Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 nhân vật hỗ trợ tốt nhất cho Ẩm Nguyệt tại phiên bản 1.3

Nếu đi cùng những nhân vật hỗ trợ sau trong Honkai Star Rail, Ẩm Nguyệt sẽ dễ dàng tạo ra lượng sát thương cực khủng gánh bạn qua mọi content của game.

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian song cũng có không ít game thủ hiện vẫn đang lăn tăn không biết những nhân vật nào sẽ là những nhân vật tốt nhất để đi cùng với Dan Heng - Ẩm Nguyệt trong Honkai Star Rail.

Dan Heng - Ẩm Nguyệt đang là cơn sốt trong cộng đồng game thủ Honkai Star Rail

Dan Heng - Ẩm Nguyệt đang là cơn sốt trong cộng đồng game thủ Honkai Star Rail

Hiện tại trong trò chơi vẫn chưa có quá nhiều nhân vật cung cấp những loại buff hỗ trợ xịn xò. Do đó nhìn quanh đi quẩn lại bạn sẽ không khó để bắt gặp cùng một nhân vật với chức năng DPS nhưng sẽ sử dụng trùng DPS chủ lực.

Để có thể tối đa được lượng DPS đầu ra của Dan Heng - Ẩm Nguyệt, một dàn các nhân vật đi cùng phải có khả năng bổ trợ tốt cho anh ấy và trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu xem những nhân vật ấy là ai.

1. Luocha: Healer ''top 1 server'' trong Honkai Star Rail 1.3

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Luocha vẫn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều đội hình. Không chỉ có khả năng giải trừ hiệu ứng xấu cho đồng minh, Luocha còn có thể cung cấp trị liệu cho nhân vật ngoài lượt của mình.

Luocha là gương mặt nổi bật nhất trong dàn nhân vật Trù Phú hiện tại của game

Luocha là gương mặt nổi bật nhất trong dàn nhân vật Trù Phú hiện tại của game

Điều này giúp Luocha có thể đảm bảo khả năng sinh tồn cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt và cũng giúp anh ta tiết kiệm Điểm Chiến Kỹ hơn nhờ khả năng heal không tốn Điểm Chiến Kỹ của mình.

2. Tingyun: ''Máy sạc pin'' cực mạnh cho Ẩm Nguyệt

Ai chơi Ẩm Nguyệt mà lại không biết Tuyệt Kỹ của anh ta có lợi như thế nào cho lối chơi của anh thì đó quả thật là một thiếu sót lớn.

Tingyun vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong các nhân vật Hòa Hợp

Tingyun vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong các nhân vật Hòa Hợp

Không chỉ tạo ra sát thương lớn, Tuyệt Kỹ của Ẩm Nguyệt còn giúp anh ta tạo ra hai dấu ấn thay thế cho Điểm Chiến Kỹ vì vậy nên một support có khả năng sạc Tuyệt Kỹ nhanh hơn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt.

Chưa dừng lại ở đó, Tingyun còn có Chiến Kỹ giúp tăng sát thương cho Dan Heng - Ẩm Nguyệt. Tingyun còn có thể cung cấp một lượng sát thương phụ trợ khá hữu ích cho đồng đội của mình vì vậy sẽ rất tuyệt vời nếu Dan Heng - Ẩm Nguyệt có thể được ghép cùng với Tingyun.

3. Yukong: Tăng sát thương, hỗ trợ phá điểm yếu mạnh trong Honkai Star Rail

Yukong đã là một trong những nhân vật Hòa Hợp mạnh kể từ khi mới ra mắt trong Honkai Star Rail. Khác với Tingyun, Yukong cung cấp buff tăng Tỷ Lệ Bạo Kích, tăng Sát Thương Bạo Kích và Tấn Công cho đội của mình.

Yukong có thể kết hợp với Tingyun để tạo ra bộ đôi hỗ trợ cực phẩm

Yukong có thể kết hợp với Tingyun để tạo ra bộ đôi hỗ trợ cực phẩm

Không chỉ vậy, Yukong còn hỗ trợ cho đội của cô ấy giúp họ Phá Vỡ Điểm Yếu của kẻ địch nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Vì thế cho nên Yukong và Tingyun nếu có thể kết hợp với nhau thì Dan Heng - Ẩm Nguyệt hoàn toàn dư sức chấp thêm 10 cái Hỗn Độn nữa.

4. Pela: Giải trừ buff của địch và giảm phòng thủ của chúng

Pela nổi lên như một nhân vật hỗ trợ giảm DEF cực kỳ hữu dụng trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2 vừa qua. Ở phiên bản 1.3 hiện tại, Pela vẫn là một lựa chọn rất tốt bởi vì khả năng giảm phòng ngự của cô lên kẻ địch là một hiệu ứng tuyệt vời.

Khả năng cung cấp debuff giảm DEF của Pela được đánh giá rất cao

Khả năng cung cấp debuff giảm DEF của Pela được đánh giá rất cao

Không phải ai cũng đủ may mắn và điều kiện để sở hữu Sói Bạc do đó một nhân vật có thể cung cấp debuff giảm phòng ngự lên kẻ địch mà lại còn free như Pela chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn ngon, bổ, rẻ mà game thủ nào cũng nên build.

5. Natasha: Lựa chọn thay thế cho Luocha

Nếu như bạn không sở hữu Luocha thì đừng lo lắng thì Natasha cũng có thể là một nhân vật tốt để sử dụng. Mặc dù lượng heal có thể sẽ không khỏe bằng Luocha và sẽ cần tiêu tốn Điểm Chiến Kỹ song không phải lượt nào cũng sẽ cần đến Natasha để heal.

Nếu như không có Luocha thì game thủ có thể cân nhắc để sử dụng Natasha

Nếu như không có Luocha thì game thủ có thể cân nhắc để sử dụng Natasha

Ngoài ra, các healer hiện tại trong game còn khá hạn chế và healer sở hữu khả năng giải hiệu ứng xấu lại càng ít hơn. May mắn thay, Natasha cũng sở hữu khả năng giải hiệu ứng bất lợi cho đồng minh khi sử dụng Chiến Kỹ mà cô lại là một nhân vật free. Vậy thì tội gì mà không sử dụng chứ?

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cùng với Seele, Belobog sắp sửa có bản mở rộng đầu tiên

Trên đây là gợi ý về 5 nhân vật hỗ trợ ''over hợp'' dành cho nhân vật Dan Heng - Ẩm Nguyệt. Nếu như bạn còn có những lựa chọn nào tốt, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!