Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/08/2023, 13:30 PM

Honkai Star Rail: Hé lộ hình ảnh skin của March 7th, fan tấm tắc 'trông giống như công chúa'

Mới đây, hình ảnh về trang phục mới của March 7th đã được hé lộ cùng với đó là phiên bản phát hành chính thức trong Honkai Star Rail sắp tới.

March 7th là thành viên cốt lõi của Đội Tàu Astral và là "linh vật" của Honkai Star Rail. Kể từ lần đầu tiên được tiết lộ, cô ấy đã sở hữu cho riêng mình khá nhiều người hâm mộ, từ đó dẫn đến hàng loạt fan-art liên quan ra đời.

March 7th là một trong những biểu tượng của trò chơi

March 7th là một trong những biểu tượng của trò chơi

Theo những thông tin được hé lộ gần đây của Honkai Star Rail, có vẻ như nhà phát triển HoYoverse đã lên kế hoạch để ra mắt trang phục đầu tiên dành cho cô ấy trong trò chơi nhằm thể hiện sự ưu ái cho nhân vật này.

March 7th đã có nhiều tin đồn về việc sẽ nhận trang phục mới

March 7th đã có nhiều tin đồn về việc sẽ nhận trang phục mới

Trước đây, tin đồn về việc này đã râm ran xuất hiện tuy nhiên bởi vì chưa có nhiều hình ảnh xác thực cho nên hầu như game thủ đều không quá để tâm đến thông tin này. Tuy nhiên, mới đây, một hình ảnh được cho là trang phục sắp tới của March 7th đã được tung ra khiến nhiều game thủ chú ý.

Hình ảnh được cho là skin mới của March 7th

Hình ảnh được cho là skin mới của March 7th

Theo concept trong ảnh, bộ trang phục của March 7th có vẻ như lấy hình ảnh và thiết kế cho cô trông như một "công chúa". Nhiều fan hâm mộ đã không khỏi phấn khích với hình ảnh này và cho biết họ sẽ sẵn sàng rút ví để tậu ngay skin này cho cô nàng.

Tuy nhiên, song song với đó cũng có nhiều game thủ cho rằng trang phục này có bảng màu không khác gì trang phục mặc định và thật sự tổng thể cũng vậy. Chính vì thế, họ cho biết nếu trang phục được tặng free thì sẽ tuyệt vời còn nếu cần phải chi tiền để mua thì họ sẽ cân nhắc nhiều hơn.

Dự kiến March 7th sẽ phát hành skin trong phiên bản 1.4

Dự kiến March 7th sẽ phát hành skin trong phiên bản 1.4

Nguồn tin còn cho biết, trang phục của March 7th dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ sớm được xác thực thông tin này khi mà Livestream Honkai Star Rail 1.4 chính thức lên sóng.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hé lộ bộ Vết Tích của Jingliu, siêu DPS với cơ chế chơi 'hiến tế' HP toàn đội

Bạn có mong chờ trang phục này của March 7th không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!