Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Có nên chơi team Mono Lượng Tử không và những điều game thủ cần lưu ý tại 1.3

Trước sự ra mắt của Fu Xuan, nhiều game thủ đang tò mò về tiềm năng cũng như đặc điểm của đội hình Mono Lượng Tử trong Honkai Star Rail 1.3.

Honkai Star Rail hiện tại đã và đang dần dần hoàn thiện danh sách nhân vật cũng như các đội hình của mình. Thông thường, đội hình sẽ được phân chia theo vai trò của các nhân vật và đội hình phổ biến thường là các đội hình có nhiều thuộc tính khác nhau do tính thuận tiện và đa dạng trong việc Phá Vỡ Điểm Yếu của kẻ địch.

Một đội hình Mono Lượng Tử được gợi ý cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail 1.3

Một đội hình Mono Lượng Tử được gợi ý cho Fu Xuan trong Honkai Star Rail 1.3

Tuy nhiên, các đội hình trong Honkai Star Rail còn có một loại đội hình được gọi là Mono nguyên tố. Đội hình này sẽ sở hữu các nhân vật chỉ bao gồm một nguyên tố song thông thường sẽ kẹp cùng với Sói Bạc, một nhân vật Lượng Tử cho nên nó cũng không hoàn toàn là đội hình thuần.

Tuy nhiên, đối với một đội hình Mono Lượng Tử thì đó không phải là vấn đề bởi vì Sói Bạc vốn dĩ chính là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình này.

Ưu và nhược điểm của đội hình Mono Lượng Tử trong Honkai Star Rail

Ưu điểm

Ưu điểm rõ ràng nhất của đội hình Mono Lượng Tử là khi đối đầu với những kẻ địch có điểm yếu thuộc tính Lượng Tử, một DPS chủ lực như Seele hoàn toàn có thể tạo ra lượng sát thương vô cùng khủng khiếp lên kẻ địch.

Đội hình Mono Lượng Tử khó có thể thiếu được Sói Bạc

Đội hình Mono Lượng Tử khó có thể thiếu được Sói Bạc

Chưa dừng lại ở đó, khi phá vỡ điểm yếu của kẻ địch, chúng sẽ bị rơi vào hiệu ứng Nhiễu Loạn khiến Trì Hoãn Hành Động và đồng thời khi tích lũy đủ 5 tầng thì lượng sát thương DOT kích nổ ở cuối hiệp sẽ là vô cùng lớn đối với các kẻ địch to và trâu như boss.

Nhược điểm

Mặc dù có những ưu điểm rất rõ ràng về sức mạnh ở cả các kẻ địch nhỏ lẫn boss, song Mono Lượng Tử không phải là đội hình hoàn hảo. Theo đó, khi đối đầu với những kẻ địch không có điểm yếu thuộc tính Lượng Tử thì đội hình này sẽ nhanh chóng gặp khó khăn trong việc tối ưu sát thương hơn.

Đội hình Mono Lượng Tử thường tiêu tốn nhiều Điểm Chiến Kỹ

Đội hình Mono Lượng Tử thường tiêu tốn nhiều Điểm Chiến Kỹ

Nếu như phải đối đầu với kẻ địch mạnh mà không có điểm yếu Lượng Tử, bạn sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào Sói Bạc. Còn nếu bạn không có Sói Bạc thì nên cân nhắc lại về lối chơi này vì nó sẽ khiến bạn bị phụ thuộc điểm yếu rất nhiều.

Bên cạnh đó, hiện tại các nhân vật Lượng Tử hiện có trong Honkai Star Rail đều có nhu cầu sử dụng rất nhiều Điểm Chiến Kỹ do đó đây cũng là một vấn đề của đội hình này. Nếu không tính toán kỹ, bạn sẽ rất dễ bị hụt mất Điểm Chiến Kỹ cho những lượt đi cần thiết.

Những lưu ý đối với đội hình Mono Lượng Tử trong Honkai Star Rail

Đội Mono Lượng Tử hiện tại sẽ được sắp xếp chuẩn chỉnh với sự tham gia của các nhân vật sau:

Seele là DPS uy tín nhất trong đội hình Mono Lượng Tử hiện tại

Seele là DPS uy tín nhất trong đội hình Mono Lượng Tử hiện tại

- Seele: DPS chủ lực

- Fu Xuan: Hỗ trợ tăng Tỷ Lệ Bạo Kích, gánh sát thương cho đồng đội

- Lynx: Hồi máu và buff tăng tỷ lệ bị đánh trúng cho tanker để giảm rủi ro cho DPS

- Sói Bạc: Hỗ trợ kích hoạt điểm yếu Lượng Tử lên kẻ địch, giảm phòng ngự, tấn công và tốc độ lên kẻ địch

Fu Xuan có thể gánh chịu một phần sát thương cho đội

Fu Xuan có thể gánh chịu một phần sát thương cho đội

Với đội hình chuẩn chỉnh này, bạn hoàn toàn có thể chinh phục nhiều nội dung khó nhằn trong Honkai Star Rail hiện tại. Tuy nhiên, nếu như bạn không có Seele thì sao?

Cô nàng Qingque sẽ là một lựa chọn tốt tuy nhiên sẽ tương đối nặng áp lực về Điểm Chiến Kỹ và độ may mắn của người chơi nhiều hơn.

Một số lưu ý về các nhân vật còn lại trong đội hình sẽ như sau:

- Seele: Nên đảm bảo tuần hoàn giữa Chiến Kỹ và Tuyệt Kỹ để tối ưu sát thương

- Fu Xuan: Cần đảm bảo duy trì hiệu ứng của Tuyệt Kỹ và có thể cân nhắc sử dụng Chiến Kỹ ở những lượt cần thiết

- Lynx: Duy trì buff lên Bảo Hộ để thu hút sát thương cho Seele, theo dõi để hồi máu cho toàn đội

- Sói Bạc: Sau khi sử dụng Chiến Kỹ để gán điểm yếu Lượng Tử (nếu cần) thì có thể sử dụng Tấn Công Thường để tiết kiệm Điểm Chiến Kỹ, nên sử dụng Tuyệt Kỹ khi có

Lynx được dự đoán sẽ là một healer tiềm năng để đi cùng Fu Xuan

Lynx được dự đoán sẽ là một healer tiềm năng để đi cùng Fu Xuan

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Toàn bộ nguyên liệu nâng cấp cho Fu Xuan tại 1.3

Nhìn chung, đội hình Mono Lượng Tử hiện tại vẫn đang là một đội hình tương đối mới và dự kiến sẽ là đội hình tốt cho Fu Xuan trong thời gian sắp tới. Nếu như có điều kiện, bạn có muốn thử đội hình này không?

Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!