Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 tướng 'hưởng lợi' từ phép bổ trợ Bộc Phá 'mới' - '6 giây 1 mạng' dễ ợt!

Liên Quân Mobile đã chào hàng một tháng 10 đầy bùng nổ với nhiều chỉnh sửa về chiến trường và phép bổ trợ. Đáng chú ý nhất chính là chỉnh sửa của phép bổ trợ Bộc Phá giúp game thủ chỉ cần 6 giây là có 1 mạng.

Đợt điều chỉnh chiến trường và phép bổ trợ vào đầu tháng 10 tại Liên Quân Mobile vừa qua đã mang đến những thay đổi cực lớn dành cho game thủ. Từ việc phép bổ trợ Cấm Trụ ‘quay lại’ trong tay Tà Thần Tiên Phong đến chỉnh sửa tăng mạnh dành cho phép bổ trợ Bộc Phá.

Với chỉnh sửa mới này, Bộc Phá tuy bị giảm về lượng sát thương nhưng cũng giảm mạnh về thời gian hồi chiêu khi chỉ còn 6 giây hồi nếu hạ gục được kẻ địch bằng phép bổ trợ này. Với sự thay đổi này, đây sẽ là những vị tướng được lên hương mạnh mẽ.

Aya

Mặc dù là quân bài Trợ Thủ có lượng anti đông đảo tại tựa game quốc dân Liên Quân Mobile thế nhưng những lợi thế mà Aya mang lại khi góp mặt trong một ván đấu là cực khủng. Chính vì vậy, Aya đã liên tục bị các tuyển thủ cho ‘vô chuồng gà’ nhiều trận liền tại các giải đấu lớn nhỏ từ quốc nội cho đến quốc tế.

Khi Bộc Phá được buff sức mạnh cũng là lúc lối chơi ‘không làm mà vẫn có ăn’ của Aya được nâng lên một tầm cao mới. Với chỉ 6 giây hồi chiêu khi dùng Bộc Phá kết liễu kẻ địch, vị tướng này sẽ một mối nguy hiểm tiềm tàng đối với kẻ địch.

Top tướng để ăn 1 mạng mỗi 6 giây bằng bổ trợ Bộc Phá mới_1

Hayate

Hiện tại, Hayate đang thống trị tại đường Rồng thì việc phép bổ trợ Bộc Phá được buff sẽ giúp chàng ninja này ngồi ổn ở vị thế hàng đầu trong vài mùa tới. Với chiêu thức Bão Phi Tiêu thương hiệu cùng khả năng gây ra hàng tấn sát thương chuẩn, Hayate hiện đang là một trong những Xạ Thủ trị Tanker tốt nhất.

Bão Phi Tiêu đã mạnh nên nếu kết hợp cùng Bộc Phá sẽ mang đến một sức mạnh khủng khiếp cho Hayate. Với khả năng hồi chiêu cực nhanh (chỉ 6 giây) nếu tiêu diệt thành công kẻ địch, Bộc Phá sẽ là một cánh tay đắc lực của Hayate trong những pha giai tranh tổng.

Top tướng để ăn 1 mạng mỗi 6 giây bằng bổ trợ Bộc Phá mới_2

Florentino

Với việc Bộc Phá được tăng sức mạnh đáng kể cho các vị tướng solo thì chiến thần đường Caesar mang tên Florentino cũng là một cái tên được 'hưởng sái' nhiều nhất. Dù là vị tướng bị nhà làm game nerf sức mạnh nhiều lần nhất nhưng hiện tại Florentino vẫn đang quá mạnh.

Vị tướng này ngồi vững ở vị trí độc tôn tại đường Tà Thần khi có thể ăn bất kì kèo solo nào và giữ vị trí top đầu trong suốt nhiều mùa. Trong thời gian tới khi có thêm phép bổ trợ Bộc Phá, Florentino sẽ càng tự tin hơn trong tình huống bị gank bất ngờ hoặc so trình kỹ năng với đối thủ.

Top tướng để ăn 1 mạng mỗi 6 giây bằng bổ trợ Bộc Phá mới_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Vượt ADC lẫn Neil, Lai Bâng trở thành người đi Rừng thành công nhất lịch sử

Butterfly

Bên cạnh những cái tên như Paine hay Keera đang quá mạnh và làm mưa làm gió tại các bậc rank trong thời gian vừa qua, Butterfly vẫn là quân bài được nhiều game thủ tại các bậc rank thấp trọng dụng. Là một vị tướng dễ chơi dễ trúng thưởng, thậm chí dễ dàng lấy được mega kill nhờ bộ kỹ năng cung cấp khả năng ‘vét máng’ bá đạo.

Với sự trở lại của Bộc Phá, Butterfly được cung cấp thêm một nguồn sát thương dồi dào giúp vị tướng này băng xả giao tranh và 'ghi bàn' liên tục mà không đối thủ nào có thể cản phá.

Top tướng để ăn 1 mạng mỗi 6 giây bằng bổ trợ Bộc Phá mới_4

Lauriel

Lauriel là vị tướng Pháp Sư được nhiều game thủ ưa thích nhờ lối chơi ‘tất tay’, địch càng đông càng mạnh và ngoại hình yêu kiều, quý phái. Với sức mạnh mới của phép bổ trợ Bộc Phá, Lauriel đã mạnh nay lại càng bá hơn.

Vị tướng này vốn dĩ đã là một quân bài Pháp Sư cực kì mạnh mẽ với lối chơi lả lướt, ‘uốn dẻo’ và cân 4, cân 5 một cách dễ dàng. Khi có thêm nguồn sát thương chuẩn dồi dào từ Bộc Phá, Lauriel có thể tự tin càn quét mọi giao tranh và có thể khiến bất kì kẻ địch nào cũng phải ‘dạt ra cho mẹ múa’.

Top tướng để ăn 1 mạng mỗi 6 giây bằng bổ trợ Bộc Phá mới_5

Với sức mạnh khủng khiếp mà phép bổ trợ Bộc Phá mang lại, Liên Quân Mobile trong thời gian tới sẽ bùng nổ với meta Bộc Phá đồng thời cũng biến những pha giao tranh tổng ở giai đoạn cuối game trở nên hoành tráng và đẹp mắt hơn. Đối với những vị tướng đi Rừng hoặc Support cần phải đề phòng và canh damage thật chuẩn bởi khi đối phương sử dụng Bộc Phá là vẫn còn một nguồn sát thương dự phòng.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!