Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/09/2023, 16:37 PM

Honkai Star Rail: Liệu game thủ có nên đầu tư cho Lynx tại phiên bản 1.3?

Nổi lên như một trong những healer tốt nhất song nhiều game thủ vẫn sẽ băn khoăn có nên đầu tư cho Lynx trong Honkai Star Rail ở thời điểm hiện tại không.

Lynx được giới thiệu là một trong những nhân vật Trù Phú mới nhất của Honkai Star Rail 1.3. Hiện tại, em út nhà Landau đang được đánh giá rất cao ở tính đa dụng trong trò chơi chứ không chỉ riêng khả năng hồi máu.

Lynx là healer mới ra mắt cùng banner Fu Xuan của Honkai Star Rail 1.3

Lynx là healer mới ra mắt cùng banner Fu Xuan của Honkai Star Rail 1.3

Tuy nhiên, dù cho có đa dụng bao nhiêu thì cô nàng này vẫn chỉ là một nhân vật 4 sao. Việc đầu tư vào một nhân vật 4 sao trước giờ vẫn luôn là câu hỏi của nhiều game thủ Honkai Star Rail bởi vì khác với nhân vật 5 sao thì không có bất kỳ bảo hiểm nào đảm bảo cho họ sẽ sở hữu nhân vật 4 sao mà họ muốn cả.

Vậy thì để chắc chắn rằng Lynx có đáng để đầu tư trong Honkai Star Rail 1.3 hiện tại hay không thì chúng ta hãy cùng điểm qua ngay trong bài viết này cùng MGN nhé.

Sự đa dụng đến từ bộ Vết Tích trong Honkai Star Rail

Trong bộ Vết Tích của Lynx, cô ấy có thể cung cấp cho đồng đội khả năng hồi máu đến từ cả Chiến Kỹ, Tuyệt Kỹ và thậm chí là hồi máu ngoài lượt từ Thiên Phú. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất ở Lynx là khả năng giải hiệu ứng xấu toàn team ở Tuyệt Kỹ và tăng xác suất bị tấn công cho nhân vật Hủy Diệt, Bảo Hộ ở Chiến Kỹ trong Honkai Star Rail.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Lynx là khả năng giải hiệu ứng xấu cho đồng đội

Một trong những điểm nổi bật nhất của Lynx là khả năng giải hiệu ứng xấu cho đồng đội

Đối với Tuyệt Kỹ, khả năng giải hiệu ứng sẽ cực kỳ hữu dụng trong các trận đấu có nhiều kẻ địch có khả năng tạo hiệu ứng bất lợi như Huyền Lộc Trù Phú với những nhánh cây của mình, đàn côn trùng trong Vũ Trụ Mô Phỏng hay các Xác Nhập Ma có khả năng đính kèm ấn ký gây sát thương lên đồng minh khi bị tiêu diệt.

Không chỉ vậy, Lynx còn có thể cung cấp khả năng hồi máu cả trong lượt lần ngoài lượt vô cùng hiệu quả

Không chỉ vậy, Lynx còn có thể cung cấp khả năng hồi máu cả trong lượt lần ngoài lượt vô cùng hiệu quả

Đối với Chiến Kỹ, bên cạnh khả năng hồi máu tại lượt và cấp thêm hiệu ứng hồi máu ngoài lượt từ Thiên Phú thì Lynx còn có khả năng tăng xác suất bị tấn công cho nhân vật Bảo Hộ cũng như Hủy Diệt. Khả năng này sẽ rất hữu dụng nếu được đi cùng các nhân vật như Blade, Fu Xuan, Nhà Khai Phá Hỏa, Gepard,... bởi vì nó sẽ giúp game thủ hạn chế việc những nhân vật quan trọng khác bị sốc sát thương.

Vậy Lynx có xứng đáng để đầu tư trong Honkai Star Rail?

Câu trả lời là phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu như bạn đã sở hữu Luocha thì việc có thêm Lynx cũng chỉ đơn giản là việc bạn có thích cô bé hay không chứ không thật sự cần thiết nữa.

Phụ thuộc vào nhu cầu của người chơi mà bạn có thể quyết định đầu tư vào Lynx hay không

Phụ thuộc vào nhu cầu của người chơi mà bạn có thể quyết định đầu tư vào Lynx hay không

Trái lại, nếu như bạn không có Luocha, cũng không có Bailu thì bạn nên cân nhắc để lấy thêm Lynx bởi vì nhu cầu cho các nội dung cuối game sẽ cần bạn có healer nhằm đảm bảo khả năng sinh tồn cho cả hai đội, đặc biệt là những healer có khả năng giải hiệu ứng xấu mạnh mẽ như Lynx.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Top 5 Vật Thể Lạ 'ao chình' trong Thảm Họa Đàn Côn Trùng không nên bỏ qua

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!