Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 quân bài Sát Thủ 'chống chỉ định' với newbie

Trong Liên Quân Mobile có những vị tướng Sát Thủ sỡ hữu sát thương cực cao và khả năng quét sạch team địch mạnh mẽ nhưng lại cực kì khó chơi mà không phải ai cũng có thể làm chủ.

Class Sát Thủ là một trong những vị trí được nhiều game thủ yêu thích tại Liên Quân Mobile bởi đây là vị trí quan trọng và có khả năng gánh đội cực kì hiệu quả. Các Sát Thủ thường sở hữu bộ chiêu thức với khả năng gây ra lượng sát thương lớn cùng độ cơ động mạnh mẽ để bắt vào bị trí chủ lực của team địch. Tuy nhiên, đi cùng với sức mạnh bá đạo đó cũng có những vị tướng Sát Thủ yêu cầu kĩ năng cực tốt từ người chơi mới phát huy được sức mạnh của mình.

Nakroth

Nakroth là vị tướng Sát Thủ đi Rừng quốc dân trong Liên Quân Mobile bởi lối chơi lả lướt cùng khả năng gây sát thương mạnh mẽ. Đây chính là vị tướng ‘không bao giờ bị out meta’ khi góp mặt đầy đủ trong các bảng xếp hạng về tỉ lệ chọn trong rank cũng như các giải đấu. Nakroth sở hữu bộ kỹ năng với độ cơ động cùng lượng sát thương cực cao.

Tuy vậy, đây cũng là một trong những quân bài được đánh giá là có bộ kỹ năng khó chơi bậc nhất bởi người chơi cần sở hữu thao tác tay và khả năng căn chỉnh sát thương cực chuẩn xác mới có thể làm chủ.

5 quân bài Sát Thủ 'chống chỉ định' với newbie_1

Enzo

Enzo là vị tướng Sát Thủ được nhiều game thủ yêu thích nhờ ngoại hình ‘đầu cắt moi’ độc lạ nhưng không kém phần bảnh bao, anh chàng này còn có sức mạnh không kém phần bá đạo bởi khả năng khống chế cực kì khó chịu và lượng sát thương mạnh mẽ. Tuy nhiên, sức mạnh của anh chàng này phụ thuộc rất nhiều vào những cú quăng xích chính xác.

Chính vì vậy, đây được xem là một trong những vị tướng khó chơi thuộc hàng bậc nhất khi yêu cầu người chơi phải có kỹ năng sử dụng các chiêu thức định hướng một cách chuẩn xác.

5 quân bài Sát Thủ 'chống chỉ định' với newbie_2

Paine

Paine hiện nay đang được xem là ‘đỉnh xã hội’ khi sở hữu tỉ lệ thắng cực kì ấn tượng tại Liên Quân Mobile. Thường được sử dụng trong vai trò đi Rừng, anh chàng này là nỗi khiếp sợ của các vị tướng máu giấy nhờ khả năng xuất hiện và kết liễu kẻ địch trong tích tắc.

Bá đạo là thế nhưng để có thể sử dụng Paine một cách hiệu quả yêu cầu game thủ phải có khả năng chớp thời cơ một cách nhanh nhạy và sử dụng các chiêu thức một cách mượt mà mới kết liễu kẻ địch, nếu không Paine rất dễ bị ‘outplay’ với lượng máu mỏng manh của một Sát Thủ.

5 quân bài Sát Thủ 'chống chỉ định' với newbie_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 'chiến thần' đang khuấy đảo rank Đài

Aoi

Aoi là vị tướng Sát Thủ có độ cơ động và biến ảo thuộc top đầu tại Liên Quân Mobile. Sở hữu khả năng đu dây mượt như Người Nhện, cô nàng này có khả năng xuất hiện bất thình lình và kết liễu kẻ địch một cách cực kì nhanh chóng. Tại các bậc rank cao, Aoi là ác mộng của các vị tướng Pháp Sư, Xạ Thủ thiếu cơ động vì có thể bị cô nàng bắt vào vị trí của mình bất kì lúc nào.

Đi cùng với sức mạnh hủy diệt đó, độ khó của vị tướng này có thể làm khó bất kì người chơi Sát Thủ lành nghề nào, thậm chí nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không thể tự tin làm chủ được quân bài này.

5 quân bài Sát Thủ 'chống chỉ định' với newbie_4

Murad

Nhắc đến các Sát Thủ đi rừng hàng đầu tại Liên Quân Mobile thì chắc chắn phải xuất hiện cái tên Murad. Sở hữu bộ kỹ năng cung cấp khả năng biến ảo cùng lượng sát thương dồi dào, Murad từng làm mưa làm gió tại khu vực Rừng tại các bậc rank nhờ khả năng cấu rỉa và lấy mạng kẻ địch rồi ‘chuồn êm’ cực kì khó chịu.

Game thủ muốn làm chủ được vị tướng này phải có sự thuần thục nhất định khi phải tích nội tại bằng các đòn đánh thường mới có thể mở phong ấn cho chiêu cuối Ảo ảnh trảm. Bên cạnh đó, việc Murad có lượng máu khá mỏng cũng khiến anh chàng này rất dễ bị ‘bốc hơi’.

5 quân bài Sát Thủ 'chống chỉ định' với newbie_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!