Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/05/2022, 10:22 AM

Liên Quân Mobile: Cân kèo 2 vị tướng Wonder Woman và Veres

Ưu thế ở mùa 22 khi đặt Wonder Woman và Veres lên ‘bàn cân’ sẽ như thế nào? Đâu là tướng Liên Quân Mobile đáng để game thủ ‘chọn mặt gửi vàng’ hơn?

#1 – Độ cơ động

Đối với Wonder Woman: Về mặt di chuyển thì độ cơ động của WW được đánh giá ở mức ổn. Cô nàng có thể tận dụng lính, quái để vượt qua những địa hình dày một cách dễ dàng. Khi phải đối đầu với các quân bài như Qi, Lữ Bố, Yena game thủ cần chú ý để có thể truy đuổi hoặc chạy trốn một cách hợp lí, ngược lại sẽ WW sẽ gặp khó khăn hơn một chút khi đối đầu với những kẻ địch cơ động.

Đối với Veres: Vị tướng này chỉ có thể đi bộ. Veres sẽ dùng chiêu cuối để tiếp cận kẻ địch, khi không có ulti, cô nàng sẽ bị mất đi khá nhiều hiệu ứng buff được cộng thêm. Mặc dù độ cơ động không cao bằng WW khi truy đuổi đối thủ nhưng Veres được bù lại khả năng khống chế vô cùng ấn tượng.

Kết lại, xét riêng khoản cơ động thì Wonder Woman chính là ‘winner’.

Cân kèo 2 vị tướng Wonder Woman và Veres_1

#2 – Tính đa dạng

Đối với Wonder Woman: WW có thể đi tốt cả 5 vị trí với các kèo từ hòa đến thắng, bên cạnh đó, lối trang bị cũng tùy thuộc vào vai trò và team địch để lên cho phù hợp. So với Veres thì WW nhỉnh hơn khi vừa có thể đánh càn lướt cùng đồng đội nhờ chất tướng khỏe, lại vừa cover cho chủ lực nhờ chiêu cuối.

Ở khoản trang bị, dù lên full dame khi đi Rừng thì WW vẫn đảm bảo được khả năng chống chịu từ chiêu cuối, hạn chế việc bị sốc sát thương quá nhanh. Khi đi Mid, game thủ chơi WW nên có những quân bài Pháp Sư đi Rừng khác để cân bằng về mặt sát thương. Nếu đi Trợ Thủ, tướng Xạ Thủ đi cùng cô nàng nên có khả năng đánh càn lướt mạnh như Capheny hay Joker để giành được lợi thế.

Đối với Veres: Là một quân bài đa năng, có thể đi tốt nhiều vị trí với nhiệm vụ chung là gây áp lực cho đối phương ngay từ những cấp độ đầu nhờ khả năng cò quay tuyệt vời và không sợ hiệu ứng khống chế. Ưu điểm này giúp Veres ép Rừng địch và càn lướt trong giao tranh ở giữa và cuối game.

Cân kèo 2 vị tướng Wonder Woman và Veres_5

Khi về late, Veres Trợ Thủ sẽ khá yếu khi so với WW vì không thể bảo kê AD cũng như bị giảm khả năng càn lướt khi đối thủ có những trang bị giảm hồi phục. Còn khi đi Rừng, game thủ nên lên Rìu thay vì Kiếm để có thể thể tăng khả năng chống chịu cho những pha WW sử dụng skill hụt, hạn chế việc sốc dame từ kẻ địch.

#3 – Giai đoạn đi đường

Đối với Wonder Woman: Giai đoạn đi đường đối với vị tướng này tương đối đơn giản. Người chơi có thể thủ trụ ngon lành nhờ chiêu cuối, hoặc khi bị bao vây bởi 2 đến 3 kẻ địch. Tốc độ farm Rừng cũng khá nhanh và có thể di chuyển vượt địa hình để nhanh chóng ra các lane.

Tuy nhiên, tốc độ đẩy trụ của WW không quá nổi bật vì bộ chiêu thức không có tác dụng lên trụ mà chỉ là đòn đánh được cường hóa. Với một Wonder full dame và không quá thua thiệt về tiền thì không ngán bất kì một kèo solo 1v1 nào.

Cân kèo 2 vị tướng Wonder Woman và Veres_2

Đối với Veres: Sở hữu tốc độ dọn lính nhanh dù đi Rừng hay đi đường. Thế nhưng, Veres thủ trụ cũng không quá max ping bởi yêu cầu sự khéo léo để có thể gây hiệu ứng cả lên tướng địch và lính. Tương tự Wonder Woman, đây là con bài không quá lí tưởng để lấy trụ.

Ở giai đoạn đầu, khả năng đè lane của Veres được đánh giá rất cao, nhưng ở giai đoạn sau, khi mà ngang bằng về lượng kinh tế, và về cuối game full đồ rồi thì Veres sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với kẻ địch.

Cân kèo 2 vị tướng Wonder Woman và Veres_7

#4 - Ảnh hưởng lên trận đấu

Đối với Wonder Woman: Có khả năng ép giao tranh mạnh khi vừa có thể băng vào một cách mạnh mẽ, kèm với đó là hiệu ứng khống chế trên diện rộng. Đối với các vị tướng Xạ Thủ nói riêng và các vị tướng máu mỏng nói chung thì với một Wonder full dame, chỉ cần combo nhẹ nhàng là đã có thể đưa chúng lên bảng đếm số.

Khi đang càn lướt phía trước, với chiêu cuối của mình WW hoàn toàn có thể buff giáp ảo cho đồng đội ở đằng sau. Với việc Kiếm Truy Hồn được giảm thời gian nội tại thì một WW full dame sẽ cực kì mạnh mẽ, có thể hạ gục bất kì kẻ địch yếu máu nào trong thời gian ngắn nhất.

Cân kèo 2 vị tướng Wonder Woman và Veres_3

Đối với Veres: Sát thương của vị tướng này không phải dạng sốc phát một như Wonder Woman mà là kiểu sát thương theo từng nhịp, theo thời gian. Tuy nhiên nếu full dame và quá xanh, thì Xạ Thủ cũng rất dễ bay màu với một combo nhẹ nhàng.

Lượng sát thương chuẩn tạo ra từ chiêu cuối có thể giúp Veres kết liễu kẻ địch một cách dễ dàng. Việc Rìu được tăng máu có thể giúp Veres tự tin hơn trong việc băng vào giao tranh mà không quá sợ bị sốc sát thương.

#5 – Khả năng leo rank đơn

Đối với Wonder Woman: Là một con bài dễ chơi, có thể đi mọi vị trí trong đội hình, đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. WW đòi hỏi khả năng của game thủ khá nhiều, đặc biệt là khi sử dụng chiêu 2 làm sao cho chuẩn sát để có được những pha giao tranh hợp lí.

Đối với Veres: Cần có thời gian luyện tập và làm quen vì bộ chiêu thức của cô nàng hầu như là những kỹ năng định hướng, thêm vào đó là khả năng tích nội tại. Người chơi cần phải tích nội tại sao cho hợp lí trước khi băng vào giao tranh để có thể tận dụng tối đa sức mạnh cũng như out chiêu của kẻ địch một cách dễ dàng.

Cân kèo 2 vị tướng Wonder Woman và Veres_6

Cả hai con bài này đều là những vị tướng đa năng và game thủ đều có thể sử dụng khi đi solo rank, tuy nhiên đối với bất kì con tướng nào, bạn cũng cần phải có thời gian luyện tập để có thể thuần thục nhé.

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!