Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 09:47 AM

Liên Quân Mobile: 3 tướng tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5

Mùa S3-2023 tại Liên Quân Mobile đã sắp đến hồi kết và đây là những cái tên ‘ao chình’ các vị tướng khác tại BXH tỉ lệ thắng ở chế độ đấu thường 5V5.

Tại mùa S3 – 2023 với nhiều sự thay đổi về sức mạnh của các vị tướng cũng như lối chơi và cơ chế tại Liên Quân Mobile, các bảng xếp hạng về tỉ lệ thắng của các trận đấu thường 5V5 đã có nhiều sự biến động nhất định. Bên cạnh những cái tên đã quá quen mặt với game thủ, bảng xếp hạng này còn có sự góp mặt của những cái tên mới khiến nhiều người chơi bất ngờ.

Wonder Woman

Wonder Woman là cái tên quen thuộc góp mặt trong các bảng xếp hạng tỉ lệ thắng ở nhiều mùa của Liên Quân Mobile. Tại mùa S3 – 2023 với sự lên ngôi của các vị tướng Đỡ Đòn và Đấu Sĩ, Wonder Woman càng củng cố thêm vị trí của mình trên các bảng xếp hạng.

Ở thời điểm hiện tại, vị tướng này sở hữu tỉ lệ thắng tại các trận đấu thường 5V5 cực cao lên đến 56,68%. Đây cũng là quân bài đi Rừng mạnh mẽ được nhiều tuyển thủ và các game thủ ở các bậc rank cao tin dùng.

3 tướng tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_1

Điểm mạnh của vị tướng Wonder Woman chính là khả năng chống chịu cực kỳ tốt. Cô nàng này có khả năng miễn thương và khống chế mạnh mẽ với chiêu cuối.

Bên cạnh đó, Wonder Woman còn có khả năng gây ra lượng sát thương chuẩn vô cùng bá đạo. Khi bước vào giai đoạn giữa và cuối game lượng chống chịu và lượng sát thương chuẩn của Wonder Woman sẽ khiến bất kì Sát Thủ nào cũng phải e sợ.

Teeri

Teeri là một vị tướng bất ngờ trở thành ‘bom tấn’ tại đường Rồng sau giải đấu APL 2023. Không những thế, nhờ động thái tăng sức mạnh đáng kể từ nhà phát hành, cô nàng loli này đã ‘đu đỉnh’ ngoạn mục khi tranh top thành công ở các bảng xếp hạng với tỉ lệ thắng lên đến 56,14%.

Không những nổi tiếng ở trong các bậc rank, Teeri còn liên tục ‘gây bão’ ở các giải đấu khi thể hiện sức mạnh đáng gờm của mình trong các trận đấu.

3 tướng tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_2

Là vị tướng được dự đoán là sẽ soán ngôi Violet – một quân bài Xạ Thủ mạnh mẽ bậc nhất thời bấy giờ khi chỉ vừa được 'nhá hàng' bởi nhà phát hành. Tuy nhiên, sau một thời gian ra mắt Teeri lại chưa gây được tiếng vang lớn nào.

Trở lại sau đợt buff gần đây, Teeri bỗng trở thành quân bài Xạ Thủ được nhiều game thủ ưa chuộng. Sở hữu nhiều ưu điểm như tầm tay dài, sát thương khủng, khả năng gây sát thương theo thời gian mạnh mẽ, không quá khó hiểu khi Teeri nắm giữ vị trí cao tại các bảng xếp hạng tỉ lệ thắng.

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Phải chọn Teeri để 'rush rank' cuối mùa S3-2023

Moren

Moren là cái tên gây bất ngờ nhất khi xuất hiện trong danh sách này. Bởi lẽ, vị tướng này ở mùa S3 – 2023 hiện tại được đánh giá là có bộ kỹ năng khá lỗi thời và không phù hợp với lối chơi ‘lăn cầu tuyết’ ở meta hiện tại.

Bên cạnh tỉ lệ thắng cao ngất ngưỡng lên đến 55%, Moren lại sở hữu một tỉ lệ chọn khá ảm đạm khi chỉ có tỉ lệ xuất hiện chỉ có 1,12%. Có lẽ việc tỉ lệ chọn quá thấp, đa phần chỉ có người chơi one champ mới sử dụng trong các trận đấu, nên Moren sở hữu tỉ lệ thắng cao như vậy cũng là điều dễ hiểu.

3 tướng tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_3

Tuy sức mạnh bị đánh giá là đã out meta nhưng Moren vẫn sở hữu sức mạnh khá đáng gờm nếu rơi vào tay các game thủ biết chơi. Vị tướng này sở hữu lượng giáp dày, sát thương từ các đòn đánh cũng vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, điểm yếu chí mạng của Moren là cần quá nhiều thời gian và trang bị để có thể tăng tiến sức mạnh để có thể cất lên tiếng nói trong trận đấu. Chính vì thế ở meta ‘snowball’ của hiện tại Moren không được nhiều game thủ ưa chuộng.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!