Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 14:30 PM

HoYoverse đang 'thiên vị' cho Honkai Star Rail nên bỏ bê Genshin Impact?

Đã có nhiều ý kiến của người chơi cho rằng dường như HoYoverse đang dần bỏ rơi Genshin Impact để mải "chăm lo" cho tựa game hậu bối Honkai Star Rail.

Phiên bản 4.1 của tựa game Genshin Impact đã ra mắt với người chơi và đem đến cho game thủ rất nhiều những nội dung mới lạ với mục tiêu đó là tạo nên nhiều mục tiêu khám phá hơn. Bản cập nhật mới mở rộng quy mô thám hiểm xoay quanh vùng đất mới Fontaine, tạo nên nhiều tình tiết và sự kiện lớn hơn với tham vọng mở rộng quy mô ảnh hưởng sau một thời gian dài ra mắt với công chúng.

Thế nhưng, Honkai Star Rail cũng chẳng chịu kém cạnh "người anh" Genshin Impact của mình là bao. Bằng chứng rõ rệt nhất là con số doanh thu mà tựa game mang lại cho nhà phát hành chỉ sau hơn nửa năm ra mắt.

Cả Genshin Impact và Honkai Star Rail đều được miHoYo đưa những nội dung khám phá mới vào qua các phiên bản cập nhật trò chơi

Cả Genshin Impact và Honkai Star Rail đều được miHoYo đưa những nội dung khám phá mới vào qua các phiên bản cập nhật trò chơi

HoYoverse bị "tố" thiên vị vì chỉ "chăm chút" cho Honkai Star Rail, "bỏ bê" Genshin Impact

Với tốc độ tăng trưởng "đáng sợ" và thậm chí vượt mặt người anh Genshin Impact của mình, Honkai Star Rail đang được nhiều người tin tưởng là trò chơi cốt truyện Gacha hấp dẫn và lôi cuốn bậc nhất với quy mô toàn cầu ở thời điểm hiện tại.

Honkai Star Rail được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 04/2023 và liên tục thiết lập nên những kỷ lục về doanh thu cho HoYoverse nói riêng và ngành công nghiệm game nói chung. Sức hấp dẫn của tựa game này vẫn đang tiếp tục tăng mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bên cạnh đó, Honkai Star Rail còn liên tục được HoYoverse chăm chút vô cùng kỹ lưỡng với lượng nội dung cốt truyện xoay quanh cuộc đời của mỗi nhân vật khác nhau, một lượng cốt truyện và banner khổng lồ đã được đưa vào trò chơi kể từ lúc ra mắt cho đến tận bây giờ. Trong vòng 6 tháng, chúng ta đã được trải qua 4 bản cập nhật khác nhau, với hơn 30 nhân vật và kẻ thù mới từ tựa game này.

Trong vòng nửa năm, Honkai Star Rail đã

Trong vòng nửa năm, Honkai Star Rail đã "bùng nổ" doanh thu và có dấu hiệu vượt mặt "người anh" Genshin Impact của mình

Điều này dẫn đến việc game thủ tin rằng HoYoverse đang thực sự "thiên vị" cho "gà cưng" Honkai Star Rail của mình hơn là Genshin Impact. Bởi nếu so về số bản cập nhật và nội dung cập nhật đem đến, rõ ràng là Honkai Star Rail có phần nhiều hơn và độc đáo hơn cả về mặt cốt truyện lẫn banner nhân vật.

Thậm chí - quả "bom" mang tên Thủy Thần tại Fontaine đã nổ ra nhưng lại không giúp cho Genshin Impact nhận được nhiều sự chú ý hơn là bao. Mọi ánh nhìn dường như đang đổ về Honkai Star Rail từ lâu mất rồi!

Màn

Màn "chào sân" của Thủy Thần Furina dường như chẳng thu hút được quá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ

Nói đi cũng phải nói lại, lý do mà Honkai Star Rail nổi lên như một hiện tượng là vì đây là tựa game mới từ nhà HoYoverse, nếu muốn Honkai Star Rail phát triển và đạt được mục tiêu doanh thu thì việc đẩy mạnh nội dung là rất quan trọng và cần thiết để có thể lôi cuốn và giữ chân người chơi.

Bên cạnh đó, Genshin Impact đang chuẩn bị bước qua loạt cốt truyện quan trọng nên chắc chắn đứa "anh lớn" này của nhà miHoyo hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những bất ngờ khác nhằm tăng sức hút và doanh thu cho trò chơi

Màn ra mắt của Neuvilette là minh chứng cụ thể cho việc miHoYo vẫn đang tiếp tục đầu tư và phát triển cả hai tựa game của mình

Màn ra mắt của Neuvilette là minh chứng cụ thể cho việc miHoYo vẫn đang tiếp tục đầu tư và phát triển cả hai tựa game của mình

Một minh chứng cụ thể đó là màn "ra mắt" của Neuvillette đã trở thành một đề tài vô cùng thu hút và hấp dẫn dành cho giới game thủ Genshin Impact, khi tràn ngập các diễn đàn đều xuất hiện tên của vị Thẩm Phán Tối Cao này.

Do đó, chẳng có sự "thiên vị" nào ở đây đâu, mà HoYoverse đều đang rất nỗ lực chăm chút cho cả "hai anh em" này để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game cũng như doanh thu mang lại qua những nội dung in-game hấp dẫn còn đang chờ đợi trong tương lai

Bạn nghĩ liệu miHoYo có đang thực sự "thiên vị" cho Honkai Star Rail mà bỏ quên Genshin Impact hay không, cùng cho MGN biết dưới phần bình luận nhé

>>XEM THÊM: Dù liên tục ra mắt nội dung mới, Genshin Impact vẫn 'hụt hơi' so với Honkai Star Rail

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhất những tin tức và nội dung mới nhất của Genshin Impact nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!