Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 11:11 AM

Khám phá đội hình biến ảo bậc nhất Liên Quân Mobile

Bên cạnh độ cơ động, game thủ Liên Quân Mobile cũng rất ưa chuộng những vị tướng sở hữu bộ chiêu thức biến ảo, đáng sợ.

May mắn có cho mình bộ chiêu thức biến ảo, khó đoán, đây là những vị tướng sẽ khiến đối phương bối rối, khó chịu. Hãy cùng MGN.vn khám phá ngay đội hình biến ảo đầy đáng sợ của Liên Quân Mobile nhé!

Murad – Rừng

Đội hình biến ảo_1

Tướng máu giấy từng một thời là ‘miếng mồi ngon’ của Murad, hắn ta là quân bài khó chịu ở khoản di chuyển lẫn chiêu thức của mình. Thậm chí, ở thời kỳ ‘vàng son’, Murad đã từng nhẹ nhàng tiễn bay mục tiêu yếu máu chỉ sau một combo Ảo Ảnh Trảm.

Đáng chú ý, khi đối thủ có là đội hình toàn Tanker thì Murad vẫn rất đáng sợ với khả năng bào máu. Lối chơi của hắn sẽ là núp Rừng, tích nội tại, lao ra tung đòn ulti rồi rút về - nghe thì đơn giản nhưng độ hiệu quả thì miễn chê!

Hơn nữa, đây cũng là vị tướng có khả năng lao vào trụ mà chẳng cần lo ngại việc bị phản đòn hay bắt lẻ. Mặc dù sức mạnh đã bị nerf kha khá nhưng meta game sớm muộn cũng cho Murad trở lại.

Eland’orr – Xạ Thủ

Đội hình biến ảo_3

Eland’orr là một trong những Xạ Thủ khó chịu hàng đầu Liên Quân ở khoản biến ảo, nhất là cả 3 chiêu thức đều có thể di chuyển đột biến. Cũng nhờ đặc điểm này là anh chàng được rất nhiều game thủ trọng dụng ở cả lane Rồng lẫn Rừng, từ rank đến đấu giải.

Dẫu vậy, muốn ‘tóm cổ’ Eland’orr cũng không phải khó, chỉ cần quan sát được con bướm chui ra từ đèn là sẽ dàng khắc chế hắn. Song, nếu nằm trong tay Cao Thủ thì vị tướng này sẽ vô cùng ảo diệu, đối thủ sẽ bốc hơi nhanh chóng khi chưa kịp ‘bắt bướm’ vì bị sốc dame đấy nhé!

Flash – Đường Giữa

Đội hình biến ảo_2

Tương tự Murad, Flash (xuất thân từ vũ trụ DC) cũng sở hữu khả năng rút lui chiến thuật. Vị tướng này có thể xâm lấn Rừng hoặc gank lane đầy bất ngờ với chiêu 2 – Hành Trình Siêu Tốc. Đối với tình huống bất lợi, Flash sẽ dễ dàng lùi về hoặc tẩu thoát trước sự bất lực dí theo của kẻ địch.

Trong Liên Quân, sự khó chịu của Flash đến từ combo chiêu 1 + chiêu 3 vì đây là skill giúp hắn không bị chọn làm mục tiêu và dễ gây ra hàng tấn STP rồi rút về trong yên bình. Cách duy nhất để bắt được Flash là sử dụng những vị tướng có khả năng khống chế cứng hoặc tìm ra được vị trí của dấu ấn của hắn ở chiêu 2.

Paine – Đường Trên

Đội hình biến ảo_5

Nếu không hứng thú với Ngộ Không, Airi hay Errol thì Paine sẽ là lựa chọn không tồi vì cũng sở hữu bộ chiêu thức đột biến và có thể ra vào giao tranh dễ dàng. Vị tướng này có khả năng truy sát hoặc tập kích bất kỳ mục tiêu nào cho dù đang ở khoảng cách xa nhờ hai chiêu thức Hồn Gọi Xác và Diệt Hồn Truy.

Không dừng lại ở đó, nội tại Trảm Hồn của Paine cũng là nhân tố quan trọng tạo nên tính đột biến của anh chàng khi giúp đột kích ra sau lưng kẻ địch, vừa có thể né dame, vừa tung đòn chí mạng kết liễu.

Đặc biệt, khi nằm trong tay game thủ thông thạo bậc S, Paine chắc chắn sẽ khiến những đối thủ còn giữ được mạng bị ‘hoa mắt chóng mặt’ khi liên tục thay đổi vị trí sau nhưng đòn đánh kết hợp nội tại.

Rouie – Hỗ Trợ

Đội hình biến ảo_4

Khả năng đặc biệt của Rouie là đưa đồng đội trở về tế đàn và triệu hồi ngược về điểm combat. Chỉ cần game thủ sử dụng tốt chiêu Thần Môn – Thần Trận là cô nàng sẽ khó chịu trông thấy chứ chưa cần dùng tới chiêu 2 đâu nhé!

Được xem là tướng ‘độc lạ’ của Liên Quân Mobile nhưng rank đơn không phải nơi phù hợp với Rouie bởi cô nàng yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng từ đồng đội để ra chiêu chính xác, hợp lý. Chẳng may đưa team về nhà khi đang giao tranh hay triệu hồi nhầm vào ổ mai phục thì chỉ có nước ‘ăn chửi té tát’!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!