Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/08/2023, 13:30 PM

Honkai Star Rail: Đầy đủ thông tin về bộ Vết Tích của 'phú bà' Topaz tại 1.4

Ở phiên bản Honkai Star Rail 1.4, Topaz và Numby sẽ chính thức ra mắt. Mới đây, bộ Vết Tích của nhân vật này đã được hé lộ cho cộng đồng.

Cùng với Jingliu, Topaz và Numby được hé lộ sẽ là ''bộ đôi 2-trong-1'' ra mắt ở phiên bản Honkai Star Rail 1.4. Trong khi Jingliu là nhân vật mang vận mệnh Hủy Diệt với thuộc tính Băng, thì Topaz và Numby sẽ mang vận mệnh Săn Bắn cùng thuộc tính Hỏa.

Hình ảnh của Topaz và Numby

Hình ảnh của Topaz và Numby

Khác với Jingliu có thân phận gắn liền với Xianzhou thì Topaz và Numby lại là một nhân vật có chiếc profile tầm cỡ ''vũ trụ'' hơn. Theo đó, Topaz được biết đến là một  ''Chuyên Viên Thu Hồi Nợ'' của Công Ty Hành Tinh Hòa Bình.

Topaz từng xuất hiện trên hình ảnh của Nón Ánh Sáng Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ

Topaz từng xuất hiện trên hình ảnh của Nón Ánh Sáng Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ

Tuy nhiên, nói một cách chính xác hơn thì vị trí của Topaz là Quản Lý Cấp Cao tại Phòng Đầu Tư Chiến Lược và đồng thời ''kiêm'' luôn vị trí Đội Trưởng của Đội Thu Hồi Nợ Đặc Biệt. Topaz có một cộng sự vô cùng thân thiết có tên là Numby, một chú Heo Đất Không Gian cực kỳ thông minh, có khả năng đánh hơi tiền bạc và đồ vật quý hiếm cũng như thực hiện nhiều loại công việc khác như thu hồi nợ, đánh nhau.

Mới đây, bộ Vết Tích của Topaz và Numby đã được tiết lộ với thông tin như sau:

Tấn Công Thường – Deficit: Gây sát thương Hỏa cho một kẻ địch. 

Chiến Kỹ - Difficulty Paying: Đánh dấu kẻ địch. Những Đòn Đánh Theo Sau trúng mục tiêu này sẽ gây thêm sát thương. Cùng lúc chỉ có một kẻ địch bị đánh dấu tồn tại trên sân – Topaz sẽ tự tái tạo dấu ấn mới lên mục tiêu ngẫu nhiên nếu kẻ địch đang bị đánh dấu bị hạ gục. Numby cũng sẽ gây sát thương Hỏa lên kẻ địch và sát thương này sẽ được tính là Đòn Đánh Theo Sau. 

Tuyệt Kỹ - Turn a Profit: Numby tiến vào trạng thái Astonishing Increase. Trong trạng thái này, Numby được tăng Tốc Độ, sát thương và Tỉ Lệ Bạo Kích. Numby sẽ được tấn công 2 lần trước khi kết thúc trạng thái này. 

Thiên Phú - Pig Market: Khi trận đấu bắt đầu, Numby sẽ được triệu hồi. Khi Numby tấn công, dùng Đòn Đánh Theo Sau sẽ gây sát thương Hỏa cho mục tiêu bị đánh dấu. Nếu không có kẻ địch nào bị đánh dấu, Topaz sẽ tự đánh dấu lên kẻ địch. Khi Topaz rơi vào trạng thái không thể chiến đấu, Numby cũng sẽ biến mất. 

Bí Kỹ - Explicit Subsidy: Khi Topaz tham chiến, Numby sẽ theo sau. Nó sẽ tự động tìm kiếm kho báu và Heo Đất Không Gian khác trên bản đồ. Khi dùng bí kỹ, trong trận đánh kế tiếp Topaz sẽ hồi năng lượng sau khi Numby dùng đòn đánh đầu tiên.

Trong chiến đấu, Topaz và Numby sở hữu bộ kỹ năng gắn liền với Đòn Đánh Theo Sau, một cơ chế chiến đấu đặc trưng trong Honkai Star Rail. Hiện tại, trong trò chơi vẫn còn khá ít nhân vật có lối chơi hoạt động đặc biệt theo cơ chế này và đặc biệt đối với vận mệnh Săn Bắn cũng chưa có nhân vật nào thực sự nổi bật.

Bạn đồng hành của Topaz là một chú Heo Đất Không Gian thông minh

Bạn đồng hành của Topaz là một chú Heo Đất Không Gian thông minh

Chính vì vậy, sự ra mắt của Topaz và Numby biết đâu có thể đánh dấu mốc cho thời kỳ hoàng kim của những đội hình với Đòn Đánh Theo Sau thông qua việc HoYoverse có xu hướng sẽ ''buff'' cho các nhân vật hiện đang trên banner.

>>XEM THÊM: Cập nhật ngay 3 Code Livestream Honkai Star Rail 1.3 mới nhất

Numby có khả năng đánh dấu các rương báu và Heo Đất Không Gian trên bản đồ

Numby có khả năng đánh dấu các rương báu và Heo Đất Không Gian trên bản đồ

Ngoài ra, chúng ta cũng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một bộ Di Vật tập trung vào Đòn Đánh Theo Sau được ra mắt, từ đó mở ra cơ hội cho nhiều nhân vật khác với lối chơi này hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!