Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 16:27 PM

Toàn tập về cách build siêu tanker Gepard trong Honkai: Star Rail

Gepard là một nhân vật Bảo Hộ mạnh với khả năng khống chế khỏe nếu như được build đúng cách với Nón Ánh Sáng và Di Vật trong Honkai: Star Rail.

Gepard Landau là Đội Trưởng của Thiết Vệ Bờm Bạc, binh đoàn quân sự tại Belobog và là một tanker chuyên đóng băng kẻ thù cũng như bảo vệ đội của mình bằng lá chắn. Anh ấy là một trong những nhân vật 5 sao đầu tiên được giới thiệu trong Honkai: Star Rail, đóng vai trò là một trong những lựa chọn tốt hơn so với March 7th trong cùng một vị trí.

Gepard là một tanker rất được ưa chuộng trong Honkai: Star Rail hiện tại

Theo mặc định, Gepard là một nhân vật tuyến đầu có thể sử dụng được. Tuy nhiên, nếu được build chính xác, Gepard có thể vừa bảo hộ cho đồng minh của mình vừa gán các loại khống chế lên kẻ địch. Giống như những người còn lại trong số các nhân vật hiện có trong game, anh ấy có những điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình, và người chơi phải tìm cách tận dụng tất cả những điểm tốt mà Gepard mang lại.

Bộ kỹ năng của Gepard

Thiên phú của Gepard sẽ được ưu tiên thấp hơn nhiều so với phần còn lại của bộ kỹ năng vì nó chỉ đóng vai trò đảm bảo an toàn khi HP của Gepard giảm xuống bằng không. Do đó, game thủ có thể bỏ qua kỹ năng này để ưu tiên cho những kỹ năng quan trọng khác.

Gepard cần sử dụng bộ kỹ năng của mình khá nhiều để hỗ trợ cho đồng đội

Tuyệt Kỹ và Chiến Kỹ nên được cân bằng như nhau vì chúng là những phần cực kỳ có giá trị trong bộ kỹ năng của Gepard. Đặc biệt, thứ sau rất quan trọng để duy trì lượng sát thương của anh ta trong khi giữ cho kẻ thù bị đóng băng.

Như vậy, thứ tự nâng cấp kỹ năng của Gepard sẽ được gợi ý như sau Tuyệt Kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường

Nón Ánh Sáng

Có nhiều lựa chọn Nón Ánh Sáng khả dụng cho Gepard trong Honkai Star Rail

Bên cạnh Giây Phút Thắng Lợi được cho là 'trấn' của Gepard, game thủ cũng có thể cân nhắc đến Ngày Đầu Tiên và Sự Lựa Chọn Của Landau là những Nón Ánh Sáng khá tốt để trang bị cho Gepard.

Di Vật

Di Vật dành cho Gepard sẽ gồm một bộ Di Vật có thể nhận được từ đầu game

Lựa chọn Di Vật tốt nhất cho Gepard sẽ là bộ Thánh Kỵ Sĩ Giáo Hoàng Tịnh Đình. Trong trường hợp bạn muốn có thêm lựa chọn tốt hơn cho Gepard, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng bộ Thiết Vệ Bão Tuyết. Bộ Phụ Kiện Vị Diện dành cho Gepard sẽ là Công Ty Kinh Doanh Liên Ngân Hà nhằm hỗ trợ cho việc đóng băng tốt hơn. Các chỉ số chính cần tập trung sẽ như sau:

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Phòng Thủ

 - Ủng: Tốc Độ

- Dây Liên Kết: Hiệu suất hồi Năng Lượng

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Băng

>>XEM THÊM: Honkai: Star Rail: Hướng dẫn build Welt, debuffer siêu khó chịu

Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Chính Xác Hiệu Ứng

- Tốc Độ

- Phòng Thủ

- HP

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!