Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Hủy Diệt và Ký Ức, đâu mới là Chúc Phúc 'over hợp' với Jingliu?

Trong Vũ Trụ Mô Phỏng, Chúc Phúc Vận Mệnh nào sẽ là buff phù hợp nhất với Jingliu tại Honkai Star Rail 1.4? Hãy cùng MGN tìm hiểu ngay nhé!

Tuy chỉ mới ra mắt từ phiên bản 1.4 nhưng Jingliu nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng Honkai Star Rail trên toàn cầu bởi lối chơi mạnh mẽ và nhan sắc "xịn xò" nhất nhì trò chơi.

Với vận mệnh Hủy Diệt và thuộc tính Băng có khả năng đông cứng kẻ địch, định hướng vận mệnh nào sẽ phù hợp hơn với Jingliu trong Vũ Trụ Mô Phỏng khi đặt lên bàn cân. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu với MGN chúng mình qua bài viết này nhé!

Tổng quan về sức mạnh của Jingliu trong Honkai Star Rail

Jingliu sỡ hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ nhờ vào khả năng Cường Hóa Chiến Kỹ ở trạng thái Chuyển Hồn và khả năng Đóng Băng kẻ địch

Jingliu sỡ hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ nhờ vào khả năng Cường Hóa Chiến Kỹ ở trạng thái Chuyển Hồn và khả năng Đóng Băng kẻ địch

Jingliu có sát thương chiến kỹ thuần dao động từ 200 - 250% (level 10) sát thương nguyên tố Băng. Tuyệt kỹ nhỉnh hơn 25% đối với địch nhận sát thương khuếch tán và 50% đối với địch dính đòn trực tiếp trong Honkai Star Rail

Thứ khiến Jingliu lượng sát thương trở nên mạnh mẽ là khi cô có mức Thiên Phú ở level 10, trong trạng thái Chuyển Hồn tăng 50% tỷ lệ bạo kích, nhận 100% ưu tiên hành động. Điều này giúp người chơi dễ cân chỉ số hơn trong việc xây dựng nhân vật khi chỉ cần tập trung vào các chỉ số Sát Thương Bạo Kích và tấn công mà thôi.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng Jingliu là khi cô tấn công kẻ địch sẽ tiêu hao HP đồng đội. Nhưng lượng tiêu hao rất nhỏ khi chỉ ở mức 4% ở mọi cấp độ, đổi lại cô được tăng thêm ATK dựa vào 540% tổng lượng tiêu hao HP toàn đội.

Định hướng Vận Mệnh Ký Ức cho Jingliu

Chúc Phúc Ký Ức sẽ hợp với lối chơi xoay quanh hiệu ứng Đóng Băng kẻ địch của Jingliu

Chúc Phúc Ký Ức sẽ hợp với lối chơi xoay quanh hiệu ứng Đóng Băng kẻ địch của Jingliu

Kết cấu vận mệnh: Hồi Ức Toàn Diện (đầu tiên), Người Giàu Trải Nghiệm (tiếp theo), Tình Đầu Thứ 2 (cuối cùng).

Chúc phúc ưu tiên: Nỗi Nhục Khó Tả (1 sao), Fuli (3 sao), Chân Thật (3 sao), Đa Cảm (2 sao), Đau Đớn Của Đoạn Tuyệt (1 sao),...

Ký Ức là vận mệnh khá được tin dùng do sự an toàn mà nó mang lại cho Jingliu. Với khả năng Đóng Băng kẻ địch đến từ Bí Kỹ, Jingliu khá phù hợp với Aeon chuyên đóng băng như Fuli. Sử dụng đội hình có Jingliu tương đương với việc bạn sẽ cần có thêm một nhân vật Debuffer hệ Băng như Pela hoặc "xịn" hơn là Sói Bạc, các nhân vật này kết hợp với chúc phúc Sợ Hãi của Fuli sẽ khiến kẻ địch bị đóng băng lâu dài, đặc biệt hiệu quả trong các màn chơi Thảm Họa Đàn Côn Trùng.

Ngoài ra, bạn sẽ cần cân nhắc chọn thêm  một số chúc phúc của Hư Vô như Đêm Ngoài Đống Lửa (2 sao), Người Khác Là Địa Ngục (2 sao), Tầm Nhìn Mù Quáng và sở hữu ít nhất một thứ tạo hiệu ứng Li Thần như Fuli (3 sao) hoặc Chân Thật (3 sao).

Cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của Jingliu khi chọn chúc phúc của Fulli trong Honkai Star Rail nhé:

Ưu điểm

Nhược Điểm

- Phù hợp với lối chơi, đội hình, cách xây dựng nhân vật của Jingliu 

- Dễ chơi, dễ trúng thưởng 

- Có khả thêm nhiều combo và chúc phúc khác để đội hình Jingliu phát húy hết sức mạnh

- Không có sát thương lớn, dễ bị kéo dài trận đầu, cần một nhân vật có các chỉ số tấn công cơ bản cao

- Các chúc phúc đều liên quan đến hệ Băng, nên gặp các con quái kháng Băng lớn sẽ rất mệt và nguy hiểm

Định hướng Vận Mệnh Hủy Diệt cho Jingliu 

Các buff Chúc Phúc của Nanook sẽ giúp Jingliu phù hợp với lối chơi xoay quanh khả năng xả sát thương trog trạng thái Chuyển Hồn của Jingliu

Các buff Chúc Phúc của Nanook sẽ giúp Jingliu phù hợp với lối chơi xoay quanh khả năng xả sát thương trog trạng thái Chuyển Hồn của Jingliu

Kết cấu vận mệnh: Khí Heli Nặng Nề (đầu tiên), Tầm Nhìn Sự Kiện (tiếp theo), Biến Tinh (cuối cùng).

Chúc phúc ưu tiên: Lỗ Đen Vũ Trụ (1 sao), Cộng Hưởng Thảm Họa (2 sao), Cái Chết Nhiệt Của Vũ Trụ (3 sao), Dịch Chuyển Quỹ Đạo Đỏ (1 sao), Băng Không Ổn Định (1 sao)...

Vận Mệnh Hủy Diệt là sự lựa chọn khá ổn cho Jingliu, phát huy được khi cô bắt đầu rút cạn HP của đồng đội để gây sát thương lên kẻ địch. Điều này sẽ khiến cho tất cả các nhân vật trong đội hình đều nhận được Buff Chúc Phúc của Nanook.

Nếu bạn sử dụng đội hình có hai DPS là Blade và Jingliu thì combo Hủy Diệt sẽ rất phù hợp cho Jingliu, nếu không thì bạn có thể cân nhắc và chọn Biến Tinh trước để tăng cường thêm ATK cho cô. Mặc dù mức độ hiệu quả không quá cao cho Jingliu nhưng chỉ số ATK cộng thêm mà Chúc Phúc này đem lại đủ sức để bạn có thể chinh phục các thế giới có độ khó 5.

Vì Jingliu gần như đã có 100% tỷ lệ bạo kích nên định hướng Vận Mệnh theo Săn Bắn sẽ khá là thừa thãi dù đây cũng không hẳn là sự lựa chọn định hướng tệ. Thế nên chỉ cần lấy thêm 4-6 Chúc Phúc cuả Lan là đã đủ đẹp rồi.

Cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của Jingliu khi chọn chúc phúc của Nanook nhé:

Ưu diểm

Nhược điểm

- Hợp với thiên phú của Jingliu 

- Tăng sát thương lớn, có thể kết hợp đa dạng chúc phúc bên ngoài 

- Không đòi hỏi người chơi cần có Jingliu có tấn công, Tỷ Lệ Bạo Kích quá cao 

- Chơi được đa dạng màn chơi

- Khó chơi, đặc biệt khi đấu với các kẻ địch chuyên về late như Kafka 

- Ít các buff tập trung cho Jingliu

Nên chọn vận mệnh nào cho Jingliu

Ký Ức và Hủy Diệt đều là hai Vận Mệnh có sức mạnh và kiểu chơi phù hợp với Jingliu. Tuy hơi khó chơi cho người mới, nhưng Hủy Diệt có lẽ sẽ hợp hơn với lối chơi của Jingliu do sức mạnh mà nó mang lại và sự đa dụng trong các màn chơi cũng sẽ phần nào giúp Jingliu phát huy tốt sức mạnh có trong bộ kỹ năng của cô.

Ký Ức cùa Fuli cũng khá mạnh nếu bạn không tự tin về các Tanker có trong đội hình và muốn hướng lối chơi của Jingliu theo khả năng Đóng Băng kẻ thù của cô nàng, tùy chọn dựa theo tình hình đội hình và lối chơi của người chơi cũng là một trong những điều kiện tiết quyết để định hướng Vận Mệnh phù hợp với bản thân. 

Hy vọng qua bài viết MGN chúng mình gửi đến bạn hôm nay, bạn sẽ có quyết định riêng của mình khi định hướng Vận Mệnh của Jingliu trong Vũ Trụ Mô Phỏng, hãy cho MGN biết ý kiến của bạn dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 2 đội hình mạnh nhất cho Jingliu tại 1.4 và những lưu ý không nên bỏ qua

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật các tin tức mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!