Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/10/2023, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Điểm qua 5 Xạ Thủ 'hót hòn họt' khuôn khổ ĐTDV mùa Đông 2023

Bạn đam mê Xạ Thủ và mong muốn tìm ra một quân bài đủ mạnh để leo rank, hãy tham khảo ngay hot pick tại khuôn khổ ĐTDV mùa Đông 2023 nhé!

Trong Liên Quân Mobile, các giải đấu là nơi để game thủ đón đầu xu thế bởi ngoài những quân bài hợp meta, đây cũng là nơi tuyển thủ chuyên nghiệp phô diễn những lối chơi, bài đánh độc lạ. Từ đó, game thủ có thể học hỏi được lối chơi cũng như lựa chọn được những quân bài có chất tướng mạnh mẽ phù hợp với bản thân để đồng hành trong công cuộc leo rank.

Dưới đây là danh sách những Xạ Thủ có sức mạnh bá đạo được nhiều tuyển thủ tin dùng tại ĐTDV mùa đông 2023.

Elsu

Được đánh giá là Xạ Thủ có chất tướng mạnh toàn diện nhất ở hiện tại, không mấy bất ngờ khi Elsu lại góp mặt trong danh sách này. Đây là vị tướng Xạ Thủ có thể gây ra lượng damage khổng lồ ở tất cả các giai đoạn của trận đấu. Chính vì vậy, các đội sở hữu quân bài này trong đội hình có thể sở hữu lợi thế lớn nhờ khả năng cấu rỉa từ xa vô cùng mạnh mẽ của vị tướng này.

Ở vòng bảng của ĐTDV mùa Đông 2023, trong các cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển, Elsu sẽ xuất hiện ít nhất một lần và trở thành AD hot nhất mùa giải với 81 lượt lựa chọn. 

5 quân bài Xạ Thủ hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_1

Violet

Tại vòng bảng của ĐTDV mùa Đông 2023, Violet là Xạ Thủ được nhiều tuyển thủ trọng dụng với 69 lần góp mặt trong các trận đấu. Dù là Xạ Thủ có tuổi đời khá lâu thế nhưng cô nàng này vẫn luôn là quân bài mạnh ổn định qua các mùa đấu.

Tuy khá kém cơ động nhưng với những người chơi lành nghề như các tuyển thủ có khả năng giữ vị trí và ứng biến tốt, sự thiếu cơ động của cô nàng này không phải là vấn đề. Với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ từ những cú bắn của mình, vào giai đoạn giữa và cuối game Violet là đối thủ cực kì khó nhằn với các chủ lực máu giấy của team địch.

5 quân bài Xạ Thủ hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_2

Joker

Joker là một trong số ít những Xạ Thủ có thể chơi một mình mà không cần sự hỗ trợ quá nhiều đến từ vị trí của Trợ Thủ. Nhờ tầm bắn cực xa cùng bộ chiêu thức cung cấp khả năng ‘ao nhây’ mọi kẻ địch, Joker có thể sống sót và trụ đường cực lâu sau những đợt ép vào đường Rồng vô cùng nghẹt thở trong các trận đấu.

Chính nhờ những ưu điểm đó, Joker là vị tướng Xạ Thủ được nhiều tuyển thủ tin dùng tại các giải đấu trong nhiều mùa liên tiếp, ĐTDV mùa Đông 2023 cũng không phải là ngoại lệ khi tại vòng bảng số lần góp mặt trong các trận đấu của gã hề này lên đến 46 lần.

5 quân bài Xạ Thủ hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Số phận các vị tướng DC Comics chưa được làm lại giờ ra sao?

Valhein

Sau đợt chỉnh sửa lớn về lối chơi từ nhà làm game, Valhein trở thành quân bài Xạ Thủ làm mưa làm gió tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Không dừng lại ở đó, Valhein cũng là một trong những quân bài vô cùng mạnh mẽ được các tuyển thủ pick nhiệt tình nhờ khả năng gây ra lượng sát thương vô cùng mạnh mẽ ở giai đoạn đầu game cùng khả năng hạ trụ chớp nhoáng.

Valhein trở thành quân bài cực ‘tín’ của các tuyển thủ chuyên AD. Tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2023, thợ săn quỷ này góp mặt tận 45 lần trong các trận đấu.

5 quân bài Xạ Thủ hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_4

Hayate

Cái tên góp mặt cuối cùng trong danh sách này với 45 lượt pick không ai khác chính là Hayate. Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của những Tanker như thời điểm hiện tại, việc sở hữu một quân bài có khả năng ‘diệt tank’ mạnh mẽ như Hayate đem lại lợi thế rất lớn trong trận đấu.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng, độ cơ động và gây đột biến cao, không quá khó hiểu khi Hayate là vị tướng được các tuyển thủ ‘spam’ nhiệt tình ở các trận đấu tại vòng bảng.

5 quân bài Xạ Thủ hot pick tại vòng bảng ĐTDV mùa Đông_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!