Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/07/2023, 07:00 AM

Honkai Star Rail: Vũ Trụ Mô Phỏng sắp sửa có thêm 20 Vật Thể Lạ mới

Từ những thông tin mới nhất về Honkai Star Rail, phiên bản 1.3 sẽ thêm mới đến 20 Vật Thể Lạ vào chế độ Vũ Trụ Mô Phỏng để game thủ có thể trải nghiệm.

Các Vật Thể Lạ trong chế độ chơi Vũ Trụ Mô Phỏng của Honkai Star Rail là một trong những vật phẩm cung cấp các loại hiệu ứng đặc biệt cho game thủ. Những vật phẩm này đôi khi có thể sẽ mang lại những hiệu ứng bất lợi song cũng sẽ có những Vật Thể Lạ cung cấp cho người chơi khả năng cường hóa sức mạnh của đội hình lên một tầm cao mới.

Vũ Trụ Mô Phỏng là nơi để game thủ thỏa sức cày cuốc Phụ Kiện Vị Diện cũng như là đắm mình vào lối chơi

Vũ Trụ Mô Phỏng là nơi để game thủ thỏa sức cày cuốc Phụ Kiện Vị Diện cũng như là đắm mình vào lối chơi "vượt ải" đặc trưng

Theo những thông tin mới nhất từ các leak thủ, phiên bản Honkai Star Rail 1.3 sẽ thêm mới đến 20 Vật Thể Lạ vào chế độ chơi này. Việc thêm mới các vật phẩm này là điều cần thiết bởi vì hiện tại trong trò chơi, game thủ đã mở khóa gần như toàn bộ các Vật Thể Lạ đang có.

Các Vật Thể Lạ sẽ cung cấp nhiều loại hiệu ứng chiến đấu đặc biệt

Các Vật Thể Lạ sẽ cung cấp nhiều loại hiệu ứng chiến đấu đặc biệt

Thông tin này được chia sẻ bởi nhóm leaker Honkai: Star Rail Saccharide House. Trong đó, họ đã tiết lộ hơn 20 Vật Thể Lạ mới sẽ được thêm vào Honkai Star Rail 1.3. Mặc dù không có Vật Thể Lạ nào được đặt tên riêng, nhưng nhiều trong số đó sẽ có các hiệu ứng mạnh mẽ như thêm các Chúc Phúc bổ sung và tăng sát thương dựa trên các Vật Thể Lạ bị phá hủy.

Phiên bản 1.3 sẽ thêm mới lên đến hơn 20 Vật Thể Lạ trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Phiên bản 1.3 sẽ thêm mới lên đến hơn 20 Vật Thể Lạ trong Vũ Trụ Mô Phỏng

Ngoài ra, phiên bản Honkai Star Rail 1.3 này cũng sẽ có thêm các Vật Thể Lạ có tương tác trực tiếp với một Chúc Phúc Vận Mệnh mới đang được biết đến là Propagation. Như vậy, có thể thấy phiên bản 1.3 sẽ là phiên bản mở rộng giúp game thủ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quá trình khiêu chiến chế độ chơi này.

Hiện tại, trong phiên bản Honkai Star Rail 1.2, Thế Giới 7 đã được thêm vào trò chơi. Tại đây, boss cuối của nó là Huyền Lộc Trù Phù, một con boss phụ đã xuất hiện trong Nhiệm Vụ Khai Phá tại Xianzhou Luofu mà người chơi phải đối đầu.

Huyền Lộc Trù Phú là boss cuối của Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail

Huyền Lộc Trù Phú là boss cuối của Thế Giới 7 trong Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail

Để vượt qua được Thế Giới 7, game thủ sẽ cần phải có những chiến thuật cụ thể cùng những đội hình phù hợp nhất. Sau khi vượt qua được các khiêu chiến và thử thách của Thế Giới 7, người chơi sẽ có thể nhận được phần thưởng là các loại Phụ Kiện Vị Diện mới phù hợp với một số nhân vật trong game hiện tại như Sói Bạc, Blade,...

>>XEM THÊM: Ra mắt chưa lâu, Honkai Star Rail đã rục rịch phát hành skin đầu tiên

Nhìn chung, theo tiến độ cập nhật cũng như thăng tiến sức mạnh của người chơi do đó Honkai Star Rail sẽ buộc phải thêm mới nhiều tính năng lẫn vật phẩm để người chơi có thể tiếp tục duy trì cảm hứng. Nếu như những thông tin này không có gì thay đổi, có vẻ như phiên bản 1.3 sẽ là một phiên bản rất thú vị với nhiều màu sắc lẫn combo đội hình mới trong Vũ Trụ Mô Phỏng của Honkai Star Rail sẽ xuất hiện.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!