Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/07/2023, 14:51 PM

Honkai Star Rail: 5 nhân vật sẽ khiến đội bạn 'tự hủy' nếu đi cùng Blade

Mặc dù Blade là một nhân vật có sức mạnh rất ấn tượng trong Honkai Star Rail 1.2, tuy nhiên game thủ vẫn nên tránh xếp anh ta đi cùng 5 nhân vật này.

Với việc ra mắt trong banner gần đây, Blade đã nổi lên như một nhân vật có thể chơi được trong Honkai Star Rail 1.2 được đánh giá là có sức mạnh vô cùng lớn. Sở hữu lối chơi độc đáo với khả năng càn quét kẻ địch mạnh mẽ, Blade hoàn toàn có thể là một lựa chọn tiềm năng cho nhiều đội hình trong trò chơi.

Tuy nhiên, bất kỳ nhân vật nào cũng có sẽ có những lựa chọn đi cùng tốt nhất và ngược lại là tệ nhất. Vậy thì đâu là những nhân vật mà game thủ nên tránh sử dụng cùng với Blade, cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

5. Tingyun

Tingyun khó có thể cung cấp các buff tối ưu cho Blade

Tingyun khó có thể cung cấp các buff tối ưu cho Blade

Tingyun được đánh giá là một trong những hỗ trợ rất mạnh trong Honkai Star Rail vì khả năng tương thích với rất nhiều nhân vật DPS. Tuy nhiên, Blade là một trường hợp ngoại lệ do bộ kỹ năng của anh ta không thật sự cần đến sự hỗ trợ từ Tingyun.

Lý do là bởi vì Tingyun có thể buff tăng Tấn Công như gia tăng sát thương đầu ra, đồng thời còn có thể hồi lại một phần Tuyệt Kỹ cho đồng đội. Bỏ qua về việc gia tăng sát thương, buff tăng Tấn Công gần như không có tác dụng khi Blade là nhân vật có hệ số sát thương dựa trên chỉ số %HP.

Chưa hết, Tuyệt Kỹ của Blade cũng hồi lại rất nhanh và đây cũng không phải là nguồn sát thương chính của Blade do đó việc hồi lại Tuyệt Kỹ cho Blade sẽ không tạo ra nhiều giá trị tối ưu cho đội hình có sự tham gia của anh ấy.

4. Asta trong Honkai Star Rail

Asta cũng rơi vào trường hợp tương tự với Tingyun

Asta cũng rơi vào trường hợp tương tự với Tingyun

Cũng tương tự với Tingyun, Asta cũng là một hỗ trợ rất đa dụng khi cô ấy có thể tăng Tấn Công và Tốc Độ cho toàn đội. Tuy nhiên, bởi vì Blade không cần đến chỉ số Tấn Công cao do đó buff do Asta cung cấp có thể nói là không tối ưu dành cho anh ta.

Hầu hết game thủ thường sẽ ưa chuộng Pela đi cùng với Blade hơn do khả năng cung cấp giảm phòng thủ của kẻ địch sẽ có lợi cho Blade hơn rất nhiều so với các loại buff Tấn Công hiện có trong trò chơi.

3. Arlan

Một núi không thể có hai hổ, cũng như trong một đội thì không thể có hai nhân vật

Một núi không thể có hai hổ, cũng như trong một đội thì không thể có hai nhân vật "đổi HP" lấy sát thương

Có lẽ bạn cũng đã biết cả Arlan và Blade đều sở hữu lối chơi tương tự nhau. Tuy nhiên, Arlan sẽ có phần yếu hơn so với Blade và đó là điều tất nhiên khi cân đối giữa một nhân vật 4 sao với một nhân vật 5 sao.

Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây là khi trong đội của bạn có đến hai nhân vật cùng sử dụng một lối chơi thì áp lực cho các healer lên đội là rất lớn và toàn đội có thể đối mặt với nguy cơ "tự hủy" rất cao. Vì vậy nên hãy cân nhắc trước khi xếp đội cho hai nhân vật này nhé.

2. March 7th

Đội hình của Blade sẽ không cần những nhân vật có khả năng tạo khiên

Đội hình của Blade sẽ không cần những nhân vật có khả năng tạo khiên

Bởi vì lối chơi của Blade là tận dụng các điểm tích lũy từ Thiên Phú của mình để gây ra lượng lớn sát thương, do đó anh ta buộc phải mất đi HP, bao gồm cả việc sử dụng kỹ năng và bị tấn công, để có thể kích hoạt nó nhanh hơn.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 3 đội hình mạnh để vượt Thế Giới 7 ở phiên bản 1.2

Hiểu được điều này, bạn sẽ hình dung được vì sao có một nhân vật tạo khiên trong đội sẽ có thể khiến cho Blade bị hạn chế nhiều hơn trong việc kích hoạt Thiên Phú sớm.

1. Gepard

Gepard thậm chí còn là lựa chọn tệ hơn so với March 7th khi đi cùng Blade

Gepard thậm chí còn là lựa chọn tệ hơn so với March 7th khi đi cùng Blade

Cũng tương tự với March 7th, Gepard thậm chí còn có thể là lựa chọn tệ hơn khi xếp cùng với Blade do tấm khiên mà anh ta cung cấp có thể dày hơn March 7th rất nhiều.

Nếu như buộc phải lựa chọn một nhân vật Bảo Hộ đi cùng Blade trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2 hiện tại, thì chỉ có Nhà Khai Phá Hỏa là nhân vật tốt nhất bởi vì lá chắn mà họ cung cấp tương đối yếu do đó nó sẽ không cản trở Blade trong quá trình tích trữ điểm tích lũy cho Thiên Phú của mình.

Trên đây là 5 nhân vật game thủ không nên xếp cùng đội với Blade trong Honkai Star Rail. Bạn có còn gợi ý nào khác tệ hơn hay không, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật ngay những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!