Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/08/2023, 13:00 PM

Jingliu và Topaz chính thức được giới thiệu là nhân vật mới của Honkai Star Rail 1.4

Trang thông tin của Honkai Star Rail mới đây đã chính thức hé lộ Jingliu và Topaz sẽ là nhân vật mới ra mắt trong phiên bản 1.4 sắp tới.

Honkai Star Rail cuối cùng cũng đã công bố Jingliu, chấm dứt suy đoán về sự xuất hiện của một trong những nhân vật được mong đợi nhất đối với game thủ. Được biết, nhân vật này có thân thế là một trong những thành viên của Vân Thượng Ngũ Kiêu, lại là sư phụ của Jing Yuan, do đó có rất nhiều game thủ mong ngóng cô ấy ra mắt.

Jingliu cuối cùng đã được giới thiệu và ấn định phiên bản ra mắt

Jingliu cuối cùng đã được giới thiệu và ấn định phiên bản ra mắt

Jingliu được xác nhận là một nhân vật mang thuộc tính Băng và vận mệnh Hủy Diệt, Jingliu từng lãnh đạo nhóm anh hùng huyền thoại của Xianzhou, giành được danh hiệu "Vô Hạ Phi Quang". Nhóm này đã tan rã chưa đầy một trăm năm sau khi được thành lập, và Jingliu trở nên ''mất trí'' sau khi khuất phục trước Xác Nhập Ma, tác động tiêu cực của việc đạt được sự bất tử khi ăn trái cây của Yaoshi.

Hình ảnh drip marketing của Jingliu

Hình ảnh drip marketing của Jingliu

Jingliu và Jing Yuan cuối cùng phải đối mặt với nhau, và cô ấy đã bị Jing Yuan đánh bại. Vẫn chưa biết Honkai Star Rail sẽ đưa Jingliu vào thế nào và giải thích ''cái chết'' của cô dưới bàn tay của học trò mình sao cho hợp lý. Trên thực tế, Jingliu đã từng xuất hiện một lần trong Nhiệm Vụ Đồng Hành cũng Yanqing và tại đó cô đã có một cuộc chạm trán với vị kiếm sĩ trẻ tuổi này.

Jingliu chính là người đã dạy kiếm thuật cho Jing Yuan

Jingliu chính là người đã dạy kiếm thuật cho Jing Yuan

Trước khi phiên bản 1.2 ra mắt, đã có rất nhiều leak thủ tiết lộ về thứ tự nhân vật và banner của các phiên bản Honkai Star Rail về sau. Trong số đó, Jingliu được cho là sẽ ra mắt ở phiên bản 1.4. Giờ đây, tin tức này đã một lần nữa được xác thực nhờ vào drip marketing Jingliu của Honkai Star Rail dành cho phiên bản 1.4.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Bạn biết gì về Sam và Elio, hai thành viên bí ẩn của Thợ Săn Stellaron?

Cộng đồng hiện tại đang rất vui mừng trước thông tin Jingliu sẽ sớm lên kệ trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, một số người chơi khác cũng bày tỏ sự lo lắng của họ bởi vì họ hi vọng rằng Jingliu sẽ tham gia vào nửa sau của phiên bản do họ cũng đang bận cày cuốc và tiết kiệm cho Fu Xuan sẽ ra mắt tại phiên bản 1.3.

Jingliu được tiết lộ là mang thuộc tính Băng cùng vận mệnh Hủy Diệt

Jingliu được tiết lộ là mang thuộc tính Băng cùng vận mệnh Hủy Diệt

Bên cạnh Jingliu, một nhân vật hoàn toàn mới là Topaz cũng được hé lộ và dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 1.4. Được biết, Topaz là một nhân vật hoàn toàn mới và chưa có bất kỳ thông tin gì về cô trong trò chơi ngoại trừ chiếc Nón Ánh Sáng Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ là có hình ảnh của Topaz.

Khác với dự đoán của các leak thủ trước đó, Topaz được giới thiệu là một nhân vật 5 sao, mang thuộc tính Hỏa và có vận mệnh Săn Bắn thay vì Bảo Hộ như ban đầu. Nhiều game thủ hiện đang rất háo hức muốn biết thêm thông tin về nhân vật này trong tương lai.

Hình ảnh nhân vật Topaz và Numby

Hình ảnh nhân vật Topaz và Numby

Có khả năng, bộ kỹ năng của Topaz sẽ liên quan đến tiền bạc và Heo Đất Không Gian vì thẻ nhân vật mà Honkai Star Rail tiết lộ về Topaz là giới thiệu cả hai gồm Topaz và Numby, Heo Đất Không Gian đặc biệt trong hoạt ảnh của cô nàng.

Hiện tại, chưa có thêm thông tin gì về việc Jingliu và Topaz, ai sẽ là banner đầu tiên của phiên bản 1.4. Thông tin chính thức sẽ được công bố trong Livestream 1.4 hoặc bạn có thể ''hóng hớt'' từ các leak thủ tung ra trong thời gian sắp tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!