Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 Hồn Aether game thủ không nên bỏ qua tại sự kiện Cuộc Chiến Aetherium

Dù có rất nhiều lựa chọn song 5 Hồn Aether sau đây sẽ là những lựa chọn vượt trội cho game thủ Honkai Star Rail để vượt sự kiện Cuộc Chiến Aetherium.

Cuộc Chiến Aetherium là sự kiện chính của phiên bản Honkai Star Rail 1.4 hiện tại. Sự kiện này được xem là mini-game giả lập làm "người huấn luyện" tương tự như sự kiện nuôi Nấm Quỷ trong Genshin Impact hay giả lập pokemon.

Trong Cuộc Chiến Aetherium, người chơi sẽ phải thu thập các Hồn Aether, huấn luyện sau đó sử dụng chúng để chiến đấu với các Hồn Aetherium hoang dã hoặc khiêu chiến với những NPC khác và giành chiến thắng.

Mặc dù các Hồn Aether rất đa dạng song sẽ có những lựa chọn giúp game thủ Honkai Star Rail tối ưu được thời gian chơi sự kiện hơn. Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý 5 Hồn Aether tốt nhất mà bạn có thể thu thập để vượt sự kiện này một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Những Hồn Aether "xịn" nhất phiên bản Honkai Star Rail 1.4

1. Heo Đất Không Gian

Heo Đất Không Gian trong Honkai Star Rail

Heo Đất Không Gian trong Honkai Star Rail

Đây là Hồn Aether đầu tiên mà người chơi sẽ nhận được trong quá trình làm nhiệm vụ sự kiện Cuộc Chiến Aetherium này. Game thủ có thể lựa chọn đặt lại tên cho Heo Đất Không Gian với những cái tên có sẵn mà Honkai Star Rail cung cấp.

Nhìn chung, khả năng mà Heo Đất Không Gian cung cấp là những khả năng liên quan đến hỗ trợ. Cụ thể, Hồn Aether này cung cấp trị liệu cho các Hồn Aether trong đội. Ngoài ra, nó còn cung cấp thêm các loại buff tăng tấn công vô cùng hữu ích do đó đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn ngon, bổ, rẻ cho bạn.

2. Cơ Giáp Nhập Ma - Nghê Tùy Tùng

Cơ Giáp Nhập Ma - Nghê Tùy Tùng

Cơ Giáp Nhập Ma - Nghê Tùy Tùng

Chiến đấu trong Cuộc Chiến Aetherium đôi khi sẽ là những trận đấu tương đối dài hơi do đó sở hữu một Hồn Aether có khả năng bổ trợ cho mục đích đánh lâu dài như Cơ Giáp Nhập Ma - Nghê Tùy Tùng sẽ là một lựa chọn tốt.

Về cơ bản, Cơ Giáp Nhập Ma - Nghê Tùy Tùng hoạt động tương tự như Fu Xuan nhưng thay vì gánh chịu sát thương thì nó hi sinh HP của mình để hồi máu cho toàn đội và cũng có khả năng chống sốc cho bản thân.

Hồn Aether này có khả năng chuyển hóa HP cho đồng đội của mình từ đó giúp họ gia tăng khả năng sống sót trong chiến đấu tốt hơn, đảm bảo cho đội hình tránh được nguy cơ bị sốc sát thương từ đối thủ.

3. Hiệu Úy Bờm Bạc

Hiệu Úy Bờm Bạc

Hiệu Úy Bờm Bạc

Hiệu Úy Bờm Bạc đang là một trong những Hồn Aether được đánh giá cao nhất trong Honkai Star Rail hiện tại. Sở hữu khả năng phòng thủ mạnh mẽ và có thể tung ra những đòn tấn công chí mạng nhờ khả năng phản đòn của mình, Hiệu Úy Bờm Bạc chắc chắn sẽ là một lựa chọn uy tín để bạn có thể đưa vào bất kỳ đội hình nào của mình trong chế độ Cuộc Chiến Aetherium.

4. Pháo Thủ Bờm Bạc

Pháo Thủ Bờm Bạc

Pháo Thủ Bờm Bạc

Pháo Thủ Bờm Bạc là một Hồn Aether khá hữu dụng trong đội hình khi nó cung cấp khả năng hỗ trợ buff Tấn Công và hồi năng lượng cho đồng minh. Bên cạnh đó, Hồn Aether này còn có thể hỗ trợ một lượng sát thương đáng kể cho đội hình của mình nhờ khả năng gây sát thương diện rộng.

5. Kẻ Dệt Lá Số Ảo

Kẻ Dệt Lá Số Ảo

Kẻ Dệt Lá Số Ảo

Kẻ Dệt Lá Số Ảo là một lựa chọn tùy cơ ứng biến để game thủ Honkai Star Rail. Về cơ bản, Kẻ Dệt Lá Số Ảo có thể đóng vai trò như một DPS hoặc sub DPS cho đội. Tuy nhiên, điểm yếu của Hồn Aether này là khả năng chống chịu tương đối kém do đó sẽ cần phải có một healer đi cùng để tránh bị sốc sát thương.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Không nắm được những 'luật bất thành văn' này, Blade của bạn sẽ không thể 'đột phá' được

Trên đây là gợi ý của MGN về 5 Hồn Aether tốt nhất trong sự kiện Cuộc Chiến Aetherium hiện tại. Nếu như bạn có bất kỳ gợi ý nào xịn xò, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!