Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Huohuo được buff mạnh, Bailu và Natasha đối mặt với nguy cơ 'ra chuồng gà'

Bộ kỹ năng của Huohuo được hé lộ đã cho thấy tiềm năng của cô trong Honkai Star Rail tuy nhiên có vẻ như chừng đó là chưa đủ nên mới đây cô nàng đã được buff.

Hiện tại, thông tin về bộ kỹ năng của Huohuo đã được hé lộ và tiềm năng làm Healer chính trong đội hình của cô bé này dường như là không thể phủ nhận. Mới đây, tại phiên bản thử nghiệm mới nhất của Honkai Star Rail, Huohuo đã được nhà HoYoverse buff khá mạnh tay và có khả năng cô bé "nhỏ mà có võ" này dư sức đá Bailu và Natasha "ra chuồng gà". 

Huohuo hiện tại đã khắc phục được điểm yếu xóa Debuff sau đợt tăng sức mạnh này

Huohuo hiện tại đã khắc phục được điểm yếu xóa Debuff sau đợt tăng sức mạnh này

Thông tin về đợt buff mới dành cho Huohuo trong Honkai Star Rail

Chi tiết những buff của Huohuo nhắm vào điểm yếu với khả năng xóa Debuff. Cách HoYoverse làm điều này là nhét tinh hồn 2 của Huohuo vào trong chiến kỹ của cô nàng. Thay thế cho Tinh Hồn 2 cũ là một hiệu ứng mới “xịn” hơn: khi Huohuo có tầng "Cẩu Mệnh", đồng đội bị đánh hết máu sẽ không bị hạ gục mà thay vào đó họ được hồi 50% HP. Hiệu quả này có thể được kích hoạt đến 2 lần trong một trận đấu.

Cụ thể hơn về hiệu ứng Chiến Kỹ: Linh Phù - Hộ Thân của Huohuo như sau: 

Sau khi dùng chiến kỹ, Huohuo nhận hiệu ứng "Cẩu Mệnh", tồn tại 2 hiệp và sẽ giảm 1 ở đầu hiệp của Huohuo.

Khi Huohuo có "Cẩu Mệnh", đồng đội nào bắt đầu hiệp hay thi triển tuyệt kỹ sẽ được hồi HP theo % HP tối đa của Huohuo. Đồng thời bất kỳ ai có máu từ 50% trở xuống cũng sẽ được heal một lần.

Đồng đội nào kích hoạt "Cẩu Mệnh" để hồi máu cũng sẽ được xóa 1 debuff. Hiệu ứng xóa debuff này có thể kích hoạt tối đa 6 lần. Khi Huohuo dùng lại chiến kỹ, số lần kích hoạt được làm mới.

Một hiệu ứng xóa Debuff quá mạnh mà cô nàng này đem lại cho đồng đội mà chỉ tiêu tốn 1 Điểm Chiến Kỹ, tăng độ đa dụng và khả năng sinh tồn của đội hình nào có Huohuo lên một cách đáng kể 

Bên cạnh đó, Tinh Hồn 1 của Huohuo cũng thay đổi: tất cả hiệu ứng +cũ bị xóa đi, và hiệu ứng mới là thời gian "Cẩu Mệnh" tồn tại tăng thêm 1 hiệp, đồng thời tốc độ của cả đội tăng 12% khi Huohuo có "Cẩu Mệnh". Ngoài ra, Tinh Hồn 6 vẫn là tăng 50% sát thương trong 2 lượt cho đồng đội được heal, chỉ thay đổi một chút về câu chữ.

Tinh hồn 1 của Huohuo được làm lại hoàn toàn để khiến cô bé này trở nên toàn diện hơn với vận mệnh Trù Phú

Tinh hồn 1 của Huohuo được làm lại hoàn toàn để khiến cô bé này trở nên toàn diện hơn với vận mệnh Trù Phú

Tổng thể lại, cô bé này đang sở hữu khả năng xóa Debuff, hồi phục và buff rất "ổn áp, phù hợp cho rất nhiều đội hình đang trong meta Honkai Star Rail hiện tại. Với hiệu ứng hồi sinh đồng đội và heal cho đồng đội dưới 50%HP và xóa 1 Debuff khi đang có tầng "Cẩu Mệnh". Huohuo dường như đang counter cứng những kẻ địch có khả năng gây sát thương lớn và gây Debuff lên đội hình, một điều luôn gây ra nỗi ám ảnh với bất kì ai hướng đến các nội dung end-game trong trò chơi. 

Sau đợt buff này có vẻ như Huohuo sẽ là một sự lựa chọn được nhiều anh em tin tưởng với vai trò Healer trong meta sắp tới

Sau đợt buff này có vẻ như Huohuo sẽ là một sự lựa chọn được nhiều anh em tin tưởng với vai trò Healer trong meta sắp tới

Xét đến một Healer khác cũng có khả năng hồi sinh đồng đội là Bailu, Huohuo như là một phiên bản nâng cấp toàn diện hơn của Bailu, với khả năng xóa Debuff và Buff của mình dẫu cho lượng hồi phục không khủng như Bailu. Nhưng bù lại Huohuo có thể heal đúng vào nhân vật thấp máu mà không tiêu hao lượt thật sự là một thứ gì đó rất "out trình" so với Bailu.

Bailu đang tỏ ra yếu thế hơn khi so với Huohuo sau khi được buff

Bailu đang tỏ ra yếu thế hơn khi so với Huohuo sau khi được buff

Chưa hết, trong meta hiện tại thì khả năng xóa Debuff rất quan trọng. Dù bạn đang xây dựng đội hình theo hướng nào thì Huohuo cũng là một nhân vật Healer bạn không nên bỏ lỡ trong phiên bản cập nhật Honkai Star Rail sắp tới.

Trái ngược với cuộc đời thằng hoa của Huohuo thì nón ánh sáng của Huohuo lại bị nerf trở nên khá yếu và trở thành một món đồ không mấy cần thiết. Chỉ số của Nón Ánh Sáng bị chỉnh sửa khiến cho khi đồng đội thi triển Tuyệt Kỹ chỉ còn được hồi 10% máu thay vì 18% như trước, một con số không có gì ấn tượng.

Hiện tại thì Huohuo vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và hẳn sẽ tiếp tục có thay đổi về chỉ số, tinh hồn hay bộ kỹ năng trong tương lai gần. Tuy nhiên, đợt buff này khiến Huohuo trở nên đáng giá hơn bao giờ hết nếu bạn đang cần một Healer "xịn xò" đội hình của mình, đặc biệt là khi bạn đã bỏ lỡ Fu Xuan hoặc Luocha

Bạn nghĩ thế nào về đợt buff này của Huohuo, cho MGN biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Thông tin về kỹ năng của Huohuo, liệu có khả năng trở thành 'best healer' tiếp theo?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!