Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/08/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Bạn biết gì về Sam và Elio, hai thành viên bí ẩn của Thợ Săn Stellaron?

Thông qua video mới nhất về hội Thợ Săn Stellaron của Honkai Star Rail, chúng ta đã biết được hội nhóm này vẫn còn hai nhân vật bí ẩn là Sam và Elio.

Thợ Săn Stellaron là một trong những phe cánh mà cho đến hiện tại, game thủ vẫn chưa thể xác định họ là chính diện hay phản diện trong Honkai Star Rail. Từ những nhiệm vụ mới nhất, có thể thấy những nhân vật đến từ tổ chức này đang giúp đỡ người chơi ở một góc độ nào đó.

Kafka là một trong những nhân vật tiêu biểu thuộc tổ chức Thợ Săn Stellaron

Kafka là một trong những nhân vật tiêu biểu thuộc tổ chức Thợ Săn Stellaron

Trong đoạn video trailer mới nhất của mình, Honkai Star Rail đã tiết lộ sự xuất hiện của Sam và Elio lần đầu tiên. Hai nhân vật này đã được nhắc đến nhiều lần bởi Kafka, Blade và Sói Bạc, nhưng ngoài ra thì hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác về hai nhân vật này ví dụ như tạo hình và sức mạnh của họ.

Trong cơ sở dữ liệu của Honkai: Star Rail, chúng ta được biết rằng hiện tại có bốn Thợ Săn Stellaron đang làm việc dưới quyền của thủ lĩnh Elio, người được mô tả là "một kẻ điên tuyên bố rằng mình có thể nhìn thấy định mệnh."

Sam có vẻ như là một cyborg

Sam có vẻ như là một cyborg

Mặt khác, Sam dường như là một nhân vật bí ẩn không tương tác nhiều với những đồng nghiệp còn lại của mình. Cho đến nay, cả hai nhân vật vẫn được coi là NPC, nhưng Sam đã được đồn đoán từ lâu là sẽ sớm trở thành một nhân vật chơi được trong tương lai.

Với nhiều người chơi tự hỏi Sam và Elio trông như thế nào thì đoạn trailer mới nhất của Honkai Star Rail có vẻ như đã tiết lộ danh tính của họ. Với tựa đề Ngao Du Ngàn Sao: "Jepella Nổi Loạn: Cảnh 47", đoạn video dài ba phút cho thấy Kafka đang bị xét xử vì tội đánh cắp Stellaron, hay còn gọi là "Mối nguy hại của tất cả các thế giới" ở nhiều hành tinh.

Sau khi thú nhận mọi tội ác của mình, có vẻ như Kafka đã thao túng các thẩm phán để lãnh đạo Cuộc Nổi Loạn Jepella. Kafka sau đó đã có một cuộc hội ngộ với các Thợ Săn Stellaron, bao gồm cả một người đàn ông cao lớn, mặc áo giáp được cho là Sam, người đã bảo cô "đừng nghịch đồ ăn của bạn nữa". Đoạn video cũng cho thấy một con mèo đen mà nhiều người cho rằng đó là Elio.

Hiện tại, Thợ Săn Stellaron gồm có bốn thành viên và một thủ lĩnh

Hiện tại, Thợ Săn Stellaron gồm có bốn thành viên và một thủ lĩnh

Giữa hàng loạt những bình luận ca ngợi chất lượng của đoạn trailer và những phân cảnh lồng tiếng của Kafka, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích vì cuối cùng họ cũng được thấy Sam và Elio xuất hiện.

Mặc dù HoYoverse không chính thức xác nhận danh tính của những nhân vật này, nhưng người chơi dường như tin rằng người đàn ông mặc áo giáp thực sự là Sam vì văn bản trong trò chơi nói rằng Kafka đã từng đi cùng với "một người mặc áo giáp khổng lồ".

Đối với Elio, dường như không có dấu hiệu nào cho thấy anh ta là một con mèo, nhưng con vật này cũng xuất hiện trong hình ảnh drip marketing trước đây của Kafka. Chính vì thế, game thủ sẽ càng có cơ sở để tin rằng đây nhiều khả năng chính là thủ lĩnh của hội Thợ Săn Stellaron.

Blade cũng là một thành viên của tổ chức Thợ Săn Stellaron

Blade cũng là một thành viên của tổ chức Thợ Săn Stellaron

Bí ẩn duy nhất bây giờ khiến game thủ tò mò là Sam thực sự trông như thế nào nếu anh ta cởi bỏ áo giáp. Đã có giả thuyết cho rằng Sampo thực ra là một Thợ Săn Stellaron vì nhiều game thủ phát hiện anh ta và Sam có tên giống nhau.

>>XEM THÊM: Sau gần 3 tháng, đã xuất hiện game thủ Honkai Star Rail đầu tiên đạt Cấp Khai Phá 70

Nhưng nếu Sam không cởi bỏ áo giáp của mình, anh ta có thể chỉ đơn giản là một cỗ máy hình người như Vítllum và Svarog, hoặc một chiến binh từng thuộc Quân Đoàn Phản Vật Chất có vẻ ngoài độc đáo. Hiện tại, người chơi Honkai Star Rail có lẽ sẽ phải kiên nhẫn hơn nữa để tiếp tục nắm bắt những thông tin mới về Sam và Elio trong tương lai.

Để đề phòng bạn có thể sẽ bỏ lỡ mất thì hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật ngay những tin tức nóng hổi mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!