Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 16:05 PM

Liên Quân Mobile: [BXH] Top 5 tướng có tỷ lệ chọn cao nhất mùa 23

Ở meta Liên Quân Mobile mùa 23 này, đây là những vị tướng được rất nhiều game thủ 'chọn mặt gửi vàng', cũng vì vậy mà chúng lần lượt dẫn đầu về tỷ lệ chọn.

Top 1: Valhein (4,9%)

Valhein là quân bài 'hot pick' quá quen thuộc đối với newbie lẫn Cao Thủ hay thậm chí là cả những thanh niên 'ảo tóp tóp'.

Nguồn cơn cho tỷ lệ chọn dẫn đầu của vị tướng này không chỉ đến từ sức mạnh ấn tượng mà hơn hết Valhein chính là quân bài đầu tiên mà bất cứ game thủ nào đến với Liên Quân Mobile đều sẽ được trải nghiệm nên nhận được sự tín nhiệm của không ít người. 

Valhein Liên Quân Mobile

Top 2: Tel'Annas (4,5%)

Xếp sau Valhein chính là Nữ Hoàng Tinh Linh Tel'Annas. Mặc dù là Xạ Thủ kém cơ động nhưng cô nàng được bù đắp bằng lượng sát thương cực lớn. Chỉ cần nằm trong tay game thủ có kỹ năng, biết giữ vị trí thì khuyết điểm kể trên sẽ không trở thành vấn đề to tát, thay vào đó, Tel'Annas vẫn sẽ thể hiện được mức độ bá đạo của mình trong mọi ván đấu. 

Tel'Annas Liên Quân Mobile

Top 3: Natalya (3,9%)

Có thể nói rằng, Natalya chính là con bài 'quốc dân' của mọi bậc rank trong Liên Quân Mobile, nói cách khác thì cô nàng chưa bao giờ yếu thế ở vị trí Pháp Sư đường Giữa. Ưu điểm của Natalya là khả năng sốc dame, khép góc và khống chế cực khó chịu. 

Bên cạnh đó, vị tướng này cũng không đòi hỏi quá nhiều về mặt kỹ năng, rất dễ làm quen nên được rất nhiều game thủ Liên Quân ưu ái lựa chọn.

Natalya Liên Quân Mobile

Top 4: Krixi (3,8%)

Dường như nhóm tướng đời đầu như Krixi luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nên thường xuyên được game thủ lựa chọn. Bằng chứng là tỷ lệ chọn của Krixi lúc nào cũng thuộc top đầu suốt bao mùa giải. 

Hiện tại, cô nàng vẫn là một trong những Pháp Sư được ưa chuộng ở khu vực đường Giữa nhờ khả năng cấu rỉa từ xa và khống chế rất tốt. Đặc biệt, đến giai đoạn giữa trận thì khả năng sốc dame của Krixi sẽ được phát huy đáng kể. Tóm lại, đây là vị tướng rất dễ chơi mà còn rất mạnh, thế nên được lựa chọn thường xuyên là điều dễ hiểu. 

Krixi Liên Quân Mobile

Top 5: Zuka (3,1%)

Zuka được mệnh danh là Sát Thủ toàn diện bậc nhất Liên Quân Mobile, hội tụ đầy đủ tố chất như sát thương, khả năng chống chịu và độ cơ động đáng sợ. Chính những ưu điểm này mà Zuka được rất nhiều Cao Thủ tín nhiệm ở các bậc rank cao. Theo đó, nếu bạn đang tìm kiếm một quân bài đa năng, có thể nhận tốt mọi việc trong giao tranh thì cứ mạnh dạn luyện tập và pick Zuka nhé!

Zuka Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Liên quân Mobile: Tiêu điểm tướng Zuka - Vị tướng 'lỗi' nhất game

Trên đây là top 5 vị tướng hiện đang dẫn đầu về tỷ lệ chọn trong Liên Quân Mobile mùa 23, đừng ngại luyện tập và cải thiện rank cùng những quân bài này nhé!

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều nội dung hay và mới nhất về Liên Quân Mobile

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!