Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Cách build Fu Xuan 'chuẩn' Bảo Hộ không ngán một ai ở 1.3

Fu Xuan đang được đánh giá cao trong Honkai Star Rail. Do đó trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về cách build Nhà Chiêm Tinh nhé!

Fu Xuan là nhân vật Bảo Hộ mới nhất ra mắt trong Honkai Star Rail 1.3. Bộ Vết Tích của cô nàng ngay từ khi còn ở trong beta test đã sớm được cộng đồng game thủ ''nhìn trúng'' và cho rằng Nhà Chiêm Tinh là một nhân vật đáng để sở hữu.

Fu Xuan đã nhanh chóng được game thủ săn đón ngay khi thông tin về cô trong beta test xuất hiện

Fu Xuan đã nhanh chóng được game thủ săn đón ngay khi thông tin về cô trong beta test xuất hiện

Vậy thì Fu Xuan có thực sự mạnh như ''lời đồn''? Hãy cùng MGN tìm hiểu về cách build của nhân vật này trong Honkai Star Rail trong bài viết sau đây nhé!

1. Vết Tích của Fu Xuan: Buff tốt, đỡ đòn khỏe, tự sinh tồn tốt

Bộ Vết Tích của Fu Xuan trong Honkai Star Rail sẽ xoay quanh việc phối hợp giữa Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ và Thiên Phú của Nhà Chiêm Tinh. Cụ thể, Chiến Kỹ của Fu Xuan cho phép cô dựng lên Ma Trận Tiên Tri tồn tại trong 3 hiệp.

Fu Xuan có thể tự sinh tồn rất tốt và vẫn đảm bảo có thể che chắn cho đồng đội của mình

Fu Xuan có thể tự sinh tồn rất tốt và vẫn đảm bảo có thể che chắn cho đồng đội của mình

Khi Ma Trận Tiên Tri còn hiệu lực, đồng đội trong ma trận sẽ được chia sẻ 65% sát thương nhận vào cho Fu Xuan. Đồng thời, tất cả nhân vật sẽ nhận hiệu ứng Giám Tri giúp tăng %HP tối đa cùng với Tỷ Lệ Bạo Kích trong suốt khoảng thời gian tồn tại của Ma Trận Tiên Tri.

Tuyệt Kỹ của Fu Xuan là một chiêu thức đánh lan. Khi thi triển, cô sẽ gây sát thương diện rộng lên kẻ địch và nhận thêm 1 lần kích hoạt hiệu ứng hồi máu từ Thiên Phú.

Thiên Phú của Fu Xuan sẽ giúp cô cho đồng đội của mình hiệu ứng Tránh Nguy giúp giảm thêm sát thương nhận vào. Bên cạnh đó, Fu Xuan sẽ có thể nhận được hiệu ứng hồi phục lại một phần HP đã mất khi HP của cô nhỏ hơn hoặc bằng 50%. Khi kết hợp với Tuyệt Kỹ, Fu Xuan có thể kích hoạt hiệu ứng này tối đa 2 lần.

Bộ Vết Tích của Fu Xuan sở hữu rất nhiều điểm sáng

Bộ Vết Tích của Fu Xuan sở hữu rất nhiều điểm sáng

Về Bí Kỹ của Fu Xuan, khi kích hoạt sẽ giúp tạo một Lá Chắn chặn mọi sát thương cho đồng đội để họ không bị Phục Kích vào chiến đấu. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Bí Kỹ của Fu Xuan và tham gia vào trận chiến thì Ma Trận Tiên Tri sẽ được kích hoạt ngay, duy trì trong vòng 2 hiệp.

Các điểm nâng cấp khác trên bộ Vết Tích của Fu Xuan cũng rất đáng chú ý khi cô sở hữu một Vết Tích giúp đồng đội trong Ma Trận Tiên Tri có thể kháng tất cả Hiệu Ứng Xấu dạng khống chế trong 1 lượt hành động của mình và có thể kích hoạt lại bằng cách mở Ma Trận Tiên Tri mới.

Ngoài ra, Fu Xuan còn có Vết Tích giúp hồi lại một ít năng lượng nếu sử dụng Chiến Kỹ trong Ma Trận Tiên Tri và một Vết Tích giúp hồi một lượng máu cho toàn độ khi sử dụng Tuyệt Kỹ. Cuối cùng, hãy nhớ là bộ kỹ năng của Fu Xuan tỷ lệ hoàn toàn với chỉ số %HP do đó sẽ rất dễ dàng để bạn cân bằng chỉ số cho cô nàng.

Thứ tự nâng cấp Vết Tích ưu tiên sẽ như sau: Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tuyệt Kỹ > Tấn Công Thường

2. Nón Ánh Sáng dành cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail

Về cơ bản, Fu Xuan không quá kén Nón Ánh Sáng. Tuy nhiên, những lựa chọn sau đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail:

Nón Ánh Sáng Độ hiếm Cách nhận

Đôi Mắt Đã Nhắm Lại

5 sao

- Gacha

Chất Liệu Ký Ức

5 sao

- Cửa Hàng Herta

Chúng Ta Là Lửa Ngầm

4 sao

- Cửa Hàng Sảnh Đường

Sự Lựa Chọn Của Landau

4 sao

- Gacha

Phòng Thủ

3 sao

- Gacha

3. Di Vật cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail

Hiện tại, Fu Xuan được cho là chưa có bộ 4 hoàn chỉnh trong cách xây dựng Di Vật. Lựa chọn tối ưu nhất được cho là bộ mix Môn Đồ Trường Thọ và Tín Sứ Du Ngoạn Không Gian Hacker giúp tăng cả %HP lẫn Tốc Độ.

Fu Xuan sẽ cần đảm bảo khả năng hồi năng lượng của mình cùng Tốc Độ ổn định để tạo Ma Trận Tiên Tri sớm

Fu Xuan sẽ cần đảm bảo khả năng hồi năng lượng của mình cùng Tốc Độ ổn định để tạo Ma Trận Tiên Tri sớm

Ngoài ra, bạn cũng có thể mix bộ Môn Đồ Trường Thọ với Thiết Vệ Bão Tuyết để giảm sát thương nhận vào cho Fu Xuan mà vẫn có thể đảm bảo chỉ số %HP của cô. Cuối cùng, lựa chọn Môn Đồ Trường Thọ kết hợp với Thiên Tài Xuất Chúng sẽ giúp Fu Xuan có thể gây ra một lượng sát thương cao nếu bạn muốn build cô ấy theo hướng sub DPS.

Đối với bộ Phụ Kiện Vị Diện, bộ Xianzhou Không Có Tuổi hoặc Vonwacq Hoạt Bát sẽ là lựa chọn tốt cho Fu Xuan vì Nhà Chiêm Tinh ngoài chỉ số %HP thì cũng cần đến khả năng hồi Năng Lượng và Ưu Tiên Hành Động để dễ dàng đặt Ma Trận Tiên Tri.

Các chỉ số chính trong Di Vật cần lưu ý như sau:

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: %HP/Tỷ Lệ Bạo Kích/ Sát Thương Bạo Kích

- Chân: %HP

- Quả Cầu Vi Diện: %HP/Tăng sát thương Lượng Tử

 - Dây Liên Kết: Hiệu Suất Hồi Năng Lượng

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Lynx 'chuẩn' best healer cho Blade và Fu Xuan tại 1.3

Các chỉ số phụ cần lưu ý bao gồm:

- HP

- Tốc Độ

- Tỷ Lệ Bạo Kích

- Kháng Hiệu Ứng

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!