Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 14:12 PM

Honkai Star Rail: Những thông tin đầu tiên về vận mệnh Hòa Hợp của Nhà Khai Phá

Những thông tin mới nhất về bộ kỹ năng của Nhà Khai Phá vận mệnh Hòa Hợp trong Honkai Star Rail đã xuất hiện, hãy cùng MGN điểm qua ngay nhé.

Nhà Khai Phá trong Honkai Star Rail là những nhân vật chính của câu chuyện, có khả năng phát triển sức mạnh của mình bằng cách thay đổi cũng như nắm giữ các vận mệnh khác nhau. Hiện tại, game thủ có thể thay đổi giữa vận mệnh Hủy Diệt và vận mệnh Bảo Hộ ở phiên bản 1.2.

Bạn nghĩ Nhà Khai Phá sẽ sử dụng vũ khí gì khi mang vận mệnh Hòa Hợp?

Bạn nghĩ Nhà Khai Phá sẽ sử dụng vũ khí gì khi mang vận mệnh Hòa Hợp?

Có nhiều dự đoán từ phía cộng đồng đã được đưa ra về vận mệnh tiếp theo của Nhà Khai Phá sẽ là Săn Bắn. Song, có vẻ như dự đoán đó sẽ không trở thành hiện thực sớm bởi vì theo như một số nguồn tin thì vận mệnh tiếp theo của Nhà Khai Phá sẽ là Hòa Hợp.

Bộ kỹ năng của Nhà Khai Phá vận mệnh Hòa Hợp trong Honkai Star Rail

Khá nhiều leaker đáng tin cậy đã tuyên bố rằng Nhà Khai Phá trong Honkai Star Rail sẽ nhận được sức mạnh từ vận mệnh Hòa Hợp sau khi đã có sức mạnh từ vận mệnh Hủy Diệt và Bảo Hộ. Nguồn tin cũng cho biết thuộc tính của vận mệnh Hòa Hợp của Nhà Khai Phá sẽ là thuộc tính Số Ảo.

Nhà Khai Phá Hòa Hợp sẽ mang thuộc tính Số Ảo

Nhà Khai Phá Hòa Hợp sẽ mang thuộc tính Số Ảo

Nếu như những thông tin này là chính xác thì game thủ sẽ có thể có thêm một lựa chọn F2P mang hệ Số Ảo trong game. Đây được xem là một trong những thuộc tính hiếm của trò chơi bởi vì hiện tại ngoài Yukong, game thủ không có nhiều lựa chọn F2P khác trong thời gian sắp tới.

Bộ kỹ năng của Nhà Khai Phá Hòa Hợp sẽ xoay quanh khả năng Phá Vỡ Điểm Yếu

Bộ kỹ năng của Nhà Khai Phá Hòa Hợp sẽ xoay quanh khả năng Phá Vỡ Điểm Yếu

Nếu như bạn đang tò mò muốn biết bộ kỹ năng của Nhà Khai Phá Hòa Hợp sẽ hoạt động như thế nào, thì dưới đây là những thông tin đầu tiên về nó để bạn có thể tham khảo:

- Tấn Công Thường: Gây sát thương Số Ảo cho một mục tiêu

- Chiến Kỹ: Cung cấp một buff vĩnh viễn lên một đồng minh. Hiệu ứng này có thể chuyển sang đồng minh khác khi thi triển lại Chiến Kỹ. Cụ thể như sau:

       + Sau khi đồng minh tấn công, Nhà Khai Phá sẽ thi triển hai Đòn Đánh Theo Sau gây hai loại sát thương khác nhau lên kẻ địch.

        + Đòn đánh đầu tiên sẽ gây sát thương Số Ảo, đòn đánh thứ hai sẽ gây sát thương thuộc tính của nhân vật tấn công. Cả hai đòn đánh đều có thể tác động đến Thanh Sức Bền của kẻ địch. 

- Tuyệt Kỹ: Tạo ra một khu vực giúp cường hóa Tấn Công Kích Phá của nhân vật tỷ lệ theo Tấn Công Kích Phá của Nhà Khai Phá.

- Thiên Phú: Kẻ địch sau khi bị Phá Vỡ Điểm Yếu sẽ nhận thêm một Thanh Sức Bền mới có độ bền bằng với Thanh Sức Bền thông thường. Khi Thanh Sức Bền này bị phá vỡ cũng sẽ tạo ra sát thương như thông thường. Nhà Khai Phá sẽ nhận thêm Hiệu Suất Phá Vỡ Điểm Yếu khi tấn công lên Thanh Sức Bền này.

Nhà Khai Phá Hòa Hợp có tiềm năng là một nhân vật đa dụng đi được với nhiều đội hình

Nhà Khai Phá Hòa Hợp có tiềm năng là một nhân vật đa dụng đi được với nhiều đội hình

Nhìn chung, Nhà Khai Phá Hòa Hợp có thể sẽ không quá mạnh như vận mệnh Hủy Diệt hay Bảo Hộ mà thay vào đó sẽ trở nên đa dụng hơn. Nếu như bộ kỹ năng này không có gì thay đổi, có thể Nhà Khai Phá Hòa Hợp hoàn toàn có thể được xếp đi cùng với rất nhiều đội hình nhờ vào khả năng cường hóa Phá Vỡ Điểm Yếu này của mình.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 nhân vật sẽ khiến đội bạn 'tự hủy' nếu đi cùng Blade

Bạn nghĩ sao về bộ kỹ năng này? Nó có quá mạnh hay không và có cần điều chỉnh gì hay không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!