Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/11/2020, 14:00 PM

Hades - Làm thế nào để có được Aspect of Gilgamesh

Sẽ có rất nhiều loại vũ khí để bạn lựa chọn lối chơi trong Hades của Supergiant và hôm nay mình sẽ giúp các bạn đạt được mảnh ghép Aspect of Gilgamesh

Có nhiều loại vũ khí để bạn lựa chọn lối chơi trong Hades của Supergiant và mỗi loại vũ khí này đều có nhiều mảnh ghép phụ để bạn lựa chọn nhằm cấp cho chúng những khả năng mới. Aspect of Gilgamesh là lựa chọn mới nhất cho vũ khí thứ tư và cuối cùng cho Twin Fists of Malphon và hiện có sẵn với bản phát hành 1.0 của trò chơi trên PC và Nintendo Switch.

Hades - Làm thế nào để có được Aspect of Gilgamesh 1

Nếu bạn đã chơi Hades trong suốt thời gian qua, thì bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi lấy mảnh Aspect of Gilgamesh, nhưng những người chơi mới sẽ phải nỗ lực để đạt được mảnh ghép vũ khí mới này.

Làm thế nào để có được Aspect of Gilgamesh

Aspect of Gilgamesh có được bằng cách nói chuyện với Asterius The Minotaur ở Elysium. Bạn phải có được ba mảnh vũ khí khác (Zagreus, Talos và Demeter) cho Twin Fists of Malphon trước khi bạn có thể có được Aspect of Gilgamesh.

Hades-Elysium

Asterius The Minotaur có thể được bắt gặp ở giữa quần xã sinh vật của Elysium. Chỉ cần để ý những cánh cửa có hộp sọ phía trên vì những chiếc đầu lâu này biểu thị những cuộc chạm trán với. Nếu bạn gặp Minotaur một vài lần sau khi mở khóa ba mảnh vũ khí đầu tiên cho Twin Fists of Maplhon, thì cuối cùng anh ta sẽ có một cuộc đối thoại đặc biệt cho bạn biết cách mở khóa khía cạnh cuối cùng.

Bạn sẽ biết mình đã làm mọi thứ một cách chính xác hay không khi Asterius đề cập đến cụm từ “I see you overcome the wild and make peace with death”. Sau cuộc đối thoại này, hãy đến kho vũ khí của bạn và tương tác với Twin Fists of Malphon để mở khóa Aspect of Gilgamesh.

Aspect of Giglamesh sẽ mở khóa Claws of Enkidu, cho phép bạn chơi với một bộ chiêu thức hoàn toàn mới xoay quanh việc gây ra hiệu ứng trạng thái chính. Nếu bạn mang vũ khí này đến trận chiến với trùm Thesues và Asterius vào cuối Elysium, bạn sẽ được xem đối thoại độc đáo cung cấp một chút truyền thuyết bổ ích về mối quan hệ của cặp đôi này với Gilgamesh.

Bài liên quan
Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!