Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Điểm danh 3 đội hình end-game mạnh nhất tại phiên bản 1.4

Việc hướng đến những đội hình end-game hẳn là mục tiêu của bất kỳ game thủ Honkai Star Rail nào do đó hãy tham khảo ngay ba gợi ý sau trong bài viết này nhé!

Honkai Star Rail là một tựa game đánh theo lượt kết hơp với cơ chế gacha. Trò chơi được ra mắt vào tháng 4/2023 và đã đạt được nhiều sự đón nhận từ cộng đồng người chơi. Cơ chế đánh theo lượt trong Honkai Star Rail yêu cầu người chơi tạo ra một đội phù hợp bao gồm 4 nhân vật có thể đảm nhận cả 2 vai trò tấn công và phòng thủ để chạy map và hoàn thành các thách thức có trong tựa game.

Topaz & Numby là một trong hai nhân vật mới của phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Topaz & Numby là một trong hai nhân vật mới của phiên bản Honkai Star Rail 1.4

Tính đến thời điểm hiện tại, Honkai Star Rail đã trải qua 4 phiên bản tính từ lúc chính thức ra mắt. Trải qua một khoảng thời gian dài như vậy, người chơi đã có đủ thời gian và nguyên liệu để nâng cấp nhân vật hướng đến các nội dung end-game có trong trò chơi. Trong bài viết này, MGN sẽ gửi đến các bạn  3 đội hình end-game mạnh nhất tại phiên bản 1.4.

Top 3 đội hình end-game mạnh nhất tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4

1. Danheng - Ẩm Nguyệt, Tingyun, Sói Bạc, Luocha: Đội hình carry Ẩm Nguyệt cực mạnh trong Honkai Star Rail

Đội hình Dan Heng Ẩm Nguyệt làm DPS chính

Đội hình Dan Heng Ẩm Nguyệt làm DPS chính

Dan Heng Ẩm Nguyệt vẫn đang là một sự lựa chọn phổ biến ở vị trí DPS cho đến hiện tại. Long Tôn có thể đa dạng đòn tấn công khi vừa có cả sát thương đơn mục tiêu và sát thương đa mục tiêu rất dồi dào bởi vận mệnh Hủy Diệt của anh. Bất kể số lượng kẻ thù trong các bí cảnh  là bao nhiêu, Dan Heng vẫn có thể đảm đương được trọng trách DPS trong đội hình nhờ vào bộ kỹ năng của mình.

Trong khi đó, Tingyun với vai trò Buffer có thể tăng cường sát thương cho Ẩm Nguyệt và nạp lại năng lượng bằng bộ kỹ năng của của cô.Vai trò debuffer của Sói Bạc trong đội hình cũng rất đáng giá khi cô nàng này có giảm khả năng phòng thủ của kẻ thù, tối đa hóa lượng sát thương đầu ra của Long Tôn trong đội.

Cuối cùng, anh chàng Healer Luocha có thể hồi máu cho toàn đội, hỗ trợ mọi người trong những trận chiến dài hơi trong Honkai Star Rail.

2. Jingliu, Bronya, Pela, Luocha: Đội hình "chuẩn" carry cho Jingliu

Đội hình Jingliu hypercarry

Đội hình Jingliu hypercarry

Jingliu được người chơi tin là DPS tốt nhất để sử dụng trong Honkai Star Rail hiện tại, vì lượng sát thương mà cô gây ra thực sự đang rất "khủng" mà không cần bất kỳ Tinh Hồn nào. Giống như Long Tôn, Jingliu cũng là một DPS có vận mệnh Hủy Diệt và có khả năng tung đòn tấn công đơn và đa mục tiêu trong trò chơi, quá lý tưởng cho bất kỳ bí cảnh end-game nào bất chấp số lượng kẻ địch trong Honkai Star Rail.

Để tối ưu sát thương cho Jingliu, Bronya trong đội hình của bạn phải có đủ khả năng giúp cho Jingliu được đủ tầng cộng dồn Sóc Vọng trước khi đạt trạng thái Chuyển Hồn. Bên cạnh đó, Bronya cũng có thể tăng ATK và Tỉ Lệ Bạo Kích cho toàn đội.

Trong khi đó, vai trò Debuffer trong đội hình sẽ thuộc về Pela khi cô nàng có thể tăng lượng DMG của Jingliu bằng cách giảm khả năng kháng DEF và Băng của kẻ thù và Luocha sẽ duy trì khả năng sinh tồn của toàn đội bằng khả năng hồi máu mạnh mẽ của mình.

3. Blade, Bronya, Lynx, Fu Xuan: Đội hình Hypercarry dành cho Blade

Đội hình Blade hypercarry

Đội hình Blade hypercarry

Blade đã đảm bảo được chỗ đứng của mình trong meta Honkai Star Rail hiện tại với sự xuất hiện của Fu Xuan bên cạnh. Trong trò chơi, Blade là một DPS gây sát thương theo cơ chế "bán máu" độc nhất vô nhị, bộ kỹ năng của Blade cũng đều tỉ lệ với chỉ số HP và Thiên Phú của Blade cũng cho phép hắn có thể trụ lại chiến trường với khả năng tự hồi phục của mình. Lối chơi của Blade cũng có thể được xem là một Tanker khi hắn phải thu hút kẻ địch để có thể kích hoạt Thiên Phú  tự hồi phục của mình.

Trong đội hình, Fu Xuan cung cấp khả năng chia sẻ và giảm lượng sát thương gánh chịu và giúp cho Blade sinh tồn trong những đợt quái tàn khốc. Fu Xuan cũng có thể tăng chỉ số HP và Tỷ Lệ Bạo Kích của Blade, giúp hắn tối đa lượng sát thương đầu ra khi chiến đấu.

Cô nàng Lynx ngoài khả năng hồi phục ra còn có thể tăng lượng HP và chỉ số khiêu khích của Blade, giúp hắn có thể tích đủ cộng dồn Thiên Phú nhanh hơn và ổn định lượng sát thương đầu ra hơn khi chiến đấu. Bên cạnh đó, Lynx cũng có thể loại bỏ Debuff từ kẻ địch và tăng khả năng sinh tồn cho toàn đội.

Blade cũng cần Bronya trong đội hình để có một lượt đánh cộng thêm cho Blade và tận dụng các Buff của Bronya để có thể tối đa hóa sát thương đầu ra của anh chàng này.

Bạn có sỡ hữu bất kỳ đội hình end-game nào trong danh sách này không, hãy cho MGN biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Luocha và những 'luật bất thành văn' mà bạn cần phải biết

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật tin tức về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!