Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/09/2023, 14:38 PM

Honkai Star Rail: Cùng Fu Xuan 'phá đảo' game với bộ 3 F2P tại 1.3

Nếu như bạn không sở hữu những nhân vật giới hạn mạnh mẽ thì một đội hình F2P dành cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail 1.3 cũng là một lựa chọn khả thi.

Fu Xuan hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của game thủ Honkai Star Rail. Những người chơi đã có được cô sẽ rất muốn biết những đội hình nào sẽ khả dụng để đi cùng với Nhà Chiêm Tinh.

Fu Xuan có thể hoạt động trong một đội hình F2P hay không?

Fu Xuan có thể hoạt động trong một đội hình F2P hay không?

Không phải game thủ nào cũng có thể may mắn sở hữu những DPS mạnh, bao gồm những nhân vật 5 sao giới hạn trong trò chơi. Chính vì thế, sẽ có những game thủ mong muốn có thể tìm hiểu về một đội hình F2P dành cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail 1.3 hiện tại.

Gợi ý đội hình F2P dành cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail

Dan Heng - DPS chủ lực

Cho đến hiện tại, Dan Heng vẫn là một trong những gương mặt uy tín nhất trong vai trò là DPS chủ lực trong các đội hình F2P. Lý do chủ yếu là bởi vì bản thân cậu là một nhân vật được tặng miễn phí cho người chơi ngay khi bắt đầu trò chơi.

Dan Heng vẫn được nhiều game thủ ưa dùng

Dan Heng vẫn được nhiều game thủ ưa dùng

Dan Heng có thể gây một lượng sát thương ổn lên kẻ địch và đồng thời có thể đẩy lùi chúng từ đó giúp bản thân có thể liên tục hành động. Chính vì thế, thứ mà Dan Heng cần sẽ là một đội hình có thể che chắn cho cậu giúp cậu có thể an tâm tấn công kẻ địch.

Pela - Debuffer cho đội

Sự ra mắt của Fu Xuan chính là cơ hội để mở ra một đội hình mà DPS có thể sở hữu cho mình 2 nhân vật hỗ trợ. Bên cạnh việc nhận buff gia tăng sát thương thì một debuffer khiến kẻ địch bị giảm phòng ngự hay giải trừ buff của chúng cũng là một lựa chọn cần được quan tâm.

Vai trò của Pela thường là debuffer cho đội

Vai trò của Pela thường là debuffer cho đội

Trong vai trò đó, Pela sẽ là ứng cử viên sáng giá cho đội hình F2P với Fu Xuan trong Honkai Star Rail 1.3.

Tingyun - Một trong những hỗ trợ uy tín của Honkai Star Rail

Mặc dù đã có nhiều nhân vật Hòa Hợp khác trong game song Tingyun vẫn là một lựa chọn uy tín của nhiều đội hình. Lý do vô cùng đơn giản bởi vì bên cạnh khả năng buff tăng Tấn Công, Tingyun còn cung cấp khả năng hồi năng lượng vô cùng tiện lợi cho đồng minh.

Tingyun có khả năng cung cấp các loại buff rất tốt cho DPS

Tingyun có khả năng cung cấp các loại buff rất tốt cho DPS

Nhìn chung đội hình F2P này dành Fu Xuan là một đội hình khả thi tuy nhiên vị trí của Pela và Tingyun có thể cân nhắc thay thế một trong hai thành healer như Natasha hay Lynx. Lý do là bởi vì điểm yếu của Fu Xuan là khá đuối khi tham gia các trận đánh dài hơi nếu không có ''trấn'' do đó tùy thuộc vào điều kiện của người chơi mà cân đo kỹ lưỡng về đội hình sẽ phù hợp hơn.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Fu Xuan 'chuẩn' Bảo Hộ không ngán một ai ở 1.3

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!