Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/10/2023, 10:11 AM

Liên Quân Mobile: 3 Xạ Thủ bắt cặp hoàn hảo nhất với tướng mới Minh Thế Ẩn

Sau khi ngoại hình lẫn chiêu thức của vị tướng được chuyển giao từ VGVD sang Liên Quân Mobile - Minh Thế Ẩn được tiết lộ, những Xạ Thủ phù hợp với vị tướng này đang là mối quan tâm hàng đầu của các game thủ.

Minh Thế Ẩn được tiết lộ là một trong số ít Trợ Thủ có khả năng gia tăng sát thương/tốc đánh cho đồng minh đồng thời cũng làm giảm sát thương gây ra của kẻ địch.

Với cơ chế trên, khi ra mắt tại Liên Quân Mobile, Minh Thế Ẩn hứa hẹn sẽ mang đến những bài đánh thú vị khi kết hợp với các Xạ Thủ tại đường Rồng. Và đây chính là những mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí ‘song sát’ cùng với vị tướng mới toanh Minh Thế Ẩn.

Minh Thế Ẩn được tiết lộ là một trong số ít Trợ Thủ có khả năng gia tăng sát thương/tốc đánh cho đồng minh đồng thời cũng làm giảm sát thương gây ra của kẻ địch.

Celica

Do phải hỗ trợ trực tiếp bằng dây liên kết nên những Xạ Thủ có chiêu thức đứng yên và cần buff sức mạnh hoặc phòng thủ chính là ‘chân ái’ của Minh Thế Ẩn. Celica là một trong những quân bài có thể đáp ứng tốt điều kiện đó. Bởi khi sử dụng chiêu thức Pháo Thần Công thương hiệu, Celica sẽ rất cần khả năng buff sát thương vật lý và tốc đánh từ chiêu thức Lâm Quái · Vô Ưu của Minh Thế Ẩn.

Bên cạnh đó, việc đứng yên khi sử dụng chiêu cuối sẽ khiến Celica trở nên bị động và dễ dàng bị kẻ địch nhắm đến. Lúc này lượng máu cực khủng được buff từ Minh Thế Ẩn sau khi hiến tế bằng Ulti sẽ giúp cô nàng này tận dụng trọn vẹn thời gian và gây sát thương cực khủng đến từ những phát bắn của Súng Thần Công.

3 Xạ Thủ hoàn hảo để đi cùng tướng mới Minh Thế Ẩn_1

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Điểm qua 5 Xạ Thủ 'hót hòn họt' khuôn khổ ĐTDV mùa Đông 2023

Elsu

Ngoài Celica với chiêu cuối bị động thì Elsu cũng là một vị tướng Xạ Thủ rất phù hợp với Minh Thế Ẩn khi phải liên tục đứng yên để bắn tỉa từ xa. Từ lâu, những phát ngắm bắn ‘nghìn dame’ đã trở thành thương hiệu độc quyền của Elsu, với sự gia nhập của Minh Thế Ẩn vào Bình Nguyên Vô Tận thì Elsu càng như hổ mọc thêm cánh.

Với khả năng buff sát thương vật lý lẫn tốc đánh từ chiêu thức Lâm Quái · Vô Ưu của Minh Thế Ẩn, mỗi phát Viễn Trình Kích của Elsu sẽ càng khủng khiếp hơn với hàng tấn sát thương bắn tỉa từ xa. Trong thời gian không xa, cặp bài trùng Elsu và Minh Thế Ẩn ắt hẳn sẽ nhanh chóng ‘xưng vương’ tại đường Rồng với sức mạnh hủy diệt từ sự kết hợp của mình.

3 Xạ Thủ hoàn hảo để đi cùng tướng mới Minh Thế Ẩn_2

Teeri

Dù được buff và trở lại meta ở mùa gần đây, Teeri vẫn bị đánh giá là một Xạ Thủ khá yếu và cần SP bảo bọc kỹ càng ở giai đoạn đầu game. Sát thương của cô nàng Xạ Thủ chủ yếu đến từ những đòn đánh tay nên Teeri rất cần tốc đánh và sát thương vật lý từ chiêu thức nối dây liên kết của Minh Thế Ẩn. Bên cạnh đó việc đổi trạng thái sang phòng thủ nhờ chiêu thức Sư Quái · Phi Dực cũng giúp cô nàng trụ đường tốt hơn khi bị kẻ thù khai thác và gank liên tục ở giai đoạn đầu trận đấu.

Minh Thế Ẩn là trợ thủ khá toàn năng khi có khả năng gây sát thương liên tục hoặc giảm sát thương của kẻ địch. Thêm vào đó, Minh Thế Ẩn còn có thể phát hiện kẻ địch tàng hình khiến cho nỗi sợ Sát Thủ tàng hình của các Xạ Thủ gần như biến mất. Khi được cover bởi Minh Thế Ẩn, Teeri có thể được an toàn để ‘ăn học đầy đủ’ và sớm hóa quái vật vào cuối trận.

3 Xạ Thủ hoàn hảo để đi cùng tướng mới Minh Thế Ẩn_3

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!