact 4.0 cũng đã sắp sửa bước đến hồi kết. Phiên bản này đã hoàn thành nhiệm vụ của mình là một phiên bản mở đầu đầy màu sắc và bùng nổ, mang đến cho game thủ bản đồ Fontaine mới cùng các nhiệm vụ cốt truyện mới.

Fontaine mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và đặc sắc cho game thủ

Fontaine mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và đặc sắc cho game thủ

Trong khi người chơi vẫn còn đang đắm chìm trong những nội dung mà Genshin Impact 4.0 mang lại thì một hình ảnh được cho là bản đồ mở rộng tiếp theo của Thủy Quốc Fontaine đã được hé lộ.

Bản mở rộng đầu tiên của Fontaine sẽ ra mắt trong Genshin Impact 4.1

Một leak thủ đã đăng tải hình ảnh bản đồ của khu vực mới sẽ được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.1. Nhìn vào vị trí của nó, không khó để xác định đây là khu vực nằm sát bên cạnh Đại Sảnh Fontaine ở phía góc trên của bản đồ trong game.

Bản mở rộng tiếp theo sẽ là Viện Nghiên Cứu Khoa Học Fontaine

Bản mở rộng tiếp theo sẽ là Viện Nghiên Cứu Khoa Học Fontaine

Nơi này được cho là khu vực tọa lạc của Viện Nghiên Cứu Khoa Học Fontaine và tại đây sẽ được chia làm nhiều địa điểm khác nhau. Thoạt nhìn, khu vực này có vẻ như không quá to so với những bản mở rộng khác tuy nhiên nhiều khả năng bản đồ này tồn tại hang động đi sâu xuống lòng đất hoặc vùng nước.

Chính vì vậy, những game thủ muốn nhanh chóng khám phá nơi này sớm sẽ cần chuẩn bị tinh thần để dành thời gian cho khu vực này nhiều hơn.

Nhìn từ góc độ này, có thể thấy bản đồ này không rộng nhưng độ sâu thì chưa chắc

Nhìn từ góc độ này, có thể thấy bản đồ này không rộng nhưng độ sâu thì chưa chắc

Một điều nữa là vì phiên bản Genshin Impact 4.1 sẽ ra mắt hai nhân vật 5 sao mới do đó chắc chắn các nguyên liệu đột phá từ đặc sản địa phương cho đến nguyên liệu boss,... đều sẽ phải tìm kiếm ở khu vực mới này.

Do đó, người chơi nên dự trữ một phần Nhựa của mình để có thể đảm bảo có thể hoàn thành việc cày cuốc cho nhân vật sớm nhất có thể.

Neuvillette sẽ sử dụng các nguyên liệu mới từ bản đồ mở rộng đầu tiên của Fontaine

Neuvillette sẽ sử dụng các nguyên liệu mới từ bản đồ mở rộng đầu tiên của Fontaine

>>XEM THÊM: Genshin Why #12: Vì sao Thủy Thần Furina vừa là sự kỳ vọng của game thủ lại vừa là áp lực cho Genshin Impact?

Hành trình khám phá Fontaine của bạn đến đâu rồi? Bạn đã sẵn sàng để đón nhận bản đồ mở rộng Fontaine mới chưa? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!