Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Hướng dẫn build Jingliu, DPS rút HP toàn đội để tăng sát thương

Hãy cùng MGN tìm hiểu về lối chơi cũng như cách để xây dựng Jingliu thật "chuẩn chỉnh" tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 ngay nhé!

Jingliu là một trong những nhân vật được game thủ Honkai Star Rail dành rất nhiều sự quan tâm. Cô được giới thiệu là một kiếm sĩ huyền thoại của Xianzhou Luofu. Cô ấy còn được biết đến là một thành viên của Vân Thượng Ngũ Kiêu do đó cô có mối quan hệ mật thiết với những nhân vật còn lại như Jing Yuan, Blade, Dan Heng - Ẩm Nguyệt,...

Jingliu là một trong những nhân vật thuộc huyền thoại Vân Thượng Ngũ Kiêu

Jingliu là một trong những nhân vật thuộc huyền thoại Vân Thượng Ngũ Kiêu

Cùng với những người đồng đội của mình, Jingliu cũng được ra mắt trong Honkai Star Rail và cô được cho là sẽ là một DPS rất mạnh. Tuy nhiên, mạnh như thế nào thì Jingliu cũng cần phải được đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất chính là Nón Ánh Sáng, nâng cấp Vết Tích cũng như là Di Vật.

Chính vì thế, trong bài viết này, hãy cùng MGN tìm hiểu về lối chơi cũng như cách xây dựng Jingliu trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4 ngay nhé!

Cách build Jingliu "chuẩn" tại Honkai Star Rail 1.4

1. Vết Tích của Jingliu trong Honkai Star Rail

Bộ kỹ năng của Jingliu là bộ kỹ năng "chuẩn chỉnh" của một DPS chủ lực. Là một nhân vật mang vận mệnh Hủy Diệt, Jingliu sở hữu lối chơi "hi sinh" để đổi lấy sát thương rất dễ thấy trong các nhân vật có cùng vận mệnh với mình.

Lối chơi của Jingliu sẽ xoay quanh việc kích hoạt hiệu ứng Chuyển Hồn từ Thiên Phú

Lối chơi của Jingliu sẽ xoay quanh việc kích hoạt hiệu ứng Chuyển Hồn từ Thiên Phú

Kết hợp vận mệnh Hủy Diệt với thuộc tính Băng, Jingliu được dự đoán là có tiềm năng với lối chơi Đóng Băng nhờ vào Bí Kỹ của minh. Yếu tố này sẽ càng quan trọng hơn khi sử dụng cô trong Vũ Trụ Mô Phỏng cùng với Chúc Phúc Ký Ức.

Tấn Công Thường và Chiến Kỹ của Jingliu không có nhiều điểm đặc biệt. Đây chỉ đơn giản là kỹ năng để nạp năng lượng cũng như gây sát thương lên kẻ địch. Sự khác biệt là Jingliu sẽ nhận một tầng Sóc Vọng khi thi triển Chiến Kỹ.

Kỹ Năng Nộ của Jingliu là một kỹ năng đánh đa mục tiêu. Nó giúp cô gây lượng lớn sát thương lên kẻ địch đồng thời cô cũng có thể nhận thêm một tầng Sóc Vọng.

Các tầng Sóc Vọng chính là điểm nhấn chính trong bộ kỹ năng của Jingliu

Các tầng Sóc Vọng chính là điểm nhấn chính trong bộ kỹ năng của Jingliu

Khi tích lũy đủ hai tầng Sóc Vọng, Jingliu sẽ bắt đầu tiến vào trạng thái Chuyển Hồn. Lúc này, Thiên Phú của Jingliu sẽ được kích hoạt, giúp cô được 100% Ưu Tiên Hành Động, tăng Tỷ Lệ Bạo Kích cùng với đó là thay đổi kỹ năng với các khả năng đi kèm.

Cụ thể, khi vào trạng thái Chuyển Hồn, mỗi lượt tấn công của Jingliu sẽ tiêu hao 4% HP của các thành viên trong đội. Jingliu sẽ nhận được buff Tấn Công căn cứ trên 540% lượng HP tiêu hao của đồng đội tại lượt cô hành động.

Dựa trên những thông tin đó, thứ tự ưu tiên nâng cấp kỹ năng của Jingliu sẽ như sau: Thiên Phú > Chiến Kỹ > Tuyệt Kỹ > Tấn Công Thường.

2. Nón Ánh Sáng dành cho Jingliu

Jingliu sẽ có thể sử dụng tốt những Nón Ánh Sáng sau đây tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4.

Nón Ánh Sáng Độ hiếm Cách nhận

Thân Này Là Kiếm

5 sao

- Gacha

Vật Không Thể Thay Thế

5 sao

- Gacha

- Cửa Hàng Ánh Sao

Sự Sụp Đổ Của Aeon

5 sao

- Cửa Hàng Herta

Không Nơi Ẩn Náu

4 sao

- Vinh Quang Khách Vô Danh (Battle Pass)

Băng Chuột Chũi Hoan Nghênh

4 sao

- Gacha

3. Di Vật phù hợp dành cho Jingliu

Lựa chọn Di Vật được khuyến nghị hiện tại cho Jingliu sẽ là bộ Thợ Săn Tuyết Phủ. Một lựa chọn khác cũng có thể được cân nhắc là bộ kết hợp giữa Thiện Xạ Bông Lúa và Thợ Săn Tuyết Phủ.

Bạn có thể sử dụng bộ mix hoặc bộ Thợ Săn Tuyết Phủ cho Jingliu

Bạn có thể sử dụng bộ mix hoặc bộ Thợ Săn Tuyết Phủ cho Jingliu

Đối với Phụ Kiện Vị Diện, Jingliu sẽ dùng tốt được bộ Trạm Phong Ấn Không Gian hoặc bộ Đấu Trường Ngôi Sao. Ngoài ra, bộ Salsotto Dừng Quay cũng có thể là một lựa chọn thay thế khác cho Jingliu.

Các chỉ số chính cần lưu ý đối với Di Vật cho Jingliu như sau:

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Tỷ Lệ Bạo Kích/Sát Thương Bạo Kích

- Chân: Tấn Công

- Quả Cầu Vi Diện: Tăng Sát Thương Băng

- Dây Liên Kết: Tấn Công

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Tổng hợp nguyên liệu nâng cấp cho Jingliu, Topaz và Guinaifen tại 1.4

Các chỉ số phụ cần lưu ý bao gồm:

- Tấn Công

- Tỷ Lệ Bạo Kích

- Sát Thương Bạo Kích

- Tốc Độ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!