Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/07/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Cách nhận ngay Yukong miễn phí ở phiên bản 1.2

Có thể bạn chưa biết, nhưng kể từ phiên bản Honkai Star Rail 1.2, bạn có thể nhận được một Yukong miễn phí với cách thức vô cùng đơn giản.

Nhân vật 4 sao mới nhất trong Honkai Star Rail, Yukong, đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ thiết kế bắt mắt cùng lối chơi thiên về hỗ trợ được đánh giá cao của cô ấy. Tuy nhiên, nếu như game thủ nào đang cố gắng tiết kiệm Ngọc Ánh Sao của mình cho Kafka hoặc Blade, thì hiển nhiên họ sẽ không muốn "đột nhiên" nổ vàng ở banner Luocha chỉ để cố lấy được Yukong.

Yukong được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ trong Honkai Star Rail

Yukong được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ trong Honkai Star Rail

Nắm bắt được nhu cầu này của người chơi nên từ phiên bản 1.2 trở đi, game thủ Honkai Star Rail có thể nhận được một Yukong miễn phí thông qua việc hoàn thành thử thách tại Sảnh Đường Lãng Quên. Việc khiêu chiến nội dung cuối game này để nhận được một nhân vật miễn phí vốn đã không còn là điều xa lạ đối với cộng đồng, tuy nhiên nếu phần thưởng của nó là một nhân vật hỗ trợ xịn như Yukong thì tại sao lại không cố gắng để nhận được nhỉ?

Cách nhận Yukong miễn phí trong Honkai Star Rail 1.2

Sảnh Đường Lãng Quên của Honkai Star Rail sẽ đưa ra cho người chơi một loạt các thử thách liên tiếp cần vượt qua để đổi lấy các phần thưởng hấp dẫn như Ngọc Ánh Sao. Hiện tại trong phiên bản 1.1, số lượng thử thách được cung cấp trong trò chơi còn đang khá hạn chế và cũng không có giai đoạn bổ sung nào để vượt qua sau khi game thủ đã hoàn thành hết thử thách kể cả 10 tầng của Hồi Ức Hỗn Độn.

Game thủ có thể nhận ngay một Yukong miễn phí sau khi hoàn thành tầng đầu tiên trong Hồi Ức Xianzhou

Game thủ có thể nhận ngay một Yukong miễn phí sau khi hoàn thành tầng đầu tiên trong Hồi Ức Xianzhou

May mắn thay, HoYoverse đã quyết định sẽ thêm một phần thử thách hoàn toàn mới vào Sảnh Đường Lãng Quên. Khu vực mới này được đặt tên là “Chuyến Du Hành Của Navis Astriger” và mang đến cho người chơi một loạt thử thách độc đáo cũng như các phần thưởng hấp dẫn.

Một trong những phần thưởng nổi bật được cung cấp là một Yukong miễn phí, có thể nhận được ngay sau khi người chơi hoàn thành giai đoạn “Hồi Ức Xianzhou” đầu tiên. Vẫn chưa rõ có còn điều kiện đi kèm nào để có thể nhận được Yukong hay không, nhưng trước mắt các thông tin hiện có đã cho game thủ biết họ sẽ nhận được Yukong sau khi hoàn thành tầng đầu tiên.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 kẻ địch game thủ nào cũng muốn gặp nhiều lần

Đây là một tin đặc biệt đáng chú ý dành cho những người chơi đã bỏ lỡ cô ấy trong banner của Luocha hoặc đang chọn bỏ qua nó để chuẩn bị cho các banner của phiên bản 1.2. Nhờ có việc cập nhật phần thưởng này, tin chắc rằng nhiều game thủ sẽ rất vui khi giờ đây họ sẽ không cần phải suy nghĩ xem liệu có nên đầu tư vào banner Luocha chỉ để lấy Yukong và rồi nhận lại rủi ro đi kèm hay không.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!