Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: 5 nhân vật tạo khiên tốt nhất phiên bản 1.2, 2 'người bí ẩn' nổi tiếng ai cũng biết

Nắm bắt được những nhân vật Bảo Hộ đang được đánh giá cao nhất Honkai Star Rail sẽ giúp bạn có thể hiểu được tầm quan trọng của họ hơn trong đội.

Đã một khoảng thời gian trôi qua kể từ lần đầu ra mắt người chơi nhưng có vẻ độ hot của Honkai Star Rail vẫn chưa hề thuyên giảm. Với dàn nhân vật được thiết kế lộng lẫy đẹp mắt cùng lối chơi turn based đầy cuốn hút, Honkai Star Rail thực sự là một tựa game bom tấn 2023 của nhà miHoYo.

Với các game thủ đã trải nghiệm tựa game này dù chỉ một thời gian ngắn, có thể dễ dàng nhận ra rằng trong bất kỳ trận chiến nào của Honkai Star Rail, bạn sẽ luôn cần một nhân vật trị liệu hoặc tạo khiên giúp các nhân vật tiếp tục sống sót và chiến đấu. Sau đây, hãy cùng MGN điểm qua 5 gương mặt nổi bật nhất trong vai trò shielder nhé.

1. Gepard

Tất nhiên, khi nhắc tới những tấm khiên của Honkai Star Rail thì hiện tại Gepard vẫn là số 1. Đội trưởng đội Thiết Vệ Bờm Bạc - bức tường vững chãi của Belobog được người chơi vô cùng yêu thích và xuất hiện ở trong rất nhiều đội hình. Bất kỳ một DPS nào cũng có thể thoải mái tự tin xả sát thương với sự bảo vệ đến từ Gepard Landau.

Gepard đang được đánh giá là nhân vật tạo khiên tốt nhất Honkai Star Rail hiện tại

Gepard đang được đánh giá là nhân vật tạo khiên tốt nhất Honkai Star Rail hiện tại

Về cơ bản, Gepard có thể tạo khiên cho cả đội hình bằng Bí Kỹ và Tuyệt Kỹ. Lượng khiên đến từ cả 2 kỹ năng này đều scale theo chỉ số Phòng Thủ của anh. Theo đó, Bí Kỹ Chứng Nhận Hữu Tình sẽ tạo khiên cho toàn đội, giúp triệt tiêu sát thương bằng 24% Phòng Thủ của Gepard + 150, duy trì 2 hiệp. Còn Tuyệt Kỹ Bức Tường Sừng Sững, lượng khiên sẽ lên tới 30% Phòng Thủ +150 và duy trì 3 hiệp. Đây hiện là hai tấm khiên kiên cố bậc nhất của Honkai Star Rail. 

Ngoài ra, Tính Năng Thêm của Gepard - Chính Trực sẽ tăng sát xuất anh bị phe địch tấn công. Và chưa dừng lại ở đó, Thiên Phú Ý Chí Kiên Cường khiến Gepard chết rồi vẫn tỉnh dậy buff khiên tiếp. Thiên Phú này cho phép Gepard hồi ngay một lượng bằng 25% HP tối đa khi bị hạ gục và tiếp tục chiến đấu. Tuy nhiên, hiệu ứng này chỉ được kích hoạt một lần mỗi trận đấu nên Nhà Khai Phá cũng cần chú ý. Với những điều kể trên, không còn gì nghi ngờ về vị trí top 1 này của Gepard.

2. Nhà Khai Phá hệ Hỏa

Không giống với vị tiền bối Genshin Impact, nhân vật chính của Honkai Star Rail là một char vô cùng mạnh và được rất nhiều người chơi sử dụng. Sẽ có 2 biến thể của Nhà Khai Phá là vận mệnh Hủy Diệt cùng thuộc tính Vật Lý và vận mệnh Bảo Hộ cùng thuộc tính Hỏa. Cả hai biến thể này đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, đây là bài viết về những nhân vật tạo khiên tốt nhất nên tất nhiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nhà Khai Phá Bảo Hộ.

Nhà Khai Phá Hỏa là một trong những nhân vật Bảo Hộ rất được ưa chuộng

Nhà Khai Phá Hỏa là một trong những nhân vật Bảo Hộ rất được ưa chuộng

Tính tới thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể Nhà Khai Phá thuộc tính Hỏa ở tầng Tinh Hồn tối đa một cách gần như là miễn phí. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhân vật này có giá trị và được nhiều người tin dùng. Nhà Khai Phá Hỏa trong Honkai Star Rail gây ấn tượng với người chơi bằng khả năng tank vô cùng khỏe kèm theo lượng sát thương AOE và Phá Vỡ Điểm Yếu ổn định.

Lượng khiên được tạo ra từ Bí Kỹ và Thiên Phú của nhân vật Bảo Hộ này không phải quá cao. Tuy nhiên, với việc các kỹ năng tương tác qua lại xung quanh điểm “Ý Chí Sục Sôi” cộng với khả năng giảm sát thương nhận vào cũng như Khiêu Khích vô cùng độc đáo đã khiến cho Nhà Khai Phá Hỏa trở thành một cỗ máy chống chịu, sẵn sàng nhận mọi sát thương từ kẻ địch.

3. March 7th trong Honkai Star Rail

Đồng hành cùng người chơi ngay từ những ngày đầu của Honkai Star Rail, “cô gái tháng Ba” gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính có phần vô tri và đặc biệt là khả năng bảo kê khá tốt của bản thân.

Game thủ có thể sử dụng March 7th trong trường hợp không sở hữu Gepard

Game thủ có thể sử dụng March 7th trong trường hợp không sở hữu Gepard

Vì chỉ là một nhân vật 4 sao nên khiên do March 7th cung cấp không dành cho toàn đội mà chỉ dành cho 1 nhân vật. Chiến Kỹ Dễ Thương Là Chính Nghĩa cung cấp cho 1 đồng đội tấm khiên có thể triệt tiêu lượng sát thương bằng 38% Phòng Thủ của March 7th + 190 và duy trì 3 hiệp.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 6 Chúc Phúc ngon nhất nên ưu tiên mở trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Tuy lượng khiên không quá lớn nhưng bù lại chúng cũng duy trì khá lâu. Ngoài ra, cô nàng còn có khả năng gây Đóng Băng vô cùng khó chịu nên cũng được nhiều người chơi ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, March 7th cũng gia tăng khả năng Phá Vỡ Điểm Yếu thuộc tính Băng của đội hình với Thiên Phú của mình. Sau khi mục tiêu phe ta có khiên bị tấn công, March 7th sẽ lập tức phản kích lại và gây sát thương Băng. Hiệu ứng có thể kích hoạt tới 2 lần mỗi hiệp.

4. Tingyun và Yukong

Có lẽ bạn cũng đã khá tò mò với top 5 nhân vật tạo khiên này vì hiện tại Honkai Star Rail mới chỉ có 3 nhân vật thuộc vận mệnh Bảo Hộ là 3 nhân vật kể trên. Và bạn không nghe nhầm đâu, cạnh tranh trực tiếp vị trí top 4 và top 5 trong danh sách này của chúng ta chính là sự xuất hiện của 2 nàng cáo xinh đẹp và quyến rũ của Xianzhou Luofu.

Hai cô nàng hồ ly vừa xinh đẹp lại vừa buff rất khỏe nhưng dường như ở họ còn có một điểm chung khác

Hai cô nàng hồ ly vừa xinh đẹp lại vừa buff rất khỏe nhưng dường như ở họ còn có một điểm chung khác

Mặc dù là 2 nhân vật vận mệnh Hòa Hợp thậm chí không những không thể tạo khiên mà còn khá mỏng manh nhưng bạn đã không thấy ít lần Tingyun và Yukong bị quái nhắm vào làm mục tiêu mặc dù có nhân vật Bảo Hộ trong team. Nhiều người chơi vui tính nói rằng 2 cô nàng bị “hách nôi” nên mới dẫn đến trường hợp bị quá “vả” liên tục để kết liễu sớm như vậy.

Một chiếc meme về Tingyun trong Honkai Star Rail

Một chiếc meme về Tingyun trong Honkai Star Rail

Chắc chắn là phải có âm mưu nào chứ không thể nào như thế này được

Chắc chắn là phải có âm mưu nào chứ không thể nào như thế này được

Sau khi bị hàng loạt người chơi dí vì sự đen đủi của mình, thậm chí có những con simp trung thành của 2 nàng cáo đã đưa ra bằng chứng y khoa chứng minh rằng họ không mắc phải căn bệnh nan y này. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về lý do mà hai cô nàng này thường xuyên bị quái đánh đến vậy. Tuy nhiên, có lẽ HoYoverse nên nghĩ đến việc tăng lượng HP hoặc chỉ số Phòng Thủ để họ trở thành những vị tướng tank thực thụ chẳng hạn…

Phía trên là top 5 nhân vật tạo khiên tốt nhất của Honkai Star Rail. Bài viết mang tính chất forfun nên hy vọng fan của 2 nàng cáo xinh đẹp này sẽ vui vẻ và không quá khắt khe.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật ngay để có thể những thông tin độc lạ về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!