Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/10/2023, 17:47 PM

Ngày 11 tháng 10 có thể là một ngày đặc biệt của Honkai Star Rail

Trong khi phiên bản Honkai Star Rail 1.4 đang đến gần thì ngày cập nhật này còn diễn ra một sự kiện đặc biệt liên quan đến tựa game mà có lẽ bạn chưa biết.

Honkai Star Rail là tựa game mới nhất của HoYoverse ra mắt vào cuối tháng 04 năm 2023. Ngay khi phát hành, trò chơi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ.

Ở thời điểm ra mắt, Honkai Star Rail chỉ khả dụng trên hai nền tảng là PC và di động. Mặc dù đây là hai thiết bị phổ biến nhất của game thủ song cũng có những nền tảng khác mà game thủ hi vọng rằng Honkai Star Rail có thể hỗ trợ.

Honkai Star Rail sắp sửa phát hành trên nền tảng PS5

Honkai Star Rail sắp sửa phát hành trên nền tảng PS5

Cách đây không lâu, Honkai Star Rail đã chính thức mở đăng ký trước cũng như là bán các gói sản phẩm để chuẩn bị cho việc phát hành trên nền tảng PlayStation 5. Khỏi phải nói cộng đồng game thủ đã háo hức như thế nào và đếm ngược từng ngày chờ phiên bản này ra mắt.

Ngày cập nhật Honkai Star Rail 1.4 cũng là ngày ra mắt trên nền tảng PS5

Ngày 11 tháng 10 sắp tới đây, Honkai Star Rail trên nền tảng PS5 sẽ chính thức trình làng. Điều đáng nói là đây cũng sẽ là ngày cập nhật phiên bản 1.4 mới nhất. Như vậy, những game thủ đã đăng ký trước và mua các gói vật phẩm trên nền tảng này ngoài phần quà thưởng cập nhật phiên bản thì họ còn có thể nhận được các phúc lợi đi kèm cho việc chơi tựa game này trên hệ máy PlayStation 5.

Ngày ra mắt phiên bản 1.4 cũng là ngày phát hành Honkai Star Rail trên hệ máy PS5

Ngày ra mắt phiên bản 1.4 cũng là ngày phát hành Honkai Star Rail trên hệ máy PS5

Việc chính thức phát hành trên PS5 có thể nói là một kế hoạch sớm muộn gì cũng được giới thiệu của tựa game này bởi trò chơi "tiền bối" Genshin Impact cũng đã khả dụng trên dòng máy trên ít lâu sau khi trò chơi ra mắt.

Những game thủ đã đăng ký trước để chơi Honkai Star Rail trên PS5 sẽ nhận thêm thưởng

Những game thủ đã đăng ký trước để chơi Honkai Star Rail trên PS5 sẽ nhận thêm thưởng

Nhiều game thủ đang kỳ vọng rằng, Honkai Star Rail trên PS5 cũng sẽ nhận được những vật phẩm độc quyền tương tự như trên Genshin Impact. Tuy nhiên, đó chỉ mới là kỳ vọng của người chơi chứ chưa có bất kỳ thông tin nào tiết lộ về kế hoạch tung ra các sản phẩm độc quyền như thế này trong game.

Liệu sẽ có bất kỳ vật phẩm độc quyền nào trên hệ máy này?

Liệu sẽ có bất kỳ vật phẩm độc quyền nào trên hệ máy này?

Hiện tại, nhiều người chơi đang tò mò liệu rằng Honkai Star Rail có kế hoạch phát triển trên nền tảng Nintendo Switch hay không. Nếu có, thì bao lâu nó sẽ chính thức phát hành hay là chỉ ấn định một thông báo như "đàn anh" Genshin Impact rồi mất hút đến nay.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hướng dẫn build Jingliu, DPS rút HP toàn đội để tăng sát thương

Theo bạn, Honkai Star Rail có thể phát hành tiếp trên hệ máy Nintendo Switch hay không? Phần thưởng độc quyền cho hệ máy PS5 của tựa game mà bạn kỳ vọng là gì? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!