Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/09/2023, 13:00 PM

Honkai Star Rail: Luocha chiếm ưu thế tuyệt đối với 99.5% tỷ lệ chọn trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3

Có vẻ như Luocha vẫn đang có tỉ lệ chọn 'out trình' so với các healer khác trong Hồi Ức Hỗn Độn của Honkai Star Rail 1.3

Như các Nhà Khai Phá đã biết, tựa game Honkai Star Rail có những bí cảnh đặc biệt dành cho người chơi đã khám phá xong map và những nhân vật đã được nâng cấp hoàn toàn. Một trong những bí cảnh đó là Hồi Ức Hỗn Độn, nơi cho phép người chơi thử thách khả năng chinh phục và kết hợp đội hình của mình.

Hiện tại Hồi Ức Hỗn Độn đã bước vào phiên bản 1.3, nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về meta của Hồi Ức Hỗn Độn  nhằm xây dựng một đội hình có thể chinh phục tuyệt đối thì đây là bài viết dành cho bạn.

Trong bài viết này, MGN sẽ dùng dữ liệu online được chia sẻ vào ngày 23 tháng 09 năm 2023 để làm tư liệu tham khảo cho những nhân vật phổ biến và tỉ lệ được sử dụng của họ trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3.

Đây là dữ liệu có được dựa trên cuộc khảo sát hơn 20,000 người chơi đã vượt qua Hồi Ức Hỗn Độn của Honkai Star Rail 1.3 và ngoài ra, dữ liệu này cũng là thông tin được chia sẻ sau khi Fu Xuan đã ra mắt. Điều này đảm bảo cho chúng ta về việc tất cả các nhân vật đều đã được trải nghiệm và có kết quả phù hợp.

Các nhân vật được tin dùng nhất trong Hồi Ức Hỗn Độn của Honkai Star Rail 1.3

Twitter gốc của tác giả về cơ sở dữ liệu của các nhân vật được tin dùng Hồi Ức Hỗn Độn 1.3

Twitter gốc của tác giả về cơ sở dữ liệu của các nhân vật được tin dùng Hồi Ức Hỗn Độn 1.3

Dựa theo twitter gốc của tác giả @hxg_diluc, dưới đây là top 20 những nhân vật được sử dụng nhiều nhất tại Hồi Ức Hỗn Độn 1.3: 

1. Luocha: 99.5%

2. Dan Heng Ẩm Nguyệt: 88.4%

3. Blade: 87.4%

4. Bronya: 85.7%

5. Tingyun: 84.8%

6. Silver Wolf: 80.9%

7. Bailu: 78.7%

8. Fu Xuan: 77.1%

9. Seele: 74%

10. Gepard: 66.6%

11. Jing Yuan: 64%

12. Kafka: 62.8%

13. Clara: 61.2%

14. Pela: 35%

15. Natasha: 34.6%

16. Yukong: 32.4%

17. Asta: 28.9%

18. Welt: 20.5%

19. Nhà Khai Phá ( Bảo Hộ) : 17.4%

20. Lynx: 14.9%

Luocha đứng đầu bảng xếp hạng với pickrate 99,5%. Luocha được các Nhà Khai Phá tin dùng vì tính đa dụng đến đáng kinh ngạc của mình. Với khả năng giải debufff, xóa buff của kẻ địch và khả năng hồi máu tốt của mình, Luocha có thể sắp xếp với bất kì đội hình nào trong trò chơi. Quả không ngoa khi cho rằng anh là sự lựa chọn hàng đầu và tỏ ra quá vượt trội so với các healer khác trong Honkai Star Rail.

Luocha vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu tại vị trí Healer trong Hồi Ức Hỗn Độn phiên bản 1.3

Luocha vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu tại vị trí Healer trong Hồi Ức Hỗn Độn phiên bản 1.3

Tiếp theo hãy nói đến vị trí của Fu Xuan, nhân vật được xếp thứ 8 trong số các nhân vật có lượt chọn cao nhất tại phiên bản Hồi Ức Hỗn Độn 1.3. Với 77,1% tỉ lệ chọn, dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng Fu Xuan cũng đang chứng minh được bản thân mình là một sự lựa chọn đáng để đầu tư và tin dùng trong tương lai lâu dài. 

Fu Xuan cũng đang dần khẳng định vị thế của bản thân mình.

Fu Xuan cũng đang dần khẳng định vị thế của bản thân mình.

Cuối cùng, tỉ lệ chọn của các nhân vật DPS được tin dùng nhiều nhất trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3 lần lượt là Danheng Ẩm Nguyệt và Blade với tỉ lệ là 88.4% và 87.4%.

Danheng và Blade đang tỏ ra ổn định trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3 với vai trò DPS

Danheng và Blade đang tỏ ra ổn định trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3 với vai trò DPS

Ở vị trí hỗ trợ, Bronya và Tingyun cũng đang chứng tỏ giá trị của bản thân với tỉ lệ 85.7% và 84.8% và chiếm ưu thế hơn những nhân vật cùng vai trò khác.

Tingyun và Bronya đang là

Tingyun và Bronya đang là "vua" là "chúa" ở vị trí Support!

Bạn có sở hữu bất kỳ nhân vật nào trong danh sách trên không? Nếu có thì bạn có sử dụng họ trong Hồi Ức Hỗn Độn 1.3 hiện tại không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha.

>>XEM THÊM: Honkai Star rail: Giữa Ký Ức và Vui Vẻ, Vận Mệnh nào mới là lựa chọn là tốt nhất?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail mỗi ngày!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!