Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/10/2023, 11:09 AM

Jujutsu Kaisen: Xếp hạng những kỹ thuật nguyền rủa mạnh nhất trong thế giới Jujutsu

Trong thế giới Jujutsu Kaisen, đã xuất hiện nhiều kỹ thuật nguyền rủa vượt trội hơn hẳn so với phần lớn các kỹ thuật khác. Từ Vô Hạ Hạn của Gojo Satoru cho tới Phép Màu của Haruta Shigemo, những kỹ thuật này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và khiến người ta không thể không ngưỡng mộ.

Các lập luận về thang đo sức mạnh thường không thể phản ánh chính xác sức mạnh và khả năng của các nhân vật, và điều này càng trở nên đúng hơn trong Jujutsu Kaisen. Trong thế giới này, khả năng sáng tạo của mỗi pháp sư và hiểu biết về các khái niệm jujutsu quan trọng hơn việc đơn thuần xếp hạng sức mạnh.

Việc sở hữu các công cụ bị nguyền rủa, kiến thức về tạo rào chắn, và thậm chí kỹ năng chiến đấu chuyên môn đều có ảnh hưởng đáng kể đến kết quả của mỗi trận đấu. Tuy nhiên, vẫn có một số kỹ thuật bị nguyền rủa nổi bật hơn các kỹ thuật khác trong Jujutsu Kaisen, đủ để đáp ứng yêu cầu Cấp Đặc biệt, gần như đảm bảo người sử dụng sẽ không thể bị đánh bại.

5. Yuki Tsukumo: Sự phẫn nộ của ngôi sao

Kỹ thuật Nguyền Rủa của Yuki Tsukumo cho phép cô thêm một khối lượng ảo lên cơ thể của mình. Điều này có nghĩa là ngoài sức mạnh mà bất kỳ pháp sư nào cũng có thể đạt được bằng cách củng cố cơ thể bằng năng lượng nguyền rủa, Yuki có thể triệu hồi sức mạnh không tỷ lệ với kích thước của cô, mà không gặp bất kỳ tác động phụ nào như sức hấp dẫn mà sẽ được đẩy lên bất kỳ thực thể nào sở hữu khối lượng mà Yuki tự thêm vào.

82ceed5b848a462be7565cab0eb7c7d0

Giống như một số kỹ thuật khác trong danh sách này, khối lượng mà Yuki tự thêm vào không có giới hạn trên cùng. Điều đặc biệt mạnh mẽ của kỹ thuật này cũng chính là điểm yếu của nó. Miễn dịch mà Yuki có được khỏi các quy luật vật lý chỉ áp dụng đến một mức độ nhất định. Trong một cú đánh liều cuối cùng, Yuki biến mình thành một lỗ đen nhỏ bằng cách tạo ra một lượng khối lượng đáng kinh ngạc trên cơ thể mình, hủy diệt mọi thứ trong phạm vi gần đó trong một khoảnh khắc.

4. Kỹ thuật sao chép của Yuta Okkotsu

Yuta đã tin rằng kỹ thuật nguyền rủa của mình là sự tái sinh của tinh linh nguyền rủa của người bạn thời thơ ấu trong một thời gian rất dài. Chỉ khi anh thực sự hiểu về Rika, anh mới bắt đầu khám phá tiềm năng thực sự của cô ấy. Chỉ sau vài tháng trở thành một chú thuật sư jujutsu, Yuta phát hiện rằng Ila là một nguồn năng lượng nguyền rủa gần như vô tận có thể tự thay đổi để sao chép bất kỳ kỹ thuật nguyền rủa nào.

1de1344d1254a83f977c1316ac60881a

Và vì vậy, kỹ thuật của Yuta trở thành một trong những khả năng đáng sợ nhất trong Jujutsu Kaisen. Anh có thể sao chép các kỹ thuật nguyền rủa của các pháp sư khác, dù chúng thường là khả năng di truyền. Các yêu cầu chính xác để kỹ thuật Sao Chép của anh hoạt động vẫn chưa được biết đến, nhưng cho đến nay, Yuta đã sử dụng cả Kỹ Thuật Nguyền Rủa Nói Chuyện của Inumaki Toge và Kỹ Thuật Thao Tác Bầu Trời của Takako Uro.

3. Kỹ thuật Hài Kịch của Fumihiko Takaba

Fumihiko Takaba sử dụng kỹ thuật Nguyền Rủa Hài Kịch để đẩy chân mình vào mặt đối thủ.

Kỹ thuật nguyền rủa của Fumihiko Takaba là một kỹ thuật khác có vô số khả năng nếu người sử dụng hoàn toàn nhận ra cách nó hoạt động. Nó luôn hoạt động, điều này có nghĩa là không có thời gian trễ để kích hoạt kỹ thuật, nhưng hạn chế duy nhất của nó là Takaba phải tìm thấy tình huống hài hước. Và với tư cách là một diễn viên hài trước đây thất bại vì chỉ có mình anh tìm thấy những câu đùa của mình hài hước, điều này không ảnh hưởng nhiều đến anh.

6473747c-78ab-4a66-b753-88aa94a70e69

Takaba có thể làm bất cứ điều gì xảy ra nếu anh nghĩ rằng nó sẽ đủ hài hước. Từ tăng sức mạnh của mình một cách vô cùng đến những thành tựu bất khả thi về sức chịu đựng, không có gì mà Kỹ thuật Hài Kịch của anh không thể đạt được. Trong khi anh vẫn đang chờ đợi trong những trận đấu thú vị nhất của Trò Chơi Sàng Lọc, không ai biết được khi nào tiềm năng đầy đủ của kỹ thuật Takaba sẽ được phát hành trong manga Jujutsu Kaisen, nhưng có thể xảy ra trong bất kỳ chương nào.

2. Kỹ thuật Thập Bóng Của Megumi Fushiguro

Kỹ thuật Thập Bóng là một trong những kỹ thuật đáng khao khát nhất của gia tộc Zenin nổi tiếng với sự tàn nhẫn. Gần đây, Ryomen Sukuna đã đẩy nó lên những đỉnh cao không thể tưởng tượng được trước đây. Ở trạng thái cơ bản, nó cho phép người sử dụng triệu hồi đến 10 shikigami khác nhau với sức mạnh và khả năng khác nhau, nhưng chỉ sau khi họ đã chiến thắng từng shikigami cá nhân.

3685a80e715c5d9147f17b9da5d9e95b

Người sử dụng thành thạo kỹ thuật Thập Bóng có khả năng hình thành và hiện thực hóa các khả năng của shikigami thông qua bản thân mình. Vì Sukuna đã thích nghi với những làn sóng dữ dội của Max Elephants thành một Piercing Blood tạm thời, có khả năng anh có thể tự điều khiển điện năng của Nue. Cũng có khái niệm đối lập khác của kỹ thuật này, trong đó người dùng Mười Bóng có thể kết hợp nhiều shikigami khác nhau thành một thực thể mạnh mẽ được gọi là Tổng Thể.

1. Sức mạnh Vô Hạ Hạn và Sáu Mắt của Gojo Satoru

Sức mạnh Vô Hạn cho phép người sử dụng kiểm soát mọi khía cạnh của Không gian. Gojo Satoru đã khéo léo tận dụng sức mạnh này thành ba khả năng riêng biệt đã giúp anh đạt được vị trí người mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen. Infinity của anh ngăn chặn bất kỳ vật thể không mong muốn nào tiếp xúc với da thật của anh; Blue tạo ra một lực hấp dẫn với khả năng phá hủy đáng kinh ngạc trong khi Red lại làm ngược lại, tạo ra một lực đẩy thay vì lực hấp dẫn.

jujutsu-kaisen-season-2-episode-9-2

Gojo chỉ có thể sử dụng sức mạnh Vô Hạn đạt đến tiềm năng tối đa bởi vì anh cũng sở hữu Sáu Mắt. Sáu Mắt là một kỹ thuật khác được truyền lại trong gia tộc Gojo, mang lại cho người sử dụng sự nhìn nhận không thể so sánh được. Trong jujutsu, nơi hiểu biết về kỹ thuật mà bạn đối đầu là một nửa cuộc chiến, Sáu Mắt gần như là một mã cheat trong trận đấu. Nó cũng cho phép người sử dụng tối ưu hóa lượng năng lượng nguyền rủa cần thiết để thực hiện bất kỳ kỹ thuật nào, có nghĩa là việc người dùng Sáu Mắt hết năng lượng nguyền rủa gần như là không thể. Chính hai kỹ thuật này đã đặt Gojo lên một tầng khác biệt là người mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.